Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/6: Tuổi Sửu đề phòng họa tiểu nhân

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 19/6/2019 báo rằng tuổi Sửu cần đề phòng họa tiểu nhân. Người đó có thể ở rất gần bạn, chỉ lơ đễnh một chút thôi là bị chơi xấu liền, nhất là trong công việc.

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp cho biết thứ 4 này tuổi Tý có vận trình khá tốt. Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh thì sẽ đạt được những bước tiến thuận lợi trong ngay hôm nay. Bản mệnh là người có nhiều tham vọng và tự đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu, luôn cố gắng hết mình để đạt được những điều mình muốn. Song tâm tính con giáp này không được tốt một phần vì Hỏa khắc Thổ, có thể xung đột với người thân, đồng nghiệp, bạn bè. 

Tình hình tài chính có nhiều điểm cần suy nghĩ, ngoài việc giữ nguồn thu nhập chính ổn định thì bản mệnh còn phải tính toán cụ thể các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, tính toán cho phù hợp không phải là dễ.

Buổi tối hãy dành chút thời gian để đi dạo, tập thể dục để giảm bớt căng thẳng. Việc này còn giúp bạn loại bỏ được những lo lắng trong ngày, có thể để bản thân tĩnh lặng và suy nghĩ về những điều làm phiền mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h-10h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/6/2019 khuyên rằng, tuổi Sửu cần đề phòng họa tiểu nhân. Người đó có thể ở rất gần bạn, chỉ lơ đễnh một chút thôi là bị chơi xấu liền, nhất là trong công việc đừng đặt toàn bộ niềm tin vào người khác kẻo bị nẫng tay trên, chơi xấu lúc nào không hay.

Sửu Tị tam hợp chính là thời điểm tốt để bản mệnh bày tỏ nỗi lòng của mình với đối phương. Nhìn chung kết quả sẽ khả quan hơn, hoặc ít nhất họ cũng không từ chối bạn một cách phũ phàng đâu. Song để có một mối quan hệ lâu dài thì cần khá nhiều thời gian để thấu hiểu, nên đừng vội vàng ép buộc ai.

Ngày ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt. Thủy vượng áp chế Thổ dẫn tới người tích nước, tiêu hóa kém, các bệnh liên quan tới dạ dày kéo tới gây ra khá nhiều phiền phức.

  • Giờ tốt trong ngày: 08h - 12h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 19/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 19/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần có quý nhân giúp đỡ, có người đưa đường chỉ lối. Bạn hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngày lại, sự nghiệp cải thiện đáng kể.

Tình hình tài chính có dấu hiệu tích cực. Bạn bất ngờ nhận được những khoản tiền không ngờ tới vào những lúc bạn đau đầu suy nghĩ cách kiếm tiền nhất. Chính vì thế, tâm trạng của bạn cũng tốt lên phần nào.

Tắm nước nóng là một việc làm rất tốt cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, nó có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, dịu thần kinh, lưu thông máu, giãn cơ xương… Vì vậy, buổi tối hãy làm việc xong xôi rồi tắm trước khi đi ngủ nhé.

  • Giờ tốt trong ngày:14h - 18h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 19/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, tuổi Mão có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tài lộc, nếu nhanh tay nắm bắt thì chắc chắn sẽ thu được tiền bạc về tay. Tuy nhiên mọi việc cần phải thận trọng, không nên vội vàng mà mắc phải sai lầm nhé.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực, mọi khúc mắc trong gia đình được giải quyết êm đẹp, xóa tan những xích mích bất đồng từ trước đó. Các thành viên trong nhà chủ động làm lành với nhau, đoàn kết gắn bó, tình cảm ấm áp chân thành. Hôm nay bản mệnh cứ vui vẻ tận hưởng sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.

Hôm nay nếu có việc cần phải ra đường hoặc đi lại nhiều, tuổi Mão nên chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau để tránh va chạm, va quệt với người khác gây xước sát thân thể và quan trọng nhất là không vi phạm pháp luật dẫn tới phiền hà.

  • Giờ tốt trong ngày: 06h - 10h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp dự báo, trong công việc tuổi Thìn không được đánh giá cao, bản mệnh hay suy nghĩ linh tinh, tự chuốc khổ vào thân. Lời khuyên cho con giáp này là nên nghĩ mọi việc theo hướng tích cực chứ đừng tự suy diễn chỉ khiến mình khó chịu, suy sụp tinh thần.

Ngũ hành tương sinh mang đến rất nhiều cơ hội cho bản mệnh tha hồ lựa chọn. Nhưng nhiều quá thì lại lo lắng không biết chọn điều gì mới thích hợp. Tuổi Thìn cần bình tâm xem lại đâu là ưu thế của mình, việc tốt mà không phù hợp thì càng làm càng thấy mệt mỏi hơn thôi.

Điềm báo trong ngày có tai họa rình rập, tuổi Thìn không nên xuất hành đi xa, đi du lịch vì có thể gặp bất lợi, sự cố bất ngờ. Nếu không tránh được thì nên chú ý cẩn thận, có thể mang theo bùa bình an, vật phẩm phong thủy cầu may để giảm xui rủi trên đường đi.

  • Giờ tốt trong ngày: 09h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 19/6/2019, tuổi Tỵ phát huy được khả năng sáng tạo, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, đồ họa, công nghệ, sáng tác… Bản mệnh dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cũng nhờ vậy mà trôi chảy, năng suất hơn.

Tình cảm lúc thăng lúc trầm là chuyện thường tình, tuổi Tỵ hãy coi đó là gia vị của cuộc sống, là những nốt trầm trong chuyện tình cảm. Đừng buồn bã bởi phải có những lúc buồn thì bạn mới trân trọng hơn những lúc vui chứ.

Thời tiết dễ chịu hơn, không còn nắng nóng gay gắt như trước giúp bản mệnh cảm thấy cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, bạn đừng chủ quan mà lơ là đi sức khỏe của mình nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 08h -11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ có thể vướng phải những rắc rối liên quan đến văn bản, giấy tờ, pháp lý… Vì thế trước khi ký kết hợp đồng, chuyển tiền cần xem lại giấy tờ sổ sách để tránh sai sót. Ngoài ra nếu phải làm việc với người có chức có quyền thì đừng tỏ ra kiêu căng kẻo mang họa vào thân. Đường tình cảm của con giáp này hôm nay cũng khá hài hòa, gia đình vui vẻ hòa thuận.

Trong chuyện tình cảm, ngũ hành tương xung cũng góp phần tạo thêm những ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình cảm. Trước đó con giáp này tưởng chừng như đã tìm được tình yêu đích thực, người mà bạn có thể trao gửi trái tim thì nay mọi chuyện bỗng lại xoay chuyển theo hướng hoàn toàn trái ngược. Với những người đã có gia đình thì nên dành thêm thời gian cho nhau để tình cảm ngày càng gắn kết.

Bạn cần kiểm soát thói quen bốc đồng trong khi mua sắm, hãy lên danh sách những món cần mua trước khi bước vào siêu thị hay tiệm tạp hóa. Đó cũng giống như một nhiệm vụ và nó làm cho bạn chirlaays những thứ cần thiết chứ không phải nhặt bất cứ cái gì vì ý thích bất chợt.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 19/6/2019, hôm nay tuổi Mùi có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp, bản mệnh có cơ hội làm ăn lớn, tài lộc vượng do không thiếu các mối làm ăn, dự án đầu tư, kinh doanh liên tiếp sinh lời.

Con giáp này có những quyết định sáng suốt trong chuyện tình cảm. Bạn thường cân nhắc rất nhiều trước khi nói ra bất cứ điều gì để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh. Cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn nên tuổi Mùi khá vô tư khi nhận thiệt thòi về mình.

Bạn cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng của bản thân, sức khỏe có phần giảm sút vì thói quen ăn uống thất thường của tuổi Mùi đấy. Giảm cân không phải là không ăn, mà là ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, hạn chế tinh bột bạn nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h - 21h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/6/2019 dự báo, hôm nay sự nghiệp của tuổi Thân có sự thay đổi. Nếu bạn có ý chí và quyết tâm làm giàu vô cùng lớn lao, đừng ngại thay đổi vì thay đổi có thể mở ra những bước tiến mới. Tuy sự khởi đầu luôn tồn tại những khó khăn nhất định nhưng sau một thời gian thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Bản mệnh trở nên thoáng đạt hơn, không còn bất mãn với những vấn đề thực tại, gạt bỏ tất cả sang một bên và nghĩ về tương lai tốt đẹp. Tư tưởng hanh thông nên tuổi Thân cũng giải quyết công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Thân không tốt lắm, nên tránh làm việc quá sức và nghỉ ngơi hợp lý. Trong giờ làm thì cố tập trung cao độ còn về nhà thì hãy thư giãn chứ đừng ngồi lỳ ở cơ quan lâu quá sẽ càng mệt mỏi hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 19/6/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Dậu trong chuyện làm ăn cần hết sức thận trọng bởi điềm báo có tiểu nhân ném đá giấu tay, muốn cản trở con đường phát tài phát lộc của bản mệnh. Con giáp này đang lâm vào tình huống mình ngoài sáng còn kẻ địch nằm trong bóng tối. Tuy không thể phòng trừ hết được nhưng bạn vẫn phải đề phòng, chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói đúng mực để kẻ xấu không có cơ hội phá hoại, đơm đặt thị phi.

Dậu Tị tam hợp mang lại chuyện tình cảm êm đẹp cho tuổi Dậu. Hôn nhân cũng được coi như một nghệ thuật và phụ nữ chính là người nắm được nghệ thuật giữ lửa, giúp cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc. Vì thế khi phụ nữ được yêu thương họ cũng sẽ biết cách giữ gìn hạnh phúc mình đang có một cách trọn vẹn nhất.

Tâm lý tuổi Dậu khá nặng nề, dù muốn chia sẻ với mọi người nhưng bạn lại e ngại, không biết nói như thế nào. Nguyên nhân là do áp lực cuộc sống quán lớn, nếu không thể nói ra thì hãy viết nhật ký hoặc tích cực tham gia các hoạt động tập thể để tìm lấy sự cân bằng.

  • Giờ tốt trong ngày: 14h - 18h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 19/6/20112 của 12 con giáp nhắc nhở, tuổi Tuất nhận thêm được những quyền lợi mà bản thân xứng đáng nhận được. Những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng có kết quả cụ thể, nhờ vậy mà tinh thần cũng vui vẻ, thoải mái hơn, nhiều người còn nhân xét bạn là người hòa đồng, dễ mến.

Người buôn bán kinh doanh có tài lộc dồi dào, nhất là đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư. Tuy nhiên tiền vào túi được thì cũng ra được nếu bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính hợp lý, do đó chi tiêu gì cũng phải cân nhắc thật kỹ nhé.

Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp khá ổn định, với người độc thân thì có phần khởi sắc hơn một chút. Tuổi Tuất cũng đã mở lòng mình hơn nên khi gặp đúng đối tượng thì đã chủ động hẹn hò và tìm hiểu nhau, ấn tượng ban đầu tốt như vậy rồi thì cứ theo đó mà phát triển thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h - 22h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 19/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 19/6/2019 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày thứ tư này khởi sắc, bạn có những quyết định sáng suốt và chắc chắn, là chỗ dựa cho đồng nghiệp. Nếu người này đang nắm giữ chức vụ trưởng nhóm, quản lý, lão đạo thì sẽ có khả năng dẫn dắt cấp dưới đi đúng đường hướng.

Hôm nay nếu phải đi lại nhiều thì tuổi Hợi nên tập trung vào việc lái xe nhé, đừng để đầu óc trên mây mà gặp phải sự cố đáng tiếc. Không nên xuất hành đi xa, nếu có việc gấp thì có thể sử dụng phương tiện công cộng thay vì tự lái xe nhé.

Có thể bạn đang phải trải qua giai đoạn hỗn loạn nên việc cần làm lúc này là tập trung nhiều hơn cho công việc, gặp gỡ bạn bè để giảm tải căng thẳng. Ngũ hành tương khác nhắc nhở con giáp này nên chú ý hơn tới sức khỏe. Khi cơ thể có những dấu hiệu không tốt, đừng xem thường vì có thể từ chuyện nhỏ mà thành chuyện lớn lúc nào không hay.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO