Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn?

Những cử chỉ nhỏ bé cũng có thể nói lên nhiều điều về tình yêu và giai đoạn tình cảm của một cặp đôi.

Cùng Gia Đình Mới khám phá ý nghĩa thật sự đằng nhau những cái nắm tay của hai bạn, để biết tình yêu của chàng/ nàng dành cho bạn như thế nào nhé.

1. Hai lòng bàn tay úp vào nhau

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn? 0

Đa số đàn ông thường nắm tay kiểu này, đặc biệt là khi dắt người phụ nữ của mình sang đường hoặc đi qua những nút giao thông đông đúc. Người nào có lòng bàn tay xuôi xuống là người có vai trò chi phối trong mối quan hệ giữa hai người.

Cách nắm tay này thường thể hiện lập trường muốn bảo vệ. Điều đó cho thấy chàng là người có cá tính mạnh, chủ động và quyết đoán.

2. Ngón tay đan vào nhau

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn? 1

Các ngón tay đan vào nhau cho thấy đam mê và sự kết nối mãnh liệt giữa hai người. Khi nắm tay trong tư thế này, điều quan trọng là hai người phải nắm tay nhau thật chặt. Nếu bàn tay nắm quá lỏng thì đó không phải dấu hiệu tốt.

3. Nắm một ngón tay 

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn? 2

Đối với những cặp đôi thường có cách nắm tay thế này, thì cả hai đều có những niềm đam mê và sở thích riêng bên ngoài mối quan hệ của mình. Nhiều khả năng, cả hai thích sự độc lập và đang cố gắng tôn trọng không gian riêng tư của mỗi người. 

4. Thêm một bàn tay

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn? 3

Nếu bàn tay còn lại của bạn cũng nắm tay người ấy, điều đó cho thấy hai bạn rất thân mật. Tuy nhiên nó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy bạn có tính sở hữu cao đối với người ấy.

5. Nắm cánh tay

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn? 4

Kiểu nắm tay này thường được sử dụng khi cả hai đang đi dự sự kiện nào đó. Nhưng nếu thường ngày các bạn cũng nắm tay như thế này, điều đó có thể cho thấy người nắm cánh tay đối phương đang tìm kiếm sự bảo hộ hoặc cảm thấy bất an trong tình yêu.

6. Nắm ngón tay và kéo nhẹ

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn? 5

Điều này có thể cho thấy cả hai đang không ở cùng một vị thế. Người kéo tay người kia có thể đang muốn đối phương đưa ra quyết định nhanh hơn. Nó cũng có thể là dấu hiệu người đó đang chán với những cuộc hẹn hò bình thường.

7. Không nắm tay

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn? 6

Nếu người ấy tránh né nắm tay với bạn, đó có thể là vì chàng/ nàng không thích bạn. Tuy nhiên cũng có thể đó là do người ấy ngại ngùng hoặc muốn có sự riêng tư. Đừng vội vàng kết luận, hãy quan sát thêm các dấu hiệu trong tình yêu của hai bạn, có thể mọi chuyện không đáng lo đâu.

(Theo BS)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO