Báo Điện tử Gia đình Mới

BLACKPINK trở lại đầy ấn tượng với MV 'Lovesick Girls'

BLACKPINK đã chính thức trở lại với MV ca khúc chủ đề trong full album đầu tay mang tên 'Lovesick Girls'.

BLACKPINK trở lại đầy ấn tượng với MV 'Lovesick Girls' 0

Đúng 11 giờ (giờ Việt Nam), BLACKPINK đã thả xích MV ca khúc chủ đề mang tên Lovesick Girls của full album đầu tay. 

Ca khúc được sản xuất bởi Teddy, 24, R.Tee, David Guetta, Brian Lee, Leah Haywood và có sự tham gia viết lời của 2 thành viên là Jennie, Jisoo.

Vẫn là màu sắc âm nhạc quen thuộc mà BLACKPINK đã theo đuổi từ trước đến nay, Lovesick Girls có giai điệu tinh tế trên nền nhạc guitar mang đậm phong cách đồng quê, chút âm hưởng retro giúp nâng tầm cho ca khúc này.

Lovesick Girls gây ấn tượng mạnh mẽ với ca từ ý nghĩa khi nói đến những nỗi đau của tình yêu, điểm nhấn cuối bài với câu hỏi vì sao con người bị tổn thương vì tình yêu nhưng họ vẫn đi kiếm tìm một tình yêu khác.

BLACKPINK trở lại đầy ấn tượng với MV 'Lovesick Girls' 1

Về phần hình ảnh, Lovesick Girls khiến người xem không khỏi trầm trồ trước màu sắc "Hắc hường" quen thuộc. Mỗi 1 thành viên mang 1 tâm trạng khác nhau, họ để lộ vẻ ngoài đầy thương tích, Lisa bị ngã xe còn jisoo thì chìm trong nước, cảnh quay của Rosé cũng khiến fan kinh ngạc.

Bên cạnh những điểm nhấn về giai điệu, ca từ của bài hát và hình ảnh trong MV, ngoại hình của 4 cô gái cũng vô cùng tỏa sáng. BLACKPINK khoe nhan sắc rực rỡ với vóc dáng hoàn hảo, trang phục ấn tượng và màn vũ đạo không thể tuyệt vời hơn.

"The Album" là full album đầu tay của BLACKPINK dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 6/10 tới đây. Album với sự tham gia của đội ngũ sản xuất tuyệt vời bao gồm; Tommy Brown, Mr.Smith Brown, Mr.Frank và "phù thủy âm nhạc" TEDDY.

Trước đó, YG Entertainment cũng công bố, số lượng pre-order của album này đã vượt mốc triệu bản. Người hâm mộ kỳ vọng rằng, sản phẩm mới của BLACKPINK sẽ còn lập nên nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.

Cùng chờ đón nhé!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO