Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Điều bất ngờ nho nhỏ của cuộc sống

Một cụ già 93 tuổi mê uống bia. Một ngày đẹp trời, cụ giơ 1 tấm biển 'Tôi muốn thêm bia' và điều bất ngờ đã xảy đến với cụ.

Khi một cụ bà 93 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ, cầm một lon bia Coors Light và giơ ra một tấm biển có ghi dòng chữ “Tôi muốn thêm bia”, có lẽ bà không thể nghĩ là một lúc nào đó, sẽ có rất nhiều bia được gửi đến nhà mình.

Chuyện xảy ra mấy hôm trước, khi tấm ảnh chụp bà Olive Veronesi với tấm biển nói trên được một người họ hàng của bà chia sẻ và ngay lập tức gây sóng trong cộng đồng mạng ở Mỹ.

Bà Veronesi là người rất thích uống bia, nhưng vì đang thực hiện tự cách ly xã hội ở nhà, nên bà không thể tự đi mua bia như bình thường được.

  Cụ bà 93 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ đã có điều bất ngờ

Cụ bà 93 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ đã có điều bất ngờ

Tấm ảnh này được đăng trên trang fanpage của kênh CBS ở Pittsburg, Mỹ và được chia sẻ hơn 5 vạn lần, cùng với hàng nghìn lời bình luận. Ngay lập tức, hãng Coors đã đáp lại lời “kêu gọi” của bà Veronesi và gửi đến cho bà 150 thùng bia, đủ để bà uống đến hết dịch.

Trả lời phỏng vấn của kênh CBS News, đại diện của Coors nói: “Kể cả nếu không có dịch, chúng tôi vẫn sẽ đáp ứng yêu cầu của bà Olive. Nhưng trong hoàn cảnh bất thường này, việc đem đến niềm vui cho ai đó chính là điều ít nhất chúng tôi có thể làm được”.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn kênh CBS, bà Veronesi nói: “Tối nào tôi cũng uống bia. Uống bia là để vui vẻ, và tôi nghĩ là điều này rất tốt cho một quý bà trẻ trung”. Một câu trả lời đầy hài hước và yêu đời…

Trương Anh Ngọc 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO