Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe Super Dream năm 2018 và lưu ý khi mua để chọn được xe rẻ nhất, hợp thời trang

Super Dream là dòng xe gắn liền với lịch sử của Honda tại Việt Nam. Xe máy Honda Super Dream được xếp vào loại xe rẻ nhất Việt Nam. Vậy, bảng giá xe Honda Super Dream năm 2018 và lưu ý khi mua dòng xe này là gì?

Đánh giá xe máy Honda Super Dream năm 2018

Super Dream là dòng xe gắn liền với lịch sử của Honda tại Việt Nam. Từ năm 1997, nhà máy sản xuất xe máy của Honda Việt Nam đi vào hoạt động và Super Dream chính là dòng xe đầu tiên được đưa vào sản xuất. Đến nay đã có khoảng 1,3 triệu chiếc Super Dream đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Tính riêng trong năm 2016, doanh số của chiếc Honda Super Dream đạt hơn 22.000 chiếc.

Ở thế hệ Super Dream 100, model tiền nhiệm khá thành công với doanh số trên dưới 10.000 xe mỗi tháng. Tiếp nối thành công của mẫu xe Super Dream 100, Honda đã cho ra đời mẫu xe máy Super Dream 110cc có nhiều cải tiến về mẫu mã, chất lượng, đặc biệt là giá xe. Khi xe Super Dream 110 xuất hiện, dòng xe này còn bị đội giá gấp đôi.  Dù vậy, xe máy Super Dream 110cc vẫn được xếp vào loại xe rẻ nhất Việt Nam.

Empty

Super Dream là dòng xe gắn liền với lịch sử của Honda tại Việt Nam

Super Dream 110 sở hữu động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 5,64 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường. Với thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Nhờ đó, Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe trước.

Xe máy Super Dream có những màu gì?

Xe máy Super Dream có nhiều màu sắc như: nâu, vàng, xanh ngọc, phiên bản kỷ niệm 20 năm.

bang gia xe honda dream 2018

Với màu sắc xanh ngọc trẻ trung, khách hàng nhắm đến của liên doanh Nhật Bản là phái nữ. Cũng giống bản màu vàng, tem xe mang biểu tượng Super Dream được cách điệu ở cả hông và yếm xe. Ngoài ra yên xe cũng được phối màu vàng và nâu. Bản màu vàng cũng hướng đến người dùng nữ. Trong khi bản màu đen hướng đến người dùng nam. Xe còn có logo Dream cách điệu ở thân và yếm, trên yếm còn có logo kỷ niệm 20 năm Honda đến Việt Nam. Trước đó, mẫu xe số Honda Super Dream 110 với chỉ một màu nâu ra mắt cuối tháng 6/2013. 

Giá xe Super Dream sẽ có những mức giá khác nhau tùy màu, song giá chung của mẫu xe này chỉ dao động trong khoảng 18 đến 20 triệu.

Tuy nhiên, trong năm 2017, Honda Việt Nam xác nhận đã dừng sản xuất các mẫu Super Dream tại nhà máy từ đầu năm và hiện các mẫu xe còn lại tại các cửa hàng ủy nhiệm đều là hàng sản xuất trước đó.

Bảng giá xe Super Dream năm 2018 và lưu ý khi mua
bang gia dream
Bảng giá xe Super Dream năm 2018 vẫn giữ nguyên 18,7 triệu đồng

Tại một số cửa hàng ủy quyền của Honda Việt Nam (HEAD) trước khi có thông tin hãng xe Nhật Bản dừng sản xuất Super Dream, mẫu xe Super Dream có giá bán chưa đến 18 triệu đồng, thấp hơn cả giá bán xuất xưởng. Tuy nhiên sau khi Honda Việt Nam xác nhận dừng sản xuất mẫu xe Super Dream thì tại một số HEAD tại Hà Nội, xe được bán ra với giá hơn 20 triệu đồng (cao hơn giá công bố khoảng 2 triệu đồng). 

Trước khi bị khai tử, Honda Super Dream 110 được hãng chú trọng thay đổi diện mạo khi tăng thêm nhiều màu sắc nhưng giá bán giữ nguyên 18,7 triệu đồng. 

Lưu ý khi mua xe Super Dream năm 2018, bạn hãy lựa chọn cửa hàng uy tín để tìm được màu xe ưng ý và có giá thành phải chăng.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO