Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Nếu yêu nhau, hãy cùng nhau làm mọi việc

Điều tuyệt vời nhất không nằm ở thành quả mà nằm ở hành trình làm nên nó, cùng nhau!

Cafe sáng: Nếu yêu nhau, hãy cùng nhau làm mọi việc 0

Cùng Nhau. Đã ai nói với em chưa về Tình Yêu gói gọn trong 2 chữ giản dị này: Cùng- Nhau. Ngủ cùng nhau. Ăn cùng nhau. Đi cùng nhau. Ở cùng nhau. Làm cùng nhau. Nghĩ cùng nhau. Vui cùng nhau. Buồn cùng nhau…

Tưởng chừng là dễ mà thật ra lại là khó. Như ngủ cùng nhau nhưng đồng sàng dị mộng. Như ăn cùng nhau nhưng mỗi người một khẩu vị. Như đi cùng nhau nhưng dễ lệch pha về tốc độ- hành trình.

Ở cùng nhau nhưng tréo ngoe về sở thích. Làm cùng nhau nhưng trật đường ray về suy nghĩ. Nghĩ cùng nhau nhưng chân trời mỗi người mỗi khác.

Vui cùng nhau nhưng trạng thái tâm lý mỗi người một kiểu. Buồn cùng nhau tưởng dễ nhất mà lại là khó nhất khi trái tim chẳng dễ thấu cảm nhau.

Cafe sáng: Nếu yêu nhau, hãy cùng nhau làm mọi việc 1

Nên anh mừng khi anh có được em- người có thể Cùng- Nhau với anh. Người khiến cái sự Cùng Nhau này trở thành điều dễ làm và nên làm nhất.

Là đêm em sẽ trằn trọc khó ngủ nếu không có anh ôm. Và anh thấy mình có trách nhiệm trong việc làm thuốc ngủ cho em. Anh ngủ cùng em. Rồi khi em say ngủ, anh rón rén ra ngoài hoàn thành núi công việc của mình.

Là em mang hạnh phúc đến những bữa ăn khiến anh thậm chí quên cả việc mình đang ăn gì và ăn ở đâu. Bữa cơm nhà không nhất thiết phải ở nhà mình. Bữa cơm nhà có thể ở bất cứ đâu. Chỉ cần có đủ anh- em và các con. Anh ăn cùng em.

Là em cùng anh xây dựng những con đường mà chúng ta cần phải đi cùng nhau. Để anh biết, muốn đi nhanh thì hãy đi một mình. Nhưng muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Ai muốn một hôn nhân ngắn ngủi? Anh không muốn! Anh muốn đi cùng em!

Cafe sáng: Nếu yêu nhau, hãy cùng nhau làm mọi việc 2

Cứ thế, cứ thế, chúng ta, à không, là em, đã khiến anh thấy rằng buồn vui nào cũng cần phải cùng em mới được. Bằng một trái tim dốc hết cho anh của em. Bằng khát khao của em về hai chữ giản dị: Cùng- Nhau.

Đàn ông ngốc lắm! Làm sao anh biết được anh sẽ trở nên tuyệt vời thế nào nếu không có em, nếu không yêu em. Là em! Là em giúp anh nhận ra anh tuyệt vời thế nào khi Cùng-Nhau với em.

Đàn ông ngốc lắm! Nên đàn ông không muốn bị phụ nữ thông minh xỏ mũi mình dắt đi. Đàn ông ngốc cần phụ nữ ngốc, như em, quàng tay, Cùng- Nhau- Đi!

Nhà văn Hoàng Anh Tú 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO