Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Cuộc phiêu lưu của chú gấu

Khi một cô bé 2 tuổi để quên chú gấu bông yêu quý mang tên Ruff Ruff ở một khách sạn sau chuyến đi cùng với bố mẹ. Và một câu chuyện thú vị đã khởi đầu như vậy.

Có lẽ bé và không ai trong nhà bé có thể hình dung ra rằng, chú gấu ấy đã có một hành trình đẹp thế nào để trở về với chủ nhân.

Allison Kuykendall, mẹ cô bé, đã gọi điện cho khách sạn mà gia đình cô đã ở tại bang Virginia trong mấy hôm, và được trả lời rằng, chú gấu được tìm thấy và sẽ được gửi lại cho gia đình trong thời gian ngắn nhất.

Thế rồi phần hay nhất của câu chuyện bắt đầu. 3 ngày sau cú gọi, một cái hộp được gửi tới nhà Allison và cô bé Juniper đã vô cùng sung sướng khi thấy Ruff Ruff thân yêu của mình trong chiếc hộp.

Cafe sáng: Cuộc phiêu lưu của chú gấu 0

Trong hộp còn có một hộp chocolate, một bức thư và 5 tấm ảnh phóng to cho thấy chú gấu Ruff Ruff đã trải qua một kì nghỉ thú vị thế nào tại khách sạn.

Bức thư viết: “Juniper yêu quý, cám ơn cháu đã cho cô chú mượn Ruff Ruff trong một ngày. Ruff Ruff đã giúp cô chú rất nhiều ở khách sạn đấy. Nhưng đừng lo, gấu Ruff Ruff bận rộn lắm đâu và cô chú cho bạn ấy chơi rất nhiều. Gấu rất nhớ cháu. Cám ơn và hy vọng cháu và Ruff Ruff sẽ sớm quay lại thăm cô chú. Yêu quý, nhân viên khách sạn Doubletree”.

Trong các tấm ảnh, Ruff Ruff đang nằm tắm nắng bên bể bơi, đang nghe điện thoại ở khu lễ tân, đang nằm trong phòng nghỉ và đang làm việc trong khách sạn.

Cafe sáng: Cuộc phiêu lưu của chú gấu 2

Ý tưởng Ruff Ruff đi chơi trong khách sạn là của một số nhân viên yêu trẻ con và một giám đốc marketing của khách sạn.

Kevin Smith, giám đốc khách sạn nói với tờ Washington Post rằng, sau câu chuyện về Ruff Ruff, anh đã nghĩ đến việc sẽ cho tất cả những đồ chơi bị thất lạc của trẻ trong khách sạn của mình thực hiện những “cuộc phiêu lưu” thú vị trước khi chúng được gửi tới cho trẻ.

Anh nói: “Thật tuyệt khi nghĩ rằng, chúng tôi có thể giúp cho trẻ em cười”…

Trương Anh Ngọc 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO