Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Bắt đầu từ chính mình

Bắt đầu từ chính bản thân mình. Bạn sẽ không một mình nếu bạn có 1 người yêu là chính bản thân mình. Chắc chắn đấy!

Yêu bản thân mình là một thứ mà tôi nghĩ tất cả các bậc phụ huynh nên bắt đầu dạy cho con mình. Bao nhiêu đứa trẻ tự tử chỉ vì chúng không yêu chính bản thân chúng. Bao nhiêu đứa trẻ để người khác cưỡi lên đầu lên cổ chúng, bắt nạt chúng, uy hiếp chúng, dắt mũi chúng chỉ vì chúng chưa yêu đủ bản thân mình.

Bao nhiêu cô gái vẫn cố kiết lấy một anh chàng không ra gì, yêu một gã chả ra cái mẹ gì và cố nuốt nước mắt vào trong để sống cùng một gã chồng hết cách sửa chữa chỉ bởi cô ấy không biết tự yêu mình vậy.

Yêu bản thân và coi bản thân như một người bạn thân không phải là dạy nhau sống ích kỷ. Mà là muốn mong sự trân trọng giá trị bản thân của mỗi chúng ta. Trân trọng cơ thể mình. Trân quý nước mắt của mình.

Cafe sáng: Bắt đầu từ chính mình 0

Bao nhiêu cô gái hiện vẫn đang độc thân dù chưa từng yêu hay đã yêu và đã bỏ hoặc thậm chí đã có chồng, có con nhưng đã ly dị ơi! Các bạn có đang MỘT MÌNH không?

Nếu bạn đang một mình, cảm thấy một mình thì có nghĩa là bạn chưa yêu đủ bản thân mình đấy. Yêu đủ bản thân có nghĩa là bạn sẽ tìm ra HẠNH PHÚC TỰ THÂN- thứ Hạnh Phúc mà chỉ có những ai yêu đủ bản thân mới tìm ra thôi.

Hiểu về giá trị bản thân để yêu lấy bản thân. Hiểu giá trị bản thân mình để đòi hỏi được trân trọng đúng với giá trị bản thân mình xứng đáng có được.

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO