Báo Điện tử Gia đình Mới

Bỏ 1 giây nhìn vào kẽ hở giữa ngón tay xem số phận tương lai nghèo khổ hay giàu sang

Mỗi kiểu bàn tay lại có một đặc điểm tính cách và vận mệnh riêng. Hãy Bỏ 1 giây nhìn vào kẽ hỡ giữa ngón tay để xem số phận tương lai nghèo túng hay giàu sang.

 

1. Ngón giữa và ngón đeo nhẫn có khe hở

Người này có nhiều tham vọng và thích bay nhảy. Sự nghiệp của họ cũng rộng mở và gặt hái được thành công nếu đi làm xa nhà.

Nhược điểm của người này là làm việc bốc đồng, không có kế hoạch và có chú gia trưởng. Họ dễ rơi vào cảnh cháy túi cho tiêu sài hoang phí, không tích lũy được đồng nào đề phòng trường hợp bất trắc.Người này cũng dễ nản lòng khi khó khăn dồn dập kéo đến.

Bỏ 1 giây nhìn vào kẽ hở giữa ngón tay xem số phận tương lai nghèo khổ hay giàu sang 0

2. Giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón út có kẽ hở

Đây là kiểu người có tính cách bảo thủ, thích làm theo ý mình và bỏ qua lời góp ý của người khác. Vì vậy họ dễ mắc sai lầm cũng như không được lòng người xung quanh.

Trong tình yêu, người này luôn muốn đối phương làm theo ý mình nên khiến mối quan hệ trở nên mệt mỏi.

3. Bàn tay khép chặt, không có kẽ hở

Đây là kiểu người hướng nội, bảo thủ nhưng không quá phong kiến. Người này không giao tiếp, hay nói thẳng nói thật nên đôi khi không được lòng người khác. Trong công việc họ khá hấp tấp, máy móc nhưng lại dễ thành công.

Trong cuộc sống, người này suy nghĩ thấu đáo, đặt lợi ích của người khác lên trước. Từ độ tuổi trung niên trở ra, người này mới có của ăn của để.

4. Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

Đây là kiểu người tiêu tiền thoải mái, không suy nghĩ nhiều nhưng cũng rất biết cách kiếm tiền. Nếu 4 ngón tay đã áp sát vào nhau nhưng vẫn có chỗ hở rộng thì tỷ lệ thu và chi mất cân đối, tiền chi nhiều hơn thu.

5. Khoảng trống lớn giữa ngón trỏ và ngón giữa

Theo nhân tướng học, đây là kiểu tay của người tự do tự tại, ghét ràng buộc, không thích làm việc quá lâu ở một chỗ. Người này luôn suy nghĩ chín chắn, thấu đáo trong mọi việc và làm việc dứt khoát, cẩn thản.

Người này quan niệm "một nghề cho chín còn hơn chín nghề". Vì vậy họ sẽ kiên trì theo đuổi sự nghiệp. Đến năm ngoài 40 tuổi, cuộc sống sẽ sung túc, tài lộc đầy nhà.

Con đường tình duyên và cuộc sống hôn nhân của người này cũng ngập tràn hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khang NHi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO