Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11: Tuổi Dần có nhiều may mắn, tuổi Mùi gặp điềm xui xẻo

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 21/11/2019 tuổi Tý, tuổi Ngọ may mắn, tiền bạc dư dôi. Tuổi Mùi, tuổi Dậu dễ gặp rắc rối trong công việc.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11: Tuổi Dần có nhiều may mắn, tuổi Mùi gặp điềm xui xẻo

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11: Tuổi Dần có nhiều may mắn, tuổi Mùi gặp điềm xui xẻo

Tử vi tuổi Tý ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nayvận trình tài lộc của tuổi Tý khởi phát, chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Con giáp này tìm được những cơ hội kiếm tiền, dốc vốn đầu tư lợi nhuận thu về rất khả quan.

Công việc hàng ngày của tuổi Tý cũng được cải thiện đáng kể, mọi rắc rối đều được tháo gỡ nhanh chóng nhờ những tài lẻ học được trước đây. Ngoài ra, con giáp này khá linh hoạt trong cách ứng biến.

Về phương diện tình cảm, giáp này không nhất thiết phải là người chủ động tìm kiếm đối tượng mà có rất nhiều người đang để mắt tới và đối phương chỉ sợ rằng không có được ấn tượng tốt của bản mệnh mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, ngày hôm nay người tuổi Sửu cần thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Ngày Sửu Tuất tương hình, điềm báo phá tài đang rình rập, đe dọa khiến con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng và phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để khắc phục hậu quả.

Dù mệt mỏi, buồn bã nhưng vì tinh thần trách nhiệm cao nên tuổi Sửu vẫn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của mình.

Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với nỗi cô đơn và muốn hành động chống lại số phận, chỉ tiếc rằng cuối cùng lại không gặp may. Tình yêu vẫn chưa mỉm cười với con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 21/11/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay vận trình của tuổi Dần nhờ tam hợp nên suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân xuất hiện che chở, nâng đỡ đúng lúc giúp cho việc làm ăn kinh doanh của con giáp này thuận lợi hơn.

Đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, đến lúc rơi vào cảnh túng tiếu mới biết quý trọng. Tuổi Dần hãy cố gắng hạn chế bản thân trước những ham muốn nhất thời, chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.

Bản mệnh có xu hướng làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm tới cảm xúc và suy nghĩ của đối phương. Điều này không tốt cho mối quan hệ tình cảm chút nào, hãy quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay vận trình của tuổi Mão được cát tinh soi đường chỉ lối nên vận trình công danh sự nghiệp trong ngày cực kỳ vượng phát, tăng tiến lên như diều gặp gió mà không gặp phải trở ngại nào.Hãy nhớ, chính năng lực và sự cống hiến hết mình của bản mệnh trong công việc nên mới được trao cơ hội này, vì vậy hãy cứ tự tin với những gì đang có trong tay.

Áp lực trong công việc khiến cho con giáp này trở nên nóng nảy hơn, thiếu kiểm soát với cảm xúc của mình. Tuổi Mão vô cớ nổi nóng với đối phương mà không có lý do khiến tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay vận trình nên tuổi Thìn không được may mắn. Rất có thể con giáp này sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc vì tính khí của mình. Bản mệnh bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường.

Dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt mà tuổi Thìn cũng gây khó khăn và khắt khe hơn với cộng sự cùng hợp tác với mình, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Vận trình tình cảm cũng không khá hơn, cuộc sống hôn nhân trắc trở, không tìm được tiếng nói chung, vợ chồng dễ nảy sinh xung đột.

Bên cạnh đó, điềm báo trong ngày có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên con giáp này đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 21/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 21/11/2019 đường tình duyên của tuổi Tỵ vô cùng hanh thông, thuận lợi khiến bao người phải ghen tị. Người đã có đôi có cặp không ngại thể hiện sự yêu thương và chăm sóc cho đối phương từng ly từng tí.

Bản mệnh có thể sẽ gặp được một nửa vào một thời điểm không ngờ nhất. Thậm chí tuổi Tỵ còn không ngờ rằng trái tim của mình còn có thể rung động nhanh chóng đến vậy, thế nhưng gặp đúng người đúng lúc thì không gì là không thể cả.

Con giáp này say đắm trong mật ngọt tình yêu, cuộc đời chuyển sang màu hồng, tâm lý chủ quan nên dễ dàng tin tưởng vào người khác nên tiền bạc trao tay khi chưa suy xét kỹ càng, một đi không trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, hôm nay tuổi Ngọ gặp tam hợp nên tiền bạc có phần dư dôi. Quý nhân sẽ chỉ lối cho con giáp này cách buôn bán kinh doanh, gặp thời nên mọi việc càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này hãy mở lòng đón nhận tình yêu. Bản mệnh có thể được ai đó bày tỏ tình cảm, đừng để hạnh phúc đi qua một cách đáng tiếc.

Song nếu thấy tình cảm thực sự đã chín muồi, hôm nay đã là thời điểm thích hợp để con giáp này và một nửa về ra mắt hai bên gia đình hay bàn tính đến chuyện trọng đại trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi có điềm báo không may mắn trên nhiều phương diện. Đường tình duyên bị ảnh hưởng nhiều bởi tính khí nóng nảy, mất kiểm soát cảm xúc của con giáp này, các mối quan hệ dần thiếu sự hòa hợp.

Không những thế những căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống còn khiến tuổi Mùi cảm thấy áp lực đè nặng lên vai. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra, với tinh thần trách nhiệm cao nên được cấp trên đánh giá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay con giáp này thiếu sự quan sát và tập trung nên dễ mắc phải sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ chung trong công việc. Bản mệnh đối mặt với nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp, thế nhưng nếu quyết tâm sẽ vượt qua được.

Dường như mọi việc trong ngày đều thiếu đi sự thuận lợi, suôn sẻ khi mà cả chuyện tình cảm vốn đang rất tốt đẹp cũng trở nên trắc trở, rối ren. Tuổi Thân có thể sẽ vướng phải những rắc rối và phiền phức ngoài ý muốn. Người độc thân nên học cách buông bỏ, đừng để mình phải chịu thêm tổn thương từ người không xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/11/2019 hôm nay

Xem tử vi thứ năm 12 con giáp nói rằng hôm nay có xu hướng cứng nhắc và bảo thủ nên có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc. Con giáp này không chịu tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh, chẳng còn biết đến ai ngoài bản thân.

Bản mệnh cần phải lắng nghe nhiều hơn, thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công như mình mong muốn trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dậu cần phải đề phòng trước những mối quan hệ hiện tại. Không phải lúc nào mình đối xử tốt với ai đó mà đối phương đã tốt lại với mình, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi việc có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 21/11/2019 của 12 con giáp cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Năm 21/11/2019 khá suôn sẻ, tiền bạc có phần dư dôi. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài.

Tuy nhiên vì Tuất Thổ tự hình nên đường tình duyên của tuổi Tuất không mấy thuận lợi. Con giáp này vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, đành ngậm ngùi chấp nhận ôm mối duyên tình đã lỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 21/11/2019 của 12 con giáp cho thấy vận trình của tuổi Hợi được nâng đỡ nên tài lộc ngày càng tăng tiến. Vận may đến, có cản cũng không được nên con giáp này cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì.Trong mọi tình huống, tuổi Hợi cần phải giữ sự bình tĩnh nếu như không muốn đôi bên bị tổn thương.

Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, tuổi Hợi không nao núng, cân nhắc kĩ càng và tìm ra điều phù hợp với mình. Tuy nhiên tâm trạng bất ổn, tinh thần làm việc của bản mệnh giảm sút do chuyện tình cảm không như ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO