Báo Điện tử Gia đình Mới

BTS hủy concert tại Seoul do ảnh hưởng của virus Corona

BigHit mới đây đã ra thông báo chính thức về concert "Map of the Soul Tour - Seoul" của BTS diễn ra vào tháng 4 tới tại Seoul.

Ngày 28/2, BigHit Entertainment đã có thông báo chính thức trên cổng thông tin Weverse về kế hoạch tổ chức concert "Map of the Soul Tour - Seoul" của nhóm nhạc BTS.

BTS hủy concert tại Seoul do ảnh hưởng của virus Corona 0

Theo đó, công ty quản lý của BTS cho biết, 4 đêm diễn "Map of the Soul Tour - Seoul" tại Seoul sẽ chính thức bị hủy bỏ do lo ngại về sự lây lan của virus Corona (COVID 19) trong thời gian qua. 

"Map of the Soul Tour - Seoul" của BTS dự kiến diễn ra vào ngày 11 - 12/4 và 18 - 19/4 tại sân vận động Olympic đã bị hủy bỏ vì sự lây lan của virus Corona trên toàn thế giới".

BTS hủy concert tại Seoul do ảnh hưởng của virus Corona 1

Phía công ty cho biết, vì sự an toàn của hơn 20.000 khán giả và sức khỏe của BTS cũng như các nhân viên đồng thời tránh được thiệt hại về kinh tế nên đơn vị này đã đưa ra thông báo trước 1 tháng như thế fan cũng dễ dàng sắp xếp hơn.

"Chúng tôi hy vọng tình hình sẽ được cải thiện, nhưng xét về sự an toàn và lợi ích của 20.000 khán giả, các nghệ sĩ, hơn nữa là những thiệt hại có thể gây ra bởi việc hủy bỏ sự kiện đột ngột như: Du lịch nước ngoài, chi phí kinh doanh... nên chúng tôi quyết định đưa ra thông báo trước 1 tháng".

BigHit cũng khẳng định, tất cả những fan đã mua vé xem "Map of the Soul Tour - Seoul" sẽ được hoàn lại một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.

BTS hủy concert tại Seoul do ảnh hưởng của virus Corona 2

"Map of the Soul Tour - Seoul" là địa điểm khởi đầu cho world tour năm 2020 của nhóm nhạc toàn cầu BTS. 

Tiếp nối sự thành công của những lần trước, năm nay người hâm mộ sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc tại các sân vận động quy mô lớn trên toàn thế giới với sức chứa hàng chục ngàn người.

Map of the Soul hứa hẹn sẽ mang về cho BTS hàng chuỗi kỉ lục "không phải dạng vừa" trong thời gian tới.

Nguồn: AK

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO