Báo Điện tử Gia đình Mới

BV Nội tiết TƯ cách ly 19 người của Công ty TNHH Trường Sinh phòng COVID-19

Toàn bộ 19 nhân viên của công ty TTHH Trường Sinh, đơn vị cung cấp suất ăn cho bệnh viện Nội tiết TƯ đã bị cách ly và tiến hành xét nghiệm xem có bị nhiễm COVID-19 hay không.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Công ty TTHH Trường Sinh cũng là đơn vị cung cấp suất ăn cho bệnh viện.

Do vậy ngay sau khi nhận được thông báo có ca mắc COVID-19 là nhân viên của Công ty TTHH Trường Sinh đơn vị cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Bạch Mai, BGĐ Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã lập tức thực hiện biện pháp cách ly đồng thời tiến hành xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên của công ty này (bao gồm 19 người) đồng thời có 3 nhân viên y tế của Khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế thực hiện việc giám sát.

  Công ty TTHH Trường Sinh cũng là đơn vị cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Công ty TTHH Trường Sinh cũng là đơn vị cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ nhân viên của Công ty TNHH Trường Sinh cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương đều có kết quả âm tính với COVID-19.

Những nhân viên cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết này không có liên quan tới các nhân viên phục vụ tại Bệnh viện Bạch Mai. Hai tổ nhân viên cung cấp suất ăn đều làm việc tách biệt nhau tại 2 đơn vị.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn Bệnh viện Nội tiết Trung ương vẫn đang kiểm soát chặt chẽ công tác phòng chống dịch, đặc biệt tại khu vực nhà ăn cùng các nhân viên cung cấp suất ăn đồng thời tìm đơn vị cung cấp suất ăn mới trong trường hợp toàn bộ nhân viên Công ty TNNHH Trường Sinh buộc phải cách ly phòng chống COVID-19. 

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO