Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Vì sao đàn ông nên tử tế với vợ?

Tôi vẫn nhắc đi nhắc lại với các đấng ông chồng rằng mình mà cư xử tệ với vợ thì sống cũng không bằng chết mà chết cũng chẳng yên thân đâu là vì thế.

Cafe sáng: Vì sao đàn ông nên tử tế với vợ? 0

Anh nào muốn bị vợ cho mặc váy, nằm trong quan tài loè loẹt khi chết thì cứ việc thiếu tử tế với vợ đi. Vì khoa học đã chứng minh, phụ nữ sống lâu hơn đàn ông chúng ta đấy!

Tôi vẫn nhắc đi nhắc lại với các đấng ông chồng rằng mình mà cư xử tệ với vợ thì sống cũng không bằng chết mà chết cũng chẳng yên thân đâu là vì thế.

Phụ nữ thù dai nhớ lâu. Hôm qua anh nói hỗn với vợ, sáng nay anh đánh răng bằng chiếc bàn chải mà vợ đã dùng nó cọ… bồn cầu khi anh nói hỗn.

Hôm nọ anh cãi vợ, thế nào một hôm đẹp trời anh sẽ ăn bánh đúc mà hóc xương khủng long. Nói chung là làm đàn ông có thể hoành tráng thế nào chứ làm chồng thì cứ phải vợ mình là nhất đi các anh ạ!

Theo các nghiên cứu thì do estrogen ở nữ có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch trong khi testosterone ở nam giới ức chế khả năng miễn dịch. Testosterone đã được chứng minh làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, nhiễm trùng và ung thư.

Các nhà khoa học cũng cho rằng phụ nữ thường sống lâu hơn đàn ông vì nhiễm sắc thể X kép của họ bảo vệ chống lại bệnh tật khi các tế bào bắt đầu gặp trục trặc theo tuổi tác.

Phụ nữ có hai nhiễm sắc thể X, còn nam giới có nhiễm sắc thể X và Y. Điều này có nghĩa là phụ nữ giữ hai bản sao của mỗi gen mà họ có, trong khi đàn ông chỉ giữ một bản. Nếu một gen bị lỗi hoặc trục trặc với tuổi tác, phụ nữ có một gen khác để quay trở lại. Đàn ông thì không, vì vậy họ có nguy cơ mắc các bệnh như ung thư cao hơn.

Cafe sáng: Vì sao đàn ông nên tử tế với vợ? 1

Ngoài ra, chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ có thể mang lại lợi ích không ngờ. Nó cần một chế độ tập luyện giúp loại bỏ nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Giả thuyết "trái tim phụ nữ chạy bộ" chỉ ra rằng nhịp tim của phụ nữ tăng lên trong nửa sau của chu kỳ kinh nguyệt cũng có ích như một bài tập vừa phải.

Đấy! Các anh đã biết sợ chưa? Khi chúng ta đi trước các mẹ nó, nếu ta tử tế với vợ thì đám ma của các anh còn được tử tế. Chứ nếu không, những anh hay vô tâm với vợ thế nào cũng bị vợ vô tâm trở lại mà chọn cái quan tài màu hồng cô ấy thích.

Các anh hay đánh vợ thì xác định rằng các anh sẽ chỉ có cái ảnh trên bia mộ xấu nhất hoặc ra ma thì cũng sẽ thành con ma xấu nhất. Các anh hay cãi vợ, hỗn với vợ thế nào cũng bị vợ mặc váy cho, trang điểm như một thằng người chết xấu xí nhất nghĩa trang.

Đùa nhưng mà rất thật lòng để nói rằng đàn ông lấy vợ vào rồi mà ngoan ngoãn, biết nghe lời vợ thì trông ông nào cũng giống người, tươm tất hẳn ra.

Cái nói, cái cười cũng ra dáng đàn ông trưởng thành hơn. Chứ đàn ông đối xử tệ với vợ thì có mặc đồ hiệu lên người, đi xe xịn, xe sang, làm chức này chức nọ nhìn vẫn ra thứ đàn ông hèn hèn, bẩn tưởi, ngu ngu đần đần. Tôi thật!

Vợ mình đầu gối tay ấp mà không thương, không xót, không trân trọng, không gìn giữ, nâng niu thì giải phóng cho người phụ nữ đó đi để đàn ông khác chăm sóc.

Bởi phụ nữ ngày càng ít đi mà đàn ông thừa ra ngày càng nhiều. Cứ thấy chị em nào không được yêu thương tử tế tôi lại thấy phí hoài người phụ nữ ấy.

Làm vợ loại chồng không biết chăm sóc vợ thì thật phí người vợ đó ra. Các anh cứ sĩ diện trước vợ mà làm gì sao không một lần sĩ diện với chính những người đàn ông khác vì mình có một người vợ tuyệt vời như thế này?

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO