Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Việt Đức lên tiếng về thông tin nhân viên y tế BV nhiễm COVID-19

Trước thông tin nhân viên y tế của bệnh viện Việt Đức tên là L.T.L (quê ở Hạ Lôi, huyện Mê Linh, Hà Nội) nhiễm COVID-19, bệnh viện Việt Đức đã phát đi thông báo về thông tin này.

Theo thông báo của BV Việt Đức, ngày 13/4/2020 có thông tin cho rằng, BV Hữu nghị Việt Đức có nhân viên y tế quê ở xã Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội nhiễm COVID-19 tên L.T.L.

Quà rà soát, trong số toàn bộ cán bộ, nhân viên của BV, không có nhân viên tên L.T.L. Hiện nay, BV Hữu nghị Việt Đức có hơn 2200 cán bộ, thầy thuốc và nhân viên. Do tình hình dịch bệnh COVID-19, tất cả các lớp học tại BV hiện đang tạm hoãn nên không có học viên theo học tại BV.

  BV Việt Đức khẳng định không có nhân viên y tế nhiễm COVID-19.

BV Việt Đức khẳng định không có nhân viên y tế nhiễm COVID-19.

Trước đó, từ tháng 2/2019 đến tháng 5/2019, chị L.T.L (sinh năm 1996) là học viên của Khóa đào tạo Điều dưỡng Ngoại khoa cơ bản tại Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, BV Hữu nghị Việt Đức.

Tuy nhiên sau khi kết thúc khóa đào tạo, chị L.T.L đã tốt nghiệp và không còn tham gia bất kì hoạt động nào tại BV từ tháng 5 năm 2019.

BV Việt Đức cũng cho biết, ngay từ khi xuất hiện dịch COVID –19, mặc dù là BV chuyên ngành ngoại khoa, không nằm trong số những cơ sở được Bộ Y tế giao tiếp nhận bệnh nhân bị nhiễm virus SARS-CoV 2, nhưng Ban Giám đốc BV Hữu nghị Việt Đức đã xác định tầm quan trọng của việc phòng chống dịch và đã tập trung chỉ đạo, chuẩn bị nhân vật lực, thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt ngăn không cho dịch bệnh xâm nhập và lây lan trong BV.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO