Báo Điện tử Gia đình Mới

Ca sĩ Hải Băng bất ngờ chia sẻ đang mang thai 8 tuần sau 3 tháng sinh con thứ hai

Mới sinh một bé trai kháu khỉnh hồi tháng 7 mới đây ca sĩ Hải Băng bất ngờ thông báo đã mang thai 8 tuần. Thông tin này khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ bởi cô đã sinh mổ 2 lần.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ, diễn viên Hải Băng bất ngờ chia sẻ mình đang mang thai 8 tuần. Cô cho biết nhờ trở lại phòng khám để kiểm tra vết mổ sau 3 tháng sinh con mà nữ ca sĩ đã đón nhận tin vui bất ngờ này. Bà xã diễn viên Thành Đạt chia sẻ:

"Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con, nhưng dù ai nói gì mẹ cũng không từ bỏ. Đúng lịch hẹn bác sĩ sau 3 tháng tôi phải đến khám lại kiểm tra và coi vết mổ. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại...

Bác sĩ siêu âm cho tôi nói, em đã có thai 8 tuần có tim thai luôn. Mọi thứ trước mắt tôi như tối đen lại. Nghe đến có tim thai, tôi trống rỗng không biết phải làm thế nào.

Tôi chẳng hiểu chuyện gì đến nữa, câu đầu tiên tôi hỏi bác sĩ là tôi giữ thai được không? Vì tôi cũng đã nghe cảnh báo rằng tôi sinh mổ liên tục vậy rất nguy hiểm, bác sĩ nói với tôi không được đâu em, vết mổ chưa lành nguy cơ nguy hiểm cho mẹ cao lắm".

Ca sĩ Hải Băng bất ngờ chia sẻ đang mang thai 8 tuần sau 3 tháng sinh con thứ hai 0

Hải Băng được chuyển sang phòng bỏ thai nhưng cuối cùng cô vẫn xin được về nhà cân nhắc lại quyết định của mình. Nếu vẫn kiên quyết giữ em bé, Hai Băng sẽ đối mặt với nguy hiểm và hàng loạt những rủi ro khó lường. Thế nhưng, điều này không làm cô từ bỏ ý định sinh con thứ ba.

Ca sĩ Hải Băng bất ngờ chia sẻ đang mang thai 8 tuần sau 3 tháng sinh con thứ hai 1

Hải Băng trải lòng: "Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ. Nhưng tôi, vì thật tâm tôi chỉ mong có 2 đứa vui nhà vui cửa, và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khoẻ để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông".

Phần đông bạn bè, người hâm mộ đều rất lo lắng cho sức khỏe của cô. Ngoài ra, mọi người cũng không quên động viên nữ ca sĩ giữ sức khỏe để lo cho con.

Ca sĩ Hải Băng bất ngờ chia sẻ đang mang thai 8 tuần sau 3 tháng sinh con thứ hai 2

Được biết, Hải Băng sinh một bé trai kháu khỉnh hồi tháng 7 vừa qua. Cả hai vợ chồng nữ ca sĩ đều rất vui mừng và thoải mái chia sẻ hình ảnh em bé lên mạng xã hội. Nhóc tỳ sở hữu đôi mắt "híp" và nụ cười rạng rỡ, ai nấy đều nhận định đây là bản sao vô cùng hoàn hảo của Thành Đạt.

Ca sĩ Hải Băng bất ngờ chia sẻ đang mang thai 8 tuần sau 3 tháng sinh con thứ hai 3

Hải Băng được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ với bản hit "Viên đá nhỏ", "Hạc giấy", sau này cô có lấn sân sang diễn xuất và nhận được không ít thành công.

Ca sĩ Hải Băng bất ngờ chia sẻ đang mang thai 8 tuần sau 3 tháng sinh con thứ hai 4

Tháng 8/2016, Hải Băng khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ xác nhận đang yêu diễn viên Thành Đạt. Thời điểm này, Hải Băng vướng phải không ít chỉ trích vì bị nghi là người thứ ba. Tuy nhiên, đích thân vợ cũ của Thành Đạt đã lên tiếng đính chính cả hai đã ly hôn khoảng 1 năm thì Thành Đạt mới có bạn gái.

Ngày 22/7/2016, Hải Băng và Thành Đạt bí mật tổ chức lễ đính hôn với sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Khoảng đầu năm 2017, giọng ca Viên đá nhỏ đã hạ sinh công chúa đầu lòng. Đến đầu tháng 1/2018, Hải Băng gây chú ý khi xác nhận mang bầu lần 2 và hạ sinh bé trai kháu khỉnh vào hồi tháng 7 vừa qua.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO