Báo Điện tử Gia đình Mới

'Bật mí' nước hoa Foellie phiên bản mới nhất có điểm gì đặc biệt?

Là một tín đồ làm đẹp chắc hẳn chị em đã nghe qua nước hoa thương hiệu Foellie. Gần đây, nước hoa Foellie phiên bản mới đang gây được nhiều sự chú ý với những thay đổi tuyệt vời đến từ nhà sản xuất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Foellie phiên bản mới có gì khác biệt trong bài viết dưới đây.

'Bật mí' nước hoa Foellie phiên bản mới nhất có điểm gì đặc biệt? 0

Tóm tắt thông tin cơ bản về thương hiệu nước hoa Foellie

Foellie là thương hiệu nước hoa dành riêng cho chị em phụ nữ sử dụng nơi tư mật. Nhà sản xuất đã đặc biệt phân tích kỹ các tính cách của phái đẹp và đưa ra thị trường 10 dòng sản phẩm nước hoa Foellie phù hợp với hầu hết các chị em. Với thiết kế nhỏ gọn, mùi hương thơm mát, nồng nàn, quyến rũ… nước hoa Foellie từ khi tung ra thị trường đã làm điên đảo rất nhiều chị em trên toàn thế giới.

10 mùi hương khác nhau được cất giữ trong hộp với 10 màu sắc khác nhau lần lượt là Hồng, Đỏ, Xanh, Trắng, Nâu, Tím, Bạc, Vàng, phiên bản đặc biệt và nổi bật nhất là màu Đen.

Foellie Inner Perfume Bijou - Màu đen mang lại mùi hương hoa hồng nồng nàn, quyến rũ và không kém phần sâu sắc, không kén người sử dụng. Sản phẩm là Best-seller nhận được nhiều phản hồi tốt nhất.

'Bật mí' nước hoa Foellie phiên bản mới nhất có điểm gì đặc biệt? 1

Nước hoa Foellie không chỉ mang lại mùi hương thơm mát, quyến rũ mà còn giúp chị em tăng thêm sự tự tin, hấp dẫn trong mắt các bạn khác giới. Đặc biệt khi phụ nữ đến ngày đèn đỏ, cơ thể chị em thường có mùi tanh, nước hoa Foellie sẽ giúp chị em giảm đi những mùi khó chịu, tăng tự tin khi giao tiếp cũng như thực hiện các chuyến công tác, du lịch bình thường.

Foellie phiên bản mới có điểm gì khác biệt?

Mới đây, nhà sản xuất đã có thông báo chính thức về việc thay đổi bao bì của sản phẩm nước hoa Foellie cụ thể như sau:

  • Khi check thông tin sản phẩm, thay vì sử dụng Hidden Tag như trước đây thì giờ đây chị em cần dùng ứng dụng Icheck để quét mã QR Code.
  • Dưới đáy chai không in date mà chỉ in lô sản xuất, đồng thời hạn sử dụng của sản phẩm được kiểm tra ngay trên nhãn dán trên lọ sản phẩm.
  • Khả năng lưu hương của sản phẩm đã được cải tiến từ khoảng 6-8h tăng lên 12-24h.
  • 'Bật mí' nước hoa Foellie phiên bản mới nhất có điểm gì đặc biệt? 2

Cách sử dụng nước hoa Foellie

Nước hoa Foellie được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi sự an toàn, lành tính của dòng sản phẩm này.

Hàng ngày chị em có thể nhỏ 1-2 giọt vào quần áo hoặc lên cổ tay sau đó thoa đều lên cổ giúp cơ thể luôn thơm tho và thoáng mát. Ngoài ra bạn cũng có thể nhỏ 2-3 giọt vào bồn tắm rồi ngâm mình để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đối với những ngày đèn đỏ thì chị em có thể  nhỏ 1 đến 2 giọt vào băng vệ sinh giúp đánh bay được mùi hôi tanh, bí bách.

Một số Review từ những người đã sử dụng nước hoa Foellie

Chị Thu Trang ( Hà Nội) chia sẻ:

-"Tôi biết đến dòng sản phẩm này thông qua lời kể của hội bạn thân. Thấy chúng bạn review khá ok mà giá lại rẻ nên cũng mua 1 lọ màu đen về dùng thử. Thử xong thì thành thật luôn, mùi hương khá dễ chịu, quyến rũ. Từ khi sử dụng thấy chồng thường xuyên có hành động gần gũi khác xa với những ngày thường”.

'Bật mí' nước hoa Foellie phiên bản mới nhất có điểm gì đặc biệt? 3

Chị Doãn Nhung ( Hải Phòng) chia sẻ:

-“Mình không quen sử dụng nước hoa. Ban đầu mình được chồng tặng 1 lọ Foellie màu đỏ, ngẫm nghĩ không biết ông này có ý gì, chê mình hôi hay gì. Nói chuyện tâm sự với ổng thì mới biết là những lúc mình đến ngày thường sẽ có mùi hơi khó chịu.

Mình sử dụng một thời gian thì thấy tự tin hơn hẳn, ra đường ai cũng khen thơm. Mình đã trải nghiệm qua cả 10 mùi hương của thương hiệu này. Mình có hỏi chồng thích mùi nào nhất thì ổng nói là màu đen ok nhất nên mình sử dụng màu đen đến giờ".

 Mua nước hoa Foellie giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay nước hoa Foellie có rất nhiều mức giá khác nhau do sản phẩm này có rất nhiều hàng Fake. Nước hoa Foellie chính hãng giá giao động từ 300 - 350k/ lọ.

Bạn có thể tìm mua và đọc thêm thông tin sản phẩm tại:

Website chính thức: Foellie.org 

Hotline: 08.5354.9696.

Nhà phân phối độc quyền tại: Công ty TNHH dược phẩm LA Pharma

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Foellie.org
  • Shopee: https://shopee.vn/foellie_flagship_store hoặc https://shopee.vn/lapharma
  • Intagram: https://www.instagram.com/foellie_org/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/foellie_org/
  • Twitter: https://twitter.com/Foellie_org
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO