Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Bạch Mai tặng hơn 500 chiếc áo khoác giúp bệnh nhân tránh rét

Hơn 500 chiếc áo khoác dành cho người bệnh vừa được Bệnh viện Bạch Mai chuẩn bị để tiếp thêm hơi ấm cho bệnh nhân trong những ngày đông giá rét.

  Nhân viên y tế trao tặng áo rét cho bệnh nhân

Nhân viên y tế trao tặng áo rét cho bệnh nhân

Mới đây, tại Bệnh viện Bạch Mai đã diễn ra chương trình “Điều dưỡng /Hộ sinh/ Kỹ thuật và Hộ Lý Bệnh viện Bạch Mai tiếp sức cho người bệnh”.

Đây là chương trình nằm trong đề án cải tiến chất lượng “Điều dưỡng /Hộ sinh/ Kỹ thuật &Hộ Lý Bệnh viện Bạch Mai tiếp sức cho người bệnh” của Phòng điều dưỡng Bệnh viện Bạch Mai.

Chương trình được kỳ vọng góp phần mang lại sự ấm áp cho người bệnh trong những ngày đông giá rét năm nay. Để thực hiện chương trình, Ban chấp hành chi hội điều dưỡng bệnh viện đã may 550 chiếc áo khoác gửi tặng cho người bệnh với hy vọng người bệnh không phải gồng mình chống chọi với cái rét.

  Áo rét, chăn ấm được trao tặng cho người bệnh

Áo rét, chăn ấm được trao tặng cho người bệnh

Tại buổi lễ những chiếc áo ấm đã được trao tận tay những người bệnh và thực sự trở thành món quà thiết thực mang lại sự ấm áp cho những người đang phải chống chọi với bệnh tật và giá rét. Kinh phí may áo do hệ thống Điều dưỡng/ Hộ sinh/ Kỹ thuật viên/ Hộ lý quyên góp may tặng.

Bên cạnh việc tặng áo ấm cho người bệnh, trong những ngày rét đậm, để đáp ứng yêu cầu điều trị bệnh cho bệnh nhân nhân, Bệnh viện Bạch Mai đã tăng cường điều hòa, quạt sưởi, chăn ấm đến từng phòng bệnh; đảm bảo buồng bệnh kín đáo tránh gió lùa.

Theo bác sĩ Mai Duy Tôn, Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai, những ngày rét đậm, rét hại, hiện mỗi ngày Khoa tiếp nhận khoảng 10 - 20 bệnh nhân đột quỵ, tăng khoảng 5 - 10%. Ngoài công tác điều trị thì việc đảm bảo dinh dưỡng, giữ ấm cho bệnh nhân vào thời điểm giá rét này là rất quan trọng.

T.Dương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO