Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 7/2018: Exciter, Nozza Grande, Janus giảm mạnh

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 7/2018 đang có chiều hướng đi xuống, nhiều mẫu xe tiếp tục giảm giá xuống mức đáy của năm. Do vậy, đây là thời điểm tốt để người tiêu dùng mua xe.

Theo ghi nhận của Gia Đình Mới, thị trường xe máy Yamaha đang diễn biến khá chậm trong nhiều tháng nay, các mẫu xe tay ga Yamaha đều đang bán ra thấp hơn đề xuất của hãng.

Cụ thể, các mẫu xe ga như Nozza Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế ngoài thị trường thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn đồng - 2,5 triệu đồng tùy mẫu xe, phiên bản.

Empty

Chỉ riêng Exciter là mẫu xe bán ra cao hơn đề xuất duy nhất của Yamaha Việt Nam. Tuy nhiên, trong tháng 7, giá Exciter dự kiến sẽ giảm nhẹ do nhu cầu mua xe của người dân không cao.

EXCITER-GIADINHMOI

Hai mẫu xe Sirius và Jupiter vẫn tiếp tục ổn định ở mức giá hấp dẫn, giá bán thực tế thấp hơn đề xuất từ 400 nghìn đồng – 1 triệu đồng.

Hiện tại, giá các mẫu xe côn tay nhập khẩu của Yamaha như TFX 150, FZ 150 vẫn ổn định ở mức giá thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn đồng – 3 triệu đồng.

Mẫu sportbike cỡ nhỏ Yamaha R15 cũng có giá bán thực tế thấp hơn 2 triệu so với giá đề xuất, đang bán ra ở mức 91 triệu đồng.

Đặc biệt, Yamaha Việt Nam tiếp tục thay tem mới và thay màu mới cho các phiên bản kỷ niệm 20 năm cho 3 dòng xe NVX, Sirius RC và Sirius FI RC cùng khẩu hiệu đầy tự tin và thách thức "20 năm Yamaha – Sống Trọn Đam Mê".

2

Theo nhận định của Gia Đình Mới, hiện tại giá xe máy Yamaha đang rẻ nhất năm, đây là thời điểm tốt để người tiêu dùng lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý.

Dưới đây là bảng giá xe máy Yamaha mới nhất tại đại lý:

bang-gia-xe-may-yamaha-thang7
Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO