Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Tình yêu không có chỗ cho sự tầm thường

Đừng bao giờ cho phép bản thân mình trở nên tầm thường và vô dụng!

Cô gái nhỏ của tôi!

Em được sinh ra bởi sự yêu thương, hy sinh rất nhiều từ cha mẹ! Nếu em yêu họ, em biết ơn họ thì đừng bao giờ cho phép bản thân mình trở nên tầm thường và vô dụng! Em là điều đặc biệt nhất của cha mẹ mình kia mà? Và em sẽ phải là người phụ nữ đặc biệt nhất trong tim của người đàn ông yêu em!

Thế nên những gã đàn ông không coi em là người phụ nữ đặc biệt của đời hắn thì em sao phải tiếp tục một tình yêu tầm thường ấy hả em? Cuộc đời đã có đủ sự tầm thường rồi! Đừng biến tình yêu của mình trở nên tầm thường giống vậy!

Loại đàn ông một tấc đến giời chém gió và ảo tưởng về bản thân cũng nên tránh xa! Ảo tưởng rằng mình là trung tâm của vũ trụ hay ảo tưởng rằng cuộc đời này quá bất công với họ, mở miệng ra là than vãn hay hậm hực với thành công của người khác. Đều cần tránh xa!

Cafe sáng: Tình yêu không có chỗ cho sự tầm thường 0

Loại đàn ông sẵn sàng cãi nhau hơn thua với em, phồng mang trợn mắt chứng minh họ đúng, em sai cũng là loại đàn ông em nên tránh khẩn cấp! Coi chừng gã sẽ vung tay vung chân với em nếu cãi nhau bằng miệng khiến hắn thua!

Loại đàn ông hơi tí là khóc, động xíu là dỗi, nói to tí là làm mặt lạnh lùng hờn trách cũng nên tránh xa! Đặc biệt là thứ đàn ông cầm dao cứa mình, tự hành xác mình thì càng phải rời bỏ sớm nếu không muốn một hôm gã tự thiêu mình và ôm chặt em cùng chết!

Một loại đàn ông nữa rất nên phải tránh xa là loại đàn ông coi thường phụ nữ, nói về những cô gái khác bằng sự kẻ cả kiểu: Phụ nữ đái không qua đầu ngọn cỏ! Bởi nên nhớ, em cũng là phụ nữ và khi hết yêu rồi, gã cũng sẽ nói với những cô gái khác về em như vậy thôi!

Cafe sáng: Tình yêu không có chỗ cho sự tầm thường 1

Loại đàn ông chia tay rồi mà nói về người yêu cũ hậm hực và chửi rủa thì dù bất cứ lý do gì cũng không chấp nhận được! Lòng hận thù đã khiến hắn thành một con thú rồi!

Họ là những loại đàn ông tự cho mình quyền được cư xử như vậy! Họ cho rằng phụ nữ thì phải chấp nhận tất cả những tính xấu của đàn ông! Không bao giờ nhé!

Các cô gái nhỏ của tôi không bao giờ cam chịu và chấp nhận một người đàn ông kiểu đó! Bởi những cô gái nhỏ đã móc trái tim mình ra cho mỗi cuộc yêu! Là bằng tất cả trái tim mình! Vậy nên, hãy yêu một ai đó xứng đáng, biết trân quý trái tim ấy chứ không phải loại đàn ông chỉ biết yêu bản thân mình như thế!

Không! Tất nhiên là không rồi! Phải không những cô gái nhỏ của tôi?

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO