Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất

Hãng hàng không Bamboo Airways mở thêm một cơ hội bay cho người nghèo với giá vé rẻ, hợp lý. Dưới đây là hướng dẫn cách mua vé máy bay Bambook giá rẻ.

Bamboo Airways là hãng hàng không Việt Nam thuộc Tập đoàn FLC. Công ty có vốn điều lệ 700 tỷ đồng, có trụ sở tại Sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định. Công Ty TNHH Hàng Không Tre Việt –  Bamboo Airways sẽ bắt đầu có các chuyến bay đầu năm 2019.

Hãng Bamboo sẽ phục vụ các tuyến bay nội địa tại Việt Nam, kết nối với các địa phương có các khu nghỉ mát của FLC group cũng như các tuyến bay thương mại quốc tế trong tương lai gần.

Vé Bamboo Airways thuộc phân khúc hàng không giá rẻ. Giá vé Bamboo Airways được mong chờ cho người có thu nhập thấp, doanh nhân và những người thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Trong đó, phân khúc vé máy bay giá rẻ là mục tiêu phát triển của Hàng Không Tre Việt.

Vé máy bay bamboo cho những đường bay trong nước, kết nối những điểm du lịch như Hà Nội – Đà Nẵng, Sài Gòn – Hà Nội, Tp.HCM – Quy Nhơn, Hà Nội – Đồng Hới, Sài Gòn – Buôn Ma Thuột,…

Dự tính với hơn 60 chặng bay, các tuyến bay của Bamboo sẽ phục vụ được hầu hết nhu cầu bay của mọi khách hàng, giá vé rẻ chất lượng cao.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất

Bước 1: Truy cập website: http://www.bambooairways.com, lựa chọn Điểm đi, Điểm đến, Loại vé (khứ hồi, một chiều hay nhiều chặng bay), Ngày đi, Ngày về, Số lượng người lớn, trẻ em (nếu có). Sau đó chọn “Tìm chuyến bay".

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 0

Bước 2: Bảng giá vé và các hạng vé hiển thị, lựa chọn hạng vé thích hợp cho chiều đi và chiều về bằng cách nhấp chuột vào ô lựa chọn vé. 

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 1

Khi đó màn hình bên tay phải sẽ hiển thị bảng tóm tắt gồm tổng số tiền phải trả (đã bao gồm thuế, phí). Chọn “Tiếp”. 

Bước 3: Điền dữ liệu thông tin của hành khách, các trường có đánh dấu * là các thông tin bắt buộc, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin cá nhân vào những ô này, sau đó nhấn “Tiếp"

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 2

Bước 4: Lựa chọn bổ sung dành cho chuyến đi của bạn. Ở mục này, hành khách có thể đặt trước chỗ ngồi ưa thích và mua thêm cân hành lý kí gửi.

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 3

Bước 5: Sau khi nhấn “Tiếp“, trang thông tin tóm tắt về hành trình của bạn sẽ hiển thị. Tại đây, bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin và lựa chọn hình thức thanh toán. 

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 4

Các kênh thanh toán của Bamboo Airways bao gồm: Thanh toán trực tuyến bằng Visa Card, Master Card, Thẻ nội địa (thẻ ATM) đã đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán trả sau tại phòng vé và các điểm thu hộ của Bamboo.

Trong trường hợp khách hàng chọn thanh toán ngay bằng Thẻ tín dụng, màn hình sẽ hiển thị mã đặt chỗ và xác nhận đặt vé thành công.

Khách hàng có thể in vé, ghi vào tin nhắn điện thoại hay ghi nhớ mã đặt chỗ và ra sân bay đọc cho người làm thủ tục. Ngoài ra, vé điện tử sẽ được gửi về email mà khách hàng đã cung cấp.

Trong trường hợp khách hàng chọn “Thanh toán trả sau”, màn hình sẽ hiển thị mã đặt chỗ và xác nhận “Thanh toán trả sau” (vé vẫn chưa được thanh toán).

Khách hàng lưu lại mã đặt chỗ trên chuyến bay trong vòng 24 giờ và tiến hành các phương thức thanh toán với Bamboo Airways theo đúng thời hạn đặt chỗ quy định. Nếu sau thời hạn đặt chỗ mà khách hàng chưa thanh toán, đặt chỗ của khách hàng sẽ tự động hủy. 

Bươc 6: Xác nhận đặt chỗ —> Đặt chỗ thành công 

Bước 7: Sau khi đặt chỗ thành công, hệ thống của Bamboo Airways sẽ gửi vé điện tử về địa chỉ email đăng ký của bạn. Vé bao gồm mọi thông tin liên quan tới thông tin cá nhân, lịch trình và mã số vé điện tử. 

Nếu trong vòng 1 giờ sau khi đặt vé thành công mà bạn vẫn chưa nhận được vé điện tử, vui lòng truy cập website:

http://www.bambooairways.com để tra cứu thông tin vé điện tử hoặc liên hệ trực tiếp Callcenter 1900 1166 để được hỗ trợ. (Quy trình tương tự đối với trường hợp quý khách bị mất vé điện tử).

Khi nhận được vé điện tử, bạn có thể in vé hoặc lưu trữ trên điện thoại, khi làm thủ tục check-in lên máy bay, Bamboo sẽ yêu cầu hành khách cung cấp vé điện tử để làm thủ tục.


Vé Bamboo Airways
 khai thác những chặng bay quốc tế kết nối Việt Nam với các vùng Đông Bắc Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Philippines,…

Trong kế hoạch dài hạn của mình, hãng Bamboo FLC dự tính sẽ tiếp tục mở thêm tuyến đường bay đến Bắc Mỹ và Châu Âu.

Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways cất cánh từ 16/1, giá vé cơ bản chỉ từ 280.000 đồng

Theo kế hoạch, sau khi chính thức mở bán vé vào 12h trưa ngày 12/1/2019, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ khai trương chuyến bay đầu tiên vào ngày 16/1/2019.

Hoạt động theo mô hình Hybrid, Bamboo Airways kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí thấp để mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ đẳng cấp, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Giá vé cơ bản chỉ từ 280.000 VND (chưa bao gồm thuế, phí)

Bamboo Airways sẽ tung ra mức giá cạnh tranh nhất trong thị trường hàng không cùng phân khúc, với mức khởi điểm cực hấp dẫn, chỉ từ 280.000 VND, hãng sẽ cung cấp ba hạng vé gồm Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng Thương gia).

Đáng chú ý, tất cả các hạng vé đều có suất ăn nóng hoặc suất ăn nhẹ theo từng hành trình và theo mùa.

Hạng Bamboo Eco là hạng vé Phổ thông với 7kg hành lý xách tay, dành cho những hành khách chưa có nhu cầu hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, Hạng Bamboo Eco Plus là hạng vé Phổ thông linh hoạt có sẵn 20kg hành lý gửi. Con số này sẽ nâng lên thành 30kg hành lý ký gửi đối với Hạng Thương gia, kèm 02 gói hành lý xách tay, mỗi gói cân nặng 7kg.

Combo vé máy bay hấp dẫn

Cũng trong đợt này, Bamboo Airways sẽ ra mắt nhiều gói khuyến mại đặc biệt kết hợp giữa vé bay và phòng nghỉ, vé bay và ưu đãi chơi golf, với lợi thế từ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn FLC.

Khách hàng có thể lựa chọn gói combo cho nhóm khách 4 người, có giá chỉ 9.999.000 VND (bao gồm vé máy bay khứ hồi), tức trung bình chỉ 2.500.000 VND/người, để sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn, Sầm Sơn.

Giá vé mới nhất được cập nhật 13/1/2019

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên trang chủ của Bamboo Airways, trong những chuyến bay nội địa đầu tiên, Bamboo FLC sẽ có các chuyến bay đi và đến 6 thành phố, tỉnh thành sau:

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 5
Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 6

Quy định hành lý cơ bản của hành khách Bamboo Airways

Các hạng vé của Bamboo Airways bao gồm: Bamboo EcoBamboo PlusBamboo Business – với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ bay đẳng cấp với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất. Chi tiết điều kiện giá vé cụ thể như sau:

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 7

Trẻ em: Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi tính đến ngày khởi hành của chặng bay đầu tiên trong hành trình được tính là 75% giá vé người lớn.

Em bé: Em bé dưới hai tuổi (chưa đến ngày sinh nhật lần thứ 2 tính đến ngày bay) chỉ cần thanh toán phí phục vụ trên chuyến bay 100.000VND/em bé (chưa bao gồm VAT). Em bé sẽ phải ngồi trong lòng người lớn đi kèm và Bamboo Airways không chấp nhận ghế ngồi cho bé sơ sinh trên khoang máy bay.

Lưu ý & Quy định

  • Hành khách mang thai, hành khách đi cùng em bé (0-2 tuổi) và trẻ em dưới 12 tuổi không được phép chọn ghế thoát hiểm khẩn cấp!
  • Hành khách có em bé nên được bố trí ngồi ghế cạnh cửa sổ. Chỉ cho phép một em bé cho mỗi một ghế ngồi.
  • Hành khách gặp khó khăn khi di chuyển do khối lượng cơ thể, bệnh tật, bị suy giảm khả năng vận động chỉ có thể đặt chỗ trước cửa sổ (A / F). Các chỗ ngồi khác có thể được phân bổ tại quầy check-in sân bay với việc xem xét loại và / mức hạn chế về mặt di chuyển.
  • Để đảm bảo an toàn bay, nhân viên làm thủ tục cũng như tiếp viên có quyền chuyển chỗ ngồi của bất kỳ hành khách nào không đáp ứng tiêu chí này. Chúng tôi rất tiếc không thể hoàn phí chọn chỗ ngồi trong những trường hợp này.
Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 8

Trẻ em đi một mình từ 2 đến dưới 12 tuổi (không có người lớn đi cùng)

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiếp viên đi cùng hành khách là trẻ em đi một mình. Trường hợp cần tiếp viên đi cùng trẻ em, hành khách cần đặt dịch vụ trước ít nhất 03 ngày so với ngày khởi hành của các hành trình nội địa và ít nhất 05 ngày so với ngày khởi hành của các hành trình quốc tế, Bamboo Airways sẽ bố trí riêng một tiếp viên đi cùng và chăm sóc trẻ em đó trong suốt chuyến bay.

Hành khách cần sắp xếp người đưa và đón trẻ em đi một mình tại các điểm đi và đến của hành trình.

Phụ nữ mang thai

Bamboo Airways luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình bay đối với phụ nữ đang mang thai. Vì sự an toàn của mình, hãy thông báo tình trạng mang thai cho nhân viên của Bamboo Airways khi đặt chỗ và mua vé.

Chuẩn bị trước chuyến bay

Để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bản thân, hành khách là phụ nữ mang thai cần thông báo tuổi thai cho nhân viên của Bamboo Airways khi mua vé và trước khi làm thủ tục đăng ký chuyến bay để được tư vấn và hỗ trợ. Hành khách cần phải ký vào bản miễn trừ trách nhiệm phát sinh khi làm thủ tục tại sân bay. 

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 9

Nếu hành khách đi trên các chuyến bay quốc tế, vui lòng mang theo bộ hồ sơ y tế bằng tiếng Anh có xác nhận của phòng công chứng có tư cách pháp nhân để thực hiện các thủ tục cần thiết.

Hành khách là phụ nữ mang thai vui lòng mang theo đầy đủ vé, giấy tờ tùy thân và hồ sơ xác nhận sức khỏe khi đi máy bay.

Một số nước có những yêu cầu riêng về nhập cảnh đối với phụ nữ mang thai. Hành khách vui lòng kiểm tra quy định của nước nhập cảnh trước khi bắt đầu hành trình.

Người khuyết tật

Bamboo Airways chấp thuận vận chuyển hành khách khiếm thị với điều kiện:

  • Hành khách có thể tự đi lại hoặc đi cùng với 01 hành khách khác trên 18 tuổi. Bamboo Airways không chấp thuận hành khách khiếm thị đi cùng với trẻ nhỏ (INF). Vì lý do an toàn, Bamboo Airways chỉ vận chuyển tối đa 05 khách khiếm thị trên cùng 01 chuyến bay.
  • Hành khách khiếm thính có thể tự đi lại hoặc đi cùng với 01 hành khách khác trên 14 tuổi. Bamboo Airways không chấp thuận hành khách khiếm thính đi cùng với trẻ nhỏ (INF). Vì lý do an toàn, Bamboo Airways chỉ vận chuyển tối đa 05 khách khiếm thính trên cùng 01 chuyến bay.
Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 10

Hành lý xách tay

Để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách trên mỗi chuyến bay, đối với hành lý xách tay, Bamboo Airways có quy định chung như sau:

Hạng Thương gia (Business) và hạng Nhất (First)

Được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện hành lý không vượt quá 7kg.

Hạng Phổ thông và Phổ thông linh hoạt (Bamboo Eco & Plus)

Hành khách được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay với trọng lượng tối đa là 7kg.

Kích thước hành lý xách tay được

Bamboo Airways quy định không vượt quá 115cm (56cm x 36cm x 23cm).

Mỗi hành khách khi bay cùng Bamboo Airways có thể mang một vật dụng cá nhân miễn phí để sử dụng cho mục đích riêng hoặc sử dụng trên máy bay, nhưng không vượt có kích thước tối đa không vượt quá: 40x30x10cm.

Cách mua vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất và nhanh chóng nhất 11

Hành lý này phải đủ nhỏ để đặt dưới gầm ghế phía trước ghế ngồi của quý khách. Vật dụng cá nhân bao gồm: Máy tính xách tay, túi xách phụ nữ, ba lô nhỏ, máy ảnh, túi đựng thức ăn cho em bé, số lượng hạn chế hàng hóa miễn thuế,…

Bamboo hạn chế vận chuyển: Thực phẩm tươi và đông lạnh như hoa quả, rau, thịt, cá…trong hành lý xách tay.

* Vì sự an toàn trong suốt quá trình bay, trong trường hợp hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước nêu trên, Quý khách sẽ được yêu cầu mua ký gửi hành lý vượt.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO