Báo Điện tử Gia đình Mới

Báo Thái Lan: U22 Việt Nam hủy diệt, Thái Lan mệt mỏi rồi

U22 Việt Nam đã có một cú lộn ngược dòng giành chiến thắng đầy ngọt ngào trước U22 Indonesia. Chứng kiến chiến thắng của Việt Nam, truyền thông Thái Lan ngán ngẩm kêu trời.

  Báo Thái Lan: U22 Việt Nam hủy diệt, Thái Lan mệt mỏi rồi !

Báo Thái Lan: U22 Việt Nam hủy diệt, Thái Lan mệt mỏi rồi !

 Tối 2/12 trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia đã diễn ra trong khuôn khổ môn thi bóng đá nam thuộc SEA Games 30. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2 -1 giành cho U22 Việt Nam, dù trước đó U22 Indonesia đã có lợi thế dẫn bàn. 

Hai cú ghi bàn đẳng cấp của Thành Chung và Hoàng Đức trong hiệp hai, cùng lối chơi chủ động của toàn đội đã giúp tuyển Việt Nam lộn ngược dòng giành chiến thắng không thể ngọt ngào và thuyết phục hơn. 

Chứng kiến sức mạnh của U22 Việt Nam, truyền thông Thái Lan đã có những đánh giá cũng như nhận định khá ngán ngẩm, bởi trước đó U22 Thái Lan đã để thua 2-0 trước U22 Indonesia.

Nổi bật nhất chính là bài viết với tựa đề “Thái Lan mệt mỏi rồi! U22 Việt Nam huỷ diệt và bóp nghẹt Indonesia!” của tờ báo thể thao hàng đầu đất nước này Siam Sport

Không khó để truyền thông Thái Lan nhìn ra thế trận ngày hôm qua nghiêng về phía đoàn quân của HLV Park, mặc dù U22 Indonesia đã có được lợi thế dẫn bàn. 

Tờ Siam Sport đánh giá trong bài viết tường thuật trận đấu của mình với bàn thắng quyết định được ghi ở những phút bù giờ, U22 Việt Nam đã lộn ngược dòng thắng U22 Indonesia với tỉ số 2-1. Họ đang có trọn vẹn 9 điểm và củng cố thêm cơ hội giành ngôi vô địch.

“Thái Lan cần phải có chiến thắng trước U22 Việt Nam, cũng như phải thắng Lào trước đó, với cách biệt cao” – Siam Sport viết thêm.

  Việt Nam vẫn đang tiếp tục giữ vị trí đầu bảng B

Việt Nam vẫn đang tiếp tục giữ vị trí đầu bảng B

Tiếp tục bình luận về lối chơi của U22 Việt Nam, tờ này khẳng định để thắng U22 Việt nam lúc này không hề dễ dàng, bởi thầy trò HLV Park Hang-seo đang có lực lượng đông và lối chơi đoàn kết, chặt chẽ. 

“Indonesia dẫn trước sau khoảnh khắc sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng bên phía U22 Việt Nam, nhưng sang hiệp 2, Nguyễn Thành Chung gỡ hoà ở phút 63 và Nguyễn Hoàng Đức ấn định chiến thắng 2-1 bằng cú sút xa ở những phút bù giờ, giúp Những ngôi sao vàng có đủ 9 điểm sau 3 trận” – vẫn là bình luận của Siam Sport.

Chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam xuất sắc giữ được vị trí đầu bảng B môn bóng đá nam, đội xếp thứ hai là U22 Thái Lan. 

Vào chiều 5/12 tới, U22 Việt Nam với U22 sẽ gặp mặt, trận đấu này U22 Thái Lan buộc phải giành chiến thắng, trong khi U22 Việt Nam có lợi thế hơn sau 3 trận toàn thắng. 

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 (SEA Games ) là một sự kiện thể thao đa môn khu vực hai năm một lần. Năm nay Đại hội Thể thao Đông Nam Á  sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019. Đây là lần thứ 30 đại hội này diễn ra hay còn được gọi là SEA Games 30. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO