Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Nỗi sợ thầm kín sau khi đẻ nhiều con

Anh không làm được người khác sẽ làm thay/ Cô không tận hưởng có phụ nữ khác hưởng thay. Cứ sòng phẳng nghĩ thế đi để biết điều mà sống.

Tôi vẫn luôn nghĩ về chuyện ấy như một trong những cách hữu hiệu để vợ chồng sạc đầy cảm xúc cho nhau. Nó là thứ mà vợ chồng nghiễm nhiên được hưởng chứ không phải cơ chế xin cho. Nó là quà thưởng chứ không phải là chỉ tiêu.

Và cả hai vợ chồng chứ không phải chỉ có chồng hay vợ phải chịu trách nhiệm trước cơn đói của người kia. Vẫn là câu nói quen thuộc: Anh không làm được người khác sẽ làm thay/ Cô không tận hưởng có phụ nữ khác hưởng thay. Cứ sòng phẳng nghĩ thế đi để biết điều mà sống.

Là bởi tôi từng nghe nhiều người đàn ông bĩu môi thể hiện sự... kinh hãi khi nói về việc hâm nóng đời chăn gối với vợ. Rằng: Nhìn lại xem cái rổ bụng ấy ai mà hâm nóng cho nổi? Rằng: Vợ các anh đẹp, ngon thì các anh mới có hứng hâm nóng chứ vợ tôi thì một đống bầy hầy rồi.

Cafe sáng: Nỗi sợ thầm kín sau khi đẻ nhiều con 0

Nghe mà thấy thảm thương. Là thảm thương thay cho những người phụ nữ lỡ làm vợ gã đàn ông như thế! Những gã đàn ông ấy vốn chỉ là những con đực không hơn.

Chứ vợ chồng, mắt nhìn nhau khác lắm, cái yêu, cái thương ấy vốn chẳng nhìn bằng mắt mà thương, mà yêu. Nó được nhìn bằng lòng trân trọng, nâng niu, biết ơn và gắn kết.

Là bởi tôi từng nghe nhiều người nói về phụ nữ sau khi sinh con sồ sề nặng nề. Rồi chép miệng bảo rằng: Sao phụ nữ sinh con xong không biết làm đẹp? Chồng nó bỏ lại kêu nó bạc.

Tôi đồng ý rằng phụ nữ dù thế nào cũng phải luôn rực rỡ. Đừng để bất cứ điều gì làm tắt đi sự rực rỡ ấy. Trang điểm hay giảm cân vốn chỉ là một phần rất bé trong sự rực rỡ. Mà là lòng tự tin, trái tim tha thiết, sự độc lập về tài chính, đam mê, khát vọng... mới là thứ rực rỡ nhất.

Dù bạn sồ sề cỡ nào đi nữa nhưng bạn độc lập tài chính, bạn có đam mê của mình, có khát vọng, có trái tim tha thiết, có suy nghĩ tích cực thì bạn vẫn là cô gái rực rỡ, đáng yêu và muốn được yêu!

Tin tôi đi, thần thái và khí chất là thứ trang điểm tuyệt vời nhất của người phụ nữ!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO