Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bơm môi là gì? Những điều cần biết khi quyết định bơm môi

Bơm môi là phương pháp thẩm mĩ nhằm thay đổi hình dáng đôi môi theo ý muốn mà không cần phẫu thuật.

Đôi môi căng mọng, đầy đặn và hơi "tều" từ lâu đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ hiện đại. Bắt nhịp nhanh với "chuẩn đẹp" của thế giới, chị em phụ nữ cũng mau chóng tìm hiểu và áp dụng các công nghệ làm đẹp mới để tân trang nhan sắc, để khuôn mặt được hấp dẫn, quyến rũ hơn.

Trong ngũ quan thì mắt, mũi môi là ba bộ phận ảnh hưởng đến nhân tướng học nhiều nhất, đây cũng là ba bộ phận được sửa nhiều nhất trên khuôn mặt.

Ngoài việc phẫu thuật can thiệp dao kéo thì hiện nay chị em chú ý đến phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật mà vẫn sở hữu đôi môi như ý, đó là bơm môi

  Angelina Jolie với cặp môi sexy là biểu tượng của hầu hết chị em phụ nữ hiện đại.

Angelina Jolie với cặp môi sexy là biểu tượng của hầu hết chị em phụ nữ hiện đại.

Bơm môi là gì?

Trước hết, cần phải hiểu về thủ thuật bơm môi trước khi quyết định áp dụng phương pháp làm đẹp này. Bơm môi là thủ thuật bơm chất làm đầy (filler) vào môi nhằm có được cặp đôi đầy đặn theo ý muốn. Những người sở hữu cặp môi mỏng thường có xu hướng bơm môi để cặp môi quyến rũ, thời thượng hơn.

Bơm môi giá bao nhiêu?

Tùy vào từng bệnh viện lớn nhỏ, uy tín mà có các giá khác nhau, tuy nhiên ở các viện thẩm mỹ lớn như Thu Cúc, Kang Nam, Á Âu, Lavender thì giá dao động từ 10 triệu đến 14 triệu đồng. 

Khi bơm môi cần lưu ý điều gì?

  Đôi môi trước và sau khi bơm môi.

Đôi môi trước và sau khi bơm môi.

-Những người bị chứng máu khó đông, da nhạy cảm, tiểu đường thì tuyệt đối không được bơm môi.

-Bơm môi có thể gây tê liệt cơ mặt ở một số trường hợp. Cần được tư vấn kĩ càng trước khi tiêm chất làm đầy vào môi hoặc bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

-Bơm môi không có kết quả vĩnh viễn. Thời gian để có một đôi môi đầy đặn theo ý muốn trung bình từ 6 tháng đến 1 năm là cao nhất, sau đó môi có thể trở lại vị trí ban đầu và phải tiếp tục thực hiện tiếp nếu muốn cặp môi như khi tiêm.

-Ngoài chất làm đầy, các bác sĩ có thể sử dụng chất acid hyaluronic (HA) để bơm môi. Hiệu quả tầm 6 tháng, ưu điểm là có thể rút ra nếu dị ứng hoặc hình dáng môi không hoàn hảo.

-Sau khi bơm môi, bạn vẫn có thể ăn uống nói chuyện bình thường nhưng sau đó bạn sẽ bị đau môi, sưng. Qúa trình này có thể kéo dài từ 1 đến 2 tuần.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO