Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Khi đàn ông coi vợ như cơm nguội

Cứ thử đi qua vài nhà nghỉ vào buổi trưa xem. Luôn có rất nhiều phụ nữ xấu hơn vợ các ông, già hơn vợ các ông bị đàn ông đưa vào.

Nhiều ông đàn ông cứ nghĩ rằng: Gớm, vợ mình đẻ mấy lứa rồi, mình yêu nó mà mình còn thấy như cơm nguội huống chi lũ đàn ông ngoài kia. Như mình thì cứ gái phải ngon, 3 vòng căng mẩy mới thích chứ ai thích nổi mẹ mướp?

Lại có ông mồm to nói: Nó thử đi với zai xem, ông đá bắn ra khỏi cửa luôn!

Hay có ông tinh tướng nói: Đàn ông thằng nào chả giống thằng nào. Cứ thử đi lấy thằng khác xem có bằng được thằng này không?

Tôi thật, các ông ngu bỏ bu!

Các ông nếu đã từng ăn Hải Sản sẽ biết nó ngon và hấp dẫn thế nào nhá! Ăn Hải Sản đi rồi sẽ thấy vợ ông ngon như Hải Sản trong mắt lũ đàn ông xung quanh.

Cafe sáng: Khi đàn ông coi vợ như cơm nguội 0

Phụ nữ hư hỏng tôi không nói. Mà thật ra phụ nữ hư hỏng thường vì thất vọng với vài đàn ông nên mất niềm tin vào tình yêu bền vững mà thôi. Thật ra không có phụ nữ nào hư hỏng vì bản chất họ hư hỏng cả.

Nhưng phụ nữ mong manh và dễ xao động thì nhiều. Đặc biệt là những người phụ nữ yêu chồng, yêu con như một lẽ sống của họ. Khi họ yêu các ông, họ đều đã trọn vẹn dâng hiến, dốc lòng vì các ông, luôn hướng về các ông. Nhưng nếu các ông coi nhẹ tình cảm ấy, vô tâm và bỏ mặc thì các ông sẽ phải trả giá đắt!

Tôi chắc chắn với các ông rằng xung quanh vợ các ông luôn có ít nhất 1 đến 2 thằng đàn ông muốn ăn tươi nuốt sống vợ các ông. Đừng nghi ngờ điều đó!

Cứ thử đi qua vài nhà nghỉ vào buổi trưa xem. Luôn có rất nhiều phụ nữ xấu hơn vợ các ông, già hơn vợ các ông bị đàn ông đưa vào. Đừng lên án những người phụ nữ ấy. Chỉ là vì chồng họ đã bỏ bê họ thôi. Họ cũng phải đấu tranh cho hạnh phúc của họ. Tất nhiên, cách đấu tranh ấy chỉ khiến họ kéo dài thêm nỗi đau thôi. Nhưng sao các ông không giữ lại vợ mình?

Coi vợ là cơm nguội thì các ông sẽ phải trả giá đắt đấy! Hãy yêu vợ như thể các ông là thằng cha hàng xóm đi!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO