Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách ly 29 hành khách trên xe Hà Nội- Thanh Hóa vì 1 cô gái đã tiếp xúc bệnh nhân COVID-19

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa cách ly toàn bộ hành khách trên chuyến xe từ Hà Nội về Thanh Hóa do có một cô gái tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19 trên chuyến xe này.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa, tối 29/3, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thị xã Bỉm Sơn cùng các đơn vị chức năng đã đưa 29 hành khách trên chuyến xe khách từ Hà Nội về Thanh Hóa đi cách ly.

Nguyên nhân là bởi trên chuyến xe khách này có một người nghi nhiễm COVID-19 sau khi tiếp xúc với 1 người nhiễm COVID-19.

  Tất cả hành khách trên chuyến xe từ Hà Nội đi Thanh Hóa đã bị cách ly do có người nghi nhiễm COVID-19.

Tất cả hành khách trên chuyến xe từ Hà Nội đi Thanh Hóa đã bị cách ly do có người nghi nhiễm COVID-19.

Cụ thể, lực lượng công an giao thông đang làm nhiệm vụ tại khu vực Dốc Xây (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoa) thì nhận được tin báo có 01 người tiếp xúc với người nhiễm COVID-19 đang di chuyển từ Hà Nội về Thanh Hóa trên xe khách mang BKS: 36B-026.96.

Trạm CSGT tại đây đã bố trí lực lượng kiểm tra chiếc xe này và phát hiện trên xe khách có chị Th.N.Tr. (SN 1997, huyện Thiệu Hóa) đã tiếp xúc với một nhân viên của công ty Trường Sinh phục vụ tại nhà ăn của bệnh viện Bạch Mai đã nhiễm COVID-19.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thị xã Bỉm Sơn cùng các đơn vị chức năng đã nhanh chóng đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn cách ly, đồng thời lấy mẫu bệnh phẩm đưa đi xét nghiệm. 27 người còn lại trên xe, trong đó có 2 trẻ em cũng đã được cách ly, theo dõi theo quy định.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO