Báo Điện tử Gia đình Mới

BeU Cup - cốc nguyệt san của Việt Nam đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ

Công ty Cổ phần Công nghệ Chăm Sóc Sức Khỏe (Hecatech) mới đây đã nghiên cứu và cho ra mắt loại cốc nguyệt san vừa siêu mềm, ‘vừa vặn’ với cơ địa người Việt, vừa đạt chuẩn quốc tế và kỳ vọng sản phẩm sẽ tạo đột phá tại thị trường Việt Nam.

BeU Cup đạt chứng nhận của FDA Hoa Kỳ

Trên website của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) có đưa thông tin chứng nhận cốc nguyệt san BeU Cup mà Hecatech là chủ sở hữu, được sản xuất tại Nhà máy Công ty Thuận Quân (Tân Đức, Long An) đạt tiêu chuẩn cực "khó nhằn" của FDA.

Hành trình một sản phẩm phục vụ y tế hoặc sức khoẻ con người trên thế giới đạt "chuẩn" FDA tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình do Hoa Kỳ đặt ra.

Và đây là hành trình để xem FDA quan trọng như thế nào cho người dùng thực và dược phẩm. 

FDA chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa, vắc xin, dược sinh học, truyền máu, các thiết bị y tế, bức xạ điện từ các thiết bị phát, và các sản phẩm thú y.

  Chứng nhận trên website của FDA

Chứng nhận trên website của FDA

FDA cũng thực thi các quy định khác của pháp luật, đặc biệt là Mục 361 của Đạo luật Dịch vụ Y tế công cộng và các quy định kèm theo, nhiều quy định trong số đó không trực tiếp liên quan đến thực phẩm hoặc thuốc. Chúng bao gồm các yêu cầu về vệ sinh môi trường về du lịch giữa các bang và kiểm soát dịch bệnh trên các sản phẩm khác nhau, từ vật nuôi hộ gia đình nhất định đến việc hiến tinh trùng để hỗ trợ sinh sản.

Tháng 6 năm 1906, Tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt đã ký Đạo luật Thực phẩm và Dược phẩm, còn được gọi là "Đạo luật Wiley" sau tên người ủng chính, tiến sĩ Harvey Washington Wiley, người đã thu hút sự chú ý của đất nước và cuối cùng sự chú ý của Quốc hội Hoa Kỳ về các cuộc biểu tình vệ sinh công cộng. Đạo luật này là cơ sở cho USDA ngày nay, ban đầu có tên là Cơ quan Thực phẩm, Thuốc và Thuốc trừ sâu. Cái tên cuối cùng đã được rút ngắn thành Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) một vài năm sau đó.

Người đứng đầu FDA là Cục trưởng thực phẩm và dược phẩm, do Tổng thống Hoa Kỳ bổ nhiệm sau khi tham vấn và sự chấp thuận của Thượng viện Hoa Kỳ. Cục trưởng báo cáo với Bộ trưởng Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Cục trưởng thứ 21 và hiện nay là Tiến sĩ Margaret A. Hamburg.

  Cốc nguyệt san Beucup

Cốc nguyệt san Beucup

Cục này hiện có 223 văn phòng hiện trường và 13 phòng thí nghiệm trên khắp 50 tiểu bang Hoa Kỳ, United States Virgin Islands, và Puerto Rico. Trong năm 2008, FDA bắt đầu mở văn phòng ở nước ngoài, bao gồm cả Trung Quốc, Ấn Độ, Costa Rica, Chile, Bỉ, và Vương quốc Anh.

Một sản phẩm đạt chứng nhận của FDA, trở nên uy tín và tin cậy trong hành trình lựa chọn của người tiêu dùng là như vậy. Và như đã nói, BeU Cup đã đạt được chứng nhận này! (Để tiện tra cứu, bạn đọc có thể click link website FDA tại đây)

Cốc nguyệt san "siêu mềm” phù hợp với cơ địa người Việt

Với các dữ liệu thu thập được trong quá trình chăm sóc khách hàng sử dụng cốc Nguyệt san và mong muốn thiết kế ra 1 sản phẩm đẳng cấp quốc tế. Hecatech đã bắt tay phối hợp với trung tâm nghiên cứu và phát triển thiết bị y tế Design Industry.

BeU Cup - cốc nguyệt san của Việt Nam đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ 2

Design Industry – D&I là đơn vị dẫn đầu tại ÚC về lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các thiết bị chăm sóc sức khoẻ, thiết bị y tế và thiết kế công nghiệp. Đến nay, Viện có hơn 30 năm kinh nghiệm, hơn 50 nhà khoa học và kỹ sư thiết kế công nghiệp cùng với hơn 180 giải thưởng về thiết kế trên thế giới.

Đầu tháng 4/2020, Bộ Y tế Việt Nam cũng cấp phép lưu hành và giấy phép quảng cáo cho BeU Cup. Theo đó, BeU Cup cũng là một sản phẩm hiếm hoi trong lĩnh vực được nhà chức trách Việt Nam cấp phép và công nhận, cho lưu hành trên toàn quốc.

Bạn đọc, khách hàng có thể trực tiếp gọi điện tới hotline 19001529 của Hecatech để được tư vấn về sản phẩm, cách dùng hoặc truy cập website sản phẩm https://beucup.vn, website công ty tại https://hecatech.vn để cập nhật thông tin về cốc nguyệt san BeU Cup.

Hạnh Hà

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO