Báo Điện tử Gia đình Mới

Bé trai nghi bị đánh chết vì không làm bài tập về nhà

Ngày 21/11, bốn người trong một gia đình sinh sống tại Mulhouse, Pháp bị cảnh sát bắt tạm giam vì nằm trong diện tình nghi gây ra cái chết của một cậu bé 9 tuổi.

Bé trai nghi bị đánh chết vì không làm bài tập về nhà 0

Thông tin từ Đài phát thanh địa phương France Bleu cho biết hành động này là kết quả điều tra của vụ việc một cậu bé 9 tuổi thiệt mạng xảy ra vào ngày 17/9. Bốn người bị bắt bao gồm mẹ cậu bé, chị gái 20 tuổi, anh trai 19 tuổi và chị dâu. 

Ngày hôm đó, mẹ cậu bé đi công tác, cậu ở nhà với 3 thành viên còn lại. Tới rạng sáng 17/9, họ bất ngờ gọi cấp cứu y tế. Và rồi, cậu bé qua đời. 

Cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ những nghi ngờ xung quang cái chết của cậu bé. Kết quả, báo cáo chỉ rõ trên cơ thể có nhiều vết bầm tím do một vật dụng cùn gây ra. Chính những đòn đánh liên tiếp này là thủ phạm giết chết một cậu bé năm nay mới lên 9 tuổi. 

Phẫn nộ với hành động dã man của gia đình, nhân viên y tế này đã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tiết lộ kết luận nguyên nhân cái chết của cậu bé. 

Tuy nhiên, các công tố viên có cơ sở tin rằng nguyên nhân của vụ bạo hành là bởi cậu bé từ chối làm bài tập về nhà. Chính người mẹ khuyến khích các thành viên trong gia đình áp dụng hình phạt bạo lực khi cậu bé tỏ ra bướng bỉnh. Còn anh trai, chị gái và chị dâu là người đã thực hiện trận đòn dã man ấy.

Cả 4 thành viên trong gia đình sẽ phải ra hầu tòa vào hôm nay 22/11 với cáo buộc khuyến khích bạo lực, tham gia bạo lực và giết người.

Chi Lê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO