Báo Điện tử Gia đình Mới

Bamboo Airways là hãng nào, khi nào bay, đặt vé ở đâu?

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới dự kiến sẽ được đưa vào khai thác trong thời gian tới. Vậy Bamboo Airways là hãng nào, khai thác những chặng gì, Bamboo Airways đã bán vé chưa?

Bamboo Airways là hãng nào?

Bamboo Airways Việt Nam - Vé máy bay Tre Việt - Thương hiệu hàng không trực thuộc tập đoàn FLC do ông Trịnh Văn Quyết thành lập vào năm 2017, dự kiến chính thức cất cánh bay trên bầu trời vào năm 2019. Bamboo Airways ra đời với sứ mệnh kết nối mọi vùng miền tổ quốc Việt Nam, đồng thời cũng đưa thương hiệu, tầm vóc của người Việt Nam ra toàn Thế giới.

  Hình ảnh Bamboo Airways mới nhất (Nguồn: Bambooairways.com)

Hình ảnh Bamboo Airways mới nhất (Nguồn: Bambooairways.com)

Bamboo Airways khi nào bay?

Hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến sẽ bay trong năm 2019.

Hãng hàng không Bamboo Airways khai thác các chặng bay nào?

Theo thông báo, dự kiến trong thời gian sắp tới Bamboo Airways sẽ khai thác 37 đường bay từ những thành phố lớn đến các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019.

Các tuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là các tuyến Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đồng Hới, TP.HCM – Quy Nhơn, Hà Nội – TP.HCM, TP.HCM – Vân Đồn…và Bamboo Airways sẽ bay với tần suất 60 chuyến/ngày.

Cũng trong năm 2019, Bamboo Airways dự kiến sẽ triển khai các chuyến bay Quốc tế với các nước trong khu vực Châu Á bắt đầu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… và sau đó sẽ là Châu Âu với các tàu bay thân rộng Boeing 787 – 9 Dreamliner mà Bamboo Airways đã thỏa thuận trước.

Các hạng ghế trên chuyến bay của Bamboo Airways

Bamboo Airways dự kiến sẽ cất cánh chuyến bay đầu tiên trong năm 2019. Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, dịch vụ vé của hãng hàng không Bamboo Airways được chia ra thành nhiều loại. Trong đó có vé hạng nhất (First class), vé hạng thương gia (Business), vé hạng Plus, vé hạng phổ thông (Eco). Mỗi hạng ghế sẽ có những điều kiện vé, vị trí chỗ ngồi cũng như giá vé khác nhau. Dưới đây là thông tin điều kiện các hạng ghế Bamboo Airways sẽ sử dụng trong hành trình của mình.

  Nguồn ảnh: Bamboo Airways

Nguồn ảnh: Bamboo Airways

Bamboo Airways đã bán vé chưa? Đặt vé Bamboo Airways ở đâu?

Để cập nhật thông tin về vé máy bay và các quy định khác đi kèm, bạn có thể truy cập vào website chính thức của hãng: bambooairs.com.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO