Báo Điện tử Gia đình Mới

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương giành quyền nuôi bé Lavie từ Phùng Ngọc Huy

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương cho biết, gia đình đã nhờ tới sự giúp đỡ từ công an và luật sư để giành quyền nuôi bé Lavie.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 14 phút ghi lại những chia sẻ của bố mẹ cố diễn viên Mai Phương về việc giành quyền nuôi bé Lavie từ Phùng Ngọc Huy.

Theo những gì chia sẻ trong đoạn clip này, bố mẹ cố diễn viên cho hay, gia đình không cần tranh chấp mà nhờ cậy tới pháp luật. 

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương giành quyền nuôi bé Lavie từ Phùng Ngọc Huy 0

Ngoài ra, ông bà cũng cho hay:

"Tình mẫu tử của ông bà ngoại, có một đứa con duy nhất, một đứa cháu duy nhất, bây giờ xen cái chuyện bố hắn phản đối ngoại nuôi Lavie. Nhưng thực tế bỏ bê con tôi từ ngày sinh con đúng không, một tay chúng tôi nuôi, cho bé ăn và dạy dỗ nên người...

Bố mẹ của cố diễn viên Mai Phương tiết lộ, ông bà đã qua nhà Phùng Ngọc Huy ở Việt Nam để đón cháu về nhiều lần nhưng không được.

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương giành quyền nuôi bé Lavie từ Phùng Ngọc Huy 1

Trong đoạn clip này, phía luật sư của bố mẹ Mai Phương cho rằng, khi Phùng Ngọc Huy chưa về nước thì việc bé Lavie ở với ông bà là hoàn toàn chính đáng. Ngoài ra, người này cũng khẳng định hai bên nội ngoại là máu mủ ruột thịt vì thế quyền nuôi dưỡng cháu gái là chính đáng.

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương giành quyền nuôi bé Lavie từ Phùng Ngọc Huy 2

Trước đó, Phùng Ngọc Huy - bố đẻ của Lavie đã khẳng định, anh được toàn quyền nuôi con sau khi Mai Phương qua đời. Nam ca sĩ, diễn viên cũng đang gấp rút để hoàn tất các giấy tờ liên quan, sớm về nước đón con gái.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO