Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ ảnh kỷ yếu 36 nàng cướp 1 'chàng dâu' gây sốt cộng đồng mạng

36 nữ sinh xinh đẹp tranh giành một chàng trai mặc áo cô dâu là bối cảnh của bộ ảnh kỷ yếu đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mùa hè đến cũng là mùa tốt nghiệp, các học sinh, sinh viên lại cho thấy sức sáng tạo vô bờ bến của mình trong những bộ ảnh kỷ yếu mang đậm màu sắc cá nhân và vô cùng thú vị.

Ngày 17/5 vừa qua, tại Liêu Thành, Sơn Đông, Trung Quốc, lớp sinh viên khóa 2014, thuộc Viện văn hóa đại học Liêu Thành đã gây ấn tượng với bộ ảnh kỷ yếu có một không hai của mình. Lớp học về văn hóa và ngôn ngữ Hán ngữ thường có sự chênh lệch về tỉ lệ nam nữ, ở đây tỉ lệ này còn chênh lệch đến mức “đáng ngại”, khi chỉ có 1 nam sinh viên giữa 36 nữ sinh.

Empty

Cũng chính từ tỉ lệ “1 chọi 36” ấy, các sinh viên của lớp này đã nghĩ ra bối cảnh chụp ảnh độc đáo. Chàng “mì chính cánh” của lớp trở thành cô dâu xinh xắn trong tà áo cưới. Trong khi đó các cô gái hóa 36 “chàng rể” để tranh giành cô dâu.

Không chỉ bị tranh giành chiếm đoạt, “cô dâu” này còn hoảng loạn trước những hành động "đụng chạm nhạy cảm" của 36 nàng. 

Những góc ảnh hài hước đã mang lại sự thú vị và riêng biệt cho bộ ảnh kỷ yếu này và cũng sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho lớp học trước khi rời xa mái trường.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Diễm My/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO