Báo Điện tử Gia đình Mới

Bất ngờ ít biết về Anh Đức ‘đại gia ngầm’ trong làng bóng Việt

Ít ai biết cầu thủ Anh Đức vừa ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018 lại là đại gia ngầm trong làng bóng.

Bất ngờ ít biết về Anh Đức ‘đại gia ngầm’ trong làng bóng Việt 0

Anh Đức vừa ghi bàn thẳng mở tỉ số trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia ở sân Mỹ Đình. Cú volley cực kì đẹp mắt đã mang lại hưng phấn rất lớn cho đội tuyển Việt Nam.

Sinh năm 1985, 33 tuổi, tiền đạo Nguyễn Anh Đức là người lớn tuổi nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Một cầu thủ tưởng chừng như đã "hết thời" lại chứng tỏ "gừng càng già càng cay", Anh Đức càng đá lại càng hay và luôn chiếm được niềm tin tuyệt đối của người hâm mộ.

Bất ngờ ít biết về Anh Đức ‘đại gia ngầm’ trong làng bóng Việt 1

Một điều cực kì thú vị về cầu thủ này là anh chàng là một đại gia trong làng bóng đá. Anh Đức đã tập tành kinh doanh từ 11 năm trước và hiện đang là một trong những cầu thủ giàu có nhất làng bóng đá Việt, thậm chí còn được đồn đoán là giàu hơn cả Công Vinh

Năm 2008, tiền đạo Anh Đức khi ấy 22 tuổi đã tập tành kinh doanh. Ban đầu anh mở một cửa hàng kinh doanh thời trang ở Bình Dương với nguồn hàng được nhập từ nhiều nơi khác nhau. Sau đó, công việc thuận lợi, Anh Đức lập hẳn cho riêng mình một xưởng sản xuất giày và chuyên may trang phục thể thao.

Bất ngờ ít biết về Anh Đức ‘đại gia ngầm’ trong làng bóng Việt 2

Chỉ trong vài năm tiếp theo, Anh Đức đã nới rộng công việc kinh doanh hơn nữa với nhiều chi nhánh, đại lý cửa hàng trải dài từ Bình Dương cho đến TP.HCM. Các trang phục, giày thể thao ở xưởng của anh cũng được phân phối đi hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Chưa dừng lại ở đó, hiện tại tiền đạo Anh Đức còn là chủ của một số dãy trọ cho thuê và khách sạn, spa tại Bình Dương. Ngoài ra, anh còn mở cửa hai sân bóng mini của riêng mình, và là đồng sở hữu một nhà hàng tại quê nhà cùng với gia đình vợ.

Theo kenh14.vn

Mai Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO