Báo Điện tử Gia đình Mới

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney?

Câu chuyện về những nàng công chúa Disney đã có từ rất lâu, nhưng không phải ai cũng biết tuổi thật của các nàng, hãy cùng khám phá nhé!

Những nàng công chúa xinh đẹp của Disney đã trở nên quá quen thuộc với hàng triệu fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Có những nàng đã tồn tại tới 80 năm, nhưng tuổi thật của các nàng khi diễn ra câu chuyện thì không phải ai cũng biết.

Bạch Tuyết (Bạch Tuyết và 7 chú lùn)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 0

Bạch Tuyết chính là nàng công chúa ra mắt đầu tiên từ năm 1937, thế nhưng nàng lại là người nhỏ tuổi nhất.

Nàng có tuổi thơ vô cùng bất hạnh khi bố chết, bị mẹ kế ghẻ lạnh đuổi ra khỏi nhà và bị đầu độc. Nàng phải trải qua rất nhiều lần nguy hiểm, tính mạng bị đe dọa, nàng phải đối mặt với tất cả điều này khi mới 14 tuổi mà thôi.

Ariel (Nàng tiên cá)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 1

Tuổi trưởng thành của người cá là 16 tuổi, đây cũng chính là tuổi thật của công chúa út con vua Thủy tề. Vào chính thời khắc trưởng thành được đánh dấu bằng việc ngoi lên mặt nước và ngắm thế giới trên mặt đất, nàng đã gặp được hoàng tử trong mơ của mình. Cũng chính từ đây, những biến cố đã đến với nàng.

Lọ Lem (Cô bé Lọ Lem)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 2

Công chúa Lọ Lem chính là nhân vật được ''cha đẻ'' hãng Disney yêu thích và ưu ái nhất. Dù lúc trước nàng cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng vẫn được hưởng hạnh phúc bên chàng hoàng tử. Khi đó công chúa của chúng ta vừa tròn 19 tuổi.

Tiana (Hoàng tử ếch)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 3

Bằng tuổi với Lọ Lem, nhân vật nữ chính Tiana không xuất thân từ dòng dõi quyền quý, cũng 19 tuổi. Tuy được sinh ra trong một gia đình hết sức bình thường, nhưng bằng những nỗ lực theo đuổi đam mê, lòng tự trọng cao quý, cùng tài năng của mình, nàng đã chinh phục được Hoàng tử Ếch và cùng chàng hoá giải lời nguyền.

Rapunzel (Công chúa tóc mây)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 4

Có lẽ Rapunzel là nàng công chúa được nhiều người biết tuổi thật nhất, trong câu chuyện, nàng đã trốn khỏi toà tháp để đi lễ hội thả đèn trời vào chính sinh nhật 18 tuổi.

Belle (Người đẹp và quái vật)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 5

Thêm một nàng công chúa có xuất thân bình thường nữa chính là Bella. Công chúa Bella xinh đẹp, dũng cảm, và hiếu thảo này đã dám một mình tới lâu đài của Quái vật cứu cha khi 17 tuổi.

Aurora (Người đẹp ngủ trong rừng)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 6

Công chúa xinh đẹp bị trúng lời nguyền vào tiệc đầy tháng của mình: Vào năm 16 tuổi, công chúa sẽ bị kim của bánh xe quay chỉ đâm vào tay và ngủ say ngàn năm, cho đến khi có một người thật lòng yêu thương công chúa hoá giải lời nguyền.

Quá dễ để biết được Aurora bao nhiêu tuổi khi gặp hoàng tử và hồi sinh đúng không nào?

Elsa- Anna (Nữ hoàng băng giá)

Bạn có biết tuổi thật của các nàng công chúa Disney? 7

Nữ hoàng Elsa chính là công chúa lớn tuổi nhất trong những nàng công chúa Disney. Nữ hoàng đăng quang năm 21 tuổi trong khi cô em Anna vừa tròn 19.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO