Báo Điện tử Gia đình Mới

Biết cách mặc thế này, 1m54 cũng cao ráo, gợi cảm như 1m74

Chỉ cần nắm được vài bí quyết ăn mặc đơn giản, bạn sẽ luôn trông gọn gàng, cao ráo như người mẫu.

cach-an-mac-met-ruoi-hoa-met-bay-giadinhmoi1 (1)

 

Empty

Với những cô gái nhỏ người, chọn quần eo cao là cách đơn giản giúp bạn trông cao ráo hơn. Áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp quần màu xanh, xám đi cùng giày trắng mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế.

Áo cổ chữ V không chỉ giúp bạn trông gợi cảm hơn mà còn để lộ xương cổ gầy quyến rũ. Một nút thắt eo có thể giúp bạn trông mềm mại, duyên dáng hơn.

Quần eo cao màu xám, xanh giúp dáng vóc bạn đẹp hoàn hảo, đặc biệt đây là lựa chọn cho những ai có dáng vóc quả lê.

Empty
Empty

Không chỉ quần eo cao, những chiếc váy eo cao cũng giúp bạn “ăn gian” chiều cao, đôi chân như dài ra. Một chiếc áo sơ mi tối màu đi cùng chân váy màu cam, dáng lá sen mang lại vẻ đẹp nữ tính, đi cùng đôi giày tối màu.

Tổng thể gợi vẻ đẹp đẳng cấp và phù hợp với không khí mùa thu.

Empty

 Sơ mi là món đồ thời trang mãi mãi hợp thời, dù là áo một màu hay kẻ sọc. Những ai cơ thể hơi đầy đặn có thể chọn áo cổ chữ V, vì sẽ tạo cảm giác khuôn mặt bạn gầy hơn.

Dù dáng vóc cơ thể bạn như thế nào, cũng nên cố gắng chọn dáng áo khoe eo, hoặc dùng thắt lưng thắt eo cao, để nhấn mạnh, tạo cảm giác tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.

Empty
Empty

Áo đen luôn tạo cảm giác thon thả hơn, trong khi chất liệu dệt kim mềm mại luôn tôn vinh dáng vóc mềm mại của cơ thể. Áo đen đi cùng chân váy tím mang lại vẻ đẹp đẳng cấp.

Chiếc váy xẻ khoe đôi chân ẩn hiện, bí ẩn và đầy ma lực. 

Empty
Empty

Tránh chọn áo sơ mi quá dài "nuốt" cơ thể. Cách đơn giản là bạn có thể sơ-vin vạt trong vạt ngoài để khéo léo rút ngắn chiều dài áo. Chọn váy dài trên đầu gối là nguyên tắc cơ bản để giúp đôi chân bạn trông dài hơn. 

Empty
Empty

Những chiếc áo khoác mỏng vô cùng quan trọng cho những ngày thu se lạnh sắp đến gần, hoặc cho những buổi tiệc tối. Nó cũng giúp bạn khoe dáng vóc được hoàn hảo hơn. 

Một chiếc áo khoác ngắn trên eo sẽ có tác dụng gần giống những chiếc quần eo cao, "vô tình" giúp phần thân trên của bạn ngắn lại, đôi chân như dài hơn.

Empty
Empty

Điều quan trọng nhất dù với bất kỳ dáng vóc nào, kết hợp trang phục ra sao, sự tự tin mới là vũ khí quan trọng giúp bạn trông gợi cảm và quyến rũ nhất. 

Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO