Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki

Không chỉ nổi tiếng với khuôn mặt điển trai, lối diễn tự nhiên, Song Joong Ki còn được mệnh danh là sao nam có làn da đẹp nhất Hàn Quốc. Vậy anh có bí quyết gì mà giúp da căng mịn thần kỳ đến vậy?

  Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki

Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki

Ăn một quả táo vào mỗi sáng

Song Joong Ki chia sẻ: “Thay vì dùng nhiều mĩ phẩm, tôi nghĩ chăm sóc da từ bên trong là quan trọng hơn. Vì thế sáng nào tôi cũng ăn một quả táo”.

Táo có thành phần dinh dưỡng rất phong phú, đặc biệt là các loại vi chất và axit. Trong mỗi quả táo thường chứa rất nhiều các vitamin tốt cho sức khỏe đặc biệt là tốt cho làn da như A,E,C.

Mặt nạ từ táo giúp cung cấp thêm độ ẩm, se khít lỗ chân lông và làm làn da trở nên sáng mịn, hồng hào. Táo cũng được coi như một loại kem dưỡng da thiên nhiên loại bỏ dầu trên da hiệu quả.

Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki 1
Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki 2

Rửa mặt với sữa trước khi đi ngủ

Bên cạnh việc chăm sóc từ bên trong, nam diễn viên còn chia sẻ là thường xuyên rửa mặt với sữa tươi trước khi đi ngủ.

Sữa cung cấp nhiều độ ẩm, dưỡng chất cho da giúp cho làn da luôn căng mịn đặc biệt là đối với da khô hoặc những người hay tiếp xúc với máy điều hòa.

Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki 3
Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki 4

Sử dụng kem dưỡng ẩm và chống nắng

Trong một buổi họp báo, Song Joong Ki cho biết rằng: “Khi tôi ký hợp đồng với một hãng mỹ phẩm nào đó, tôi thường dùng sản phẩm của họ đều đặn. Còn lại, tôi luôn dùng kem chống nắng và đắp mặt nạ mỗi ngày”.

Song song với việc thoa kem chống nắng thì đắp mặt nạ dưỡng da cũng rất quan trọng. Bởi vì sau khi đã loại bỏ các lớp tế bào chết, da trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn. Và tất nhiên da cũng yếu hơn nên cần được bổ sung dưỡng chất.

Song Joong Ki đắp mặt nạ dưỡng da ít nhất 1 lần/ngày. Tuy nhiên, điều quan trọng là chỉ đắp trong vòng 15 – 20 phút mà thôi. Vượt quá thời gian đó, mặt nạ bị khô đi và sẽ hút độ ẩm từ da mặt. Điều này khiến làn da của bạn bị mất nước nhanh chóng.

Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki 5
Cách dưỡng da căng mịn như Song Joong Ki 6

Song Joong-ki, sinh năm 1985, là nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Chuyện tình Sungkyunkwan và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu khi chương trình bắt đầu lên sóng vào năm 2010.

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự, anh đã đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách châu Á năm 2016, Hậu duệ mặt trời đã thu hút mức tỷ suất khán giả cao nhất là 38,8% tại Hàn Quốc, đưa anh thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.

Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO