Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị bạn chơi xấu, nam thanh niên nhập viện do loạn thần bởi thuốc lắc

Đi chơi với các bạn trên Lào Cai, sau đó, về nhà, bệnh nhân có các biểu hiện khó chịu, buồn bực, bứt rứt toàn thân.

loan-than

Vừa qua, ngày 06/07/2018, phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tiếp nhận bệnh nhân H.Đ.N. (36 tuổi, địa chỉ: Tuyên Quang) nhập viện trong tình trạng cơ thể mệt mỏi, bồn chồn, bứt rứt, khó chịu toàn thân. Thỉnh thoảng đau tức vùng quanh rốn, nhịp tim không đều.

Theo bệnh nhân kể lại, ba ngày trước sau khi đi chơi ở tỉnh Lào Cai về bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng như cơ thể luôn cảm thấy khó chịu, buồn bực, bứt rứt toàn thân và không ăn uống được.

Bệnh nhân cho biết thêm, khi đi ăn cùng bạn bè và có sử dụng một loại thuốc nhưng không rõ thuốc gì, sau khi về cơ thể mệt mỏi và xuất hiện các triệu chứng trên.

Bệnh nhân đã được chỉ định làm các cận lâm sàng cần thiết, kết quả xét nghiệm của bệnh nhân dương tính với MDMA (thuốc lắc). Các bác sỹ chẩn đoán bệnh nhân bị loạn thần do thuốc lắc.

Trực tiếp điều trị bệnh nhân, bác sỹ Lương Minh Tuấn - Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương khuyến cáo người dân: Khi đi du lịch hoặc đi chơi, không nên tiếp xúc với người lạ hoặc sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc và tác dụng. Nếu không may tiếp xúc, uống các loại thuốc không rõ và xuất hiện các triệu chứng như: chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, bồn chồn, lo lắng,... cần đến bệnh viện để được bác sỹ chuyên khoa thăm khám và điều trị.

H.N/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO