Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2019: Tuổi Tý và Dần tài lộc hanh thông

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 4 ngày 22/8/2019 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về dự báo sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2019: Tuổi Tý và Dần tài lộc hanh thông

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2019: Tuổi Tý và Dần tài lộc hanh thông

Tử vi tuổi Tý ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tý có vận trình tài lộc hanh thông, con giáp này này có duyên kinh doanh buôn bán, thu nhập tăng lên đáng kể. Bản mệnh xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy, khách hàng tin tưởng và hợp tác, mang lại lợi nhuận rất lớn.

Tuy nhiên, dự báo sẽ có điềm chẳng tốt lành về chuyện tình cảm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không còn được như thủa ban đầu, thay vào đó là sự ganh ghét đố kị nhau, tranh giành từ những cái lợi nhỏ nhất vì chỉ sợ mình bị thiệt hơn người khác.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, Tuổi Sửu được quý nhân soi đường chỉ lối cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bản mệnh biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tìm kiếm thêm những kiến thức mới để hiệu quả công việc ngày càng tăng cao và luôn tích cực lắng nghe những góp ý của mọi người.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm lại nảy sinh bất đồng, tranh cãi lớn. Con giáp này và người ấy yêu thương nhau rất nhiều nhưng những biến cố xảy ra khiến cho tình cảm ngày phai nhật, khoảng cách ngày càng xa hơn tưởng chừng khó có thể hàn gắn nổi.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi ngày 22/8/2019 của 12 con giáp cho biết đường tài lộc của tuổi Dần tươi sáng vô cùng. Sự cố gắng và chăm chỉ của con giáp này cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt. Bản mệnh có khả năng quản lý tài chính khá tốt nên còn tích lũy được một số tiền kha khá cho riêng mình, việc chi tiêu cũng không còn phải đắn đo quá nhiều.

Tuy nhiên, dự báo rằng những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của con giáp này không được ai đó ghi nhận. Điều này có thể khiến bạn nổi giận và hành động thiếu suy nghĩ, cần nhẫn nhịn từ tốn để tránh rước họa vào thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu người tuổi Mão có một ngày may mắn về chuyện tiền bạc, đặc biệt là những người theo nghiệp buôn bán, kinh doanh. Nguồn thu nhập mang lại đủ cho bản mệnh chi tiêu và làm những điều mình muốn. Song con giáp này cũng nên chi tiêu có kế hoạch, không nên tiêu xài vì hoang phí kẻo tiền trong túi nhanh hết.

Về tình cảm, tuổi Mão không có điều gì mới mẻ. Bạn bè xung quanh thường chia sẻ những chuyện tình cảm đẹp như mơ, những chàng hoàng tử hay nàng công chúa long lanh như cổ tích, điều đó khiến bạn bắt đầu so sánh bản thân với họ.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo người tuổi Thìn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trên con đường sự nghiệp của mình. Có lẽ chính vì tinh thần làm việc không toan tính này mà bản mệnh có được cái nhìn thiện cảm của cấp trên. Trong chuyện tiền bạc, bạn khá thoải mái, nhưng nếu sau khi đã dành một khoản tiết kiệm thì hãy thử tìm hiểu các cơ hội đầu tư khác để giúp tiền sinh sôi nảy nở tiếp.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Tuổi Thìn cơ hội thử thách bản thân khi bạn có cảm giác mọi người đang quay lưng lại với bạn. Mọi điều trong cuộc sống đều có thể xảy ra, bạn cần sự tỉnh táo chứ không phải mù quáng tin người đâu nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 22/8/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, vận trình tình cảm của người tuổi Tị hôm nay khá tốt. Bản mệnh có được chuyện tình đẹp như mơ mà nhiều người ngưỡng mộ. Cả bạn và đối phương đều thấu hiểu và sẻ chia với nhau, là chỗ dựa cho nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Tình hình không có nhiều biến động, người tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Bản mệnh nên chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn, tuy có vất vả nhưng khi nhìn lại thành quả của mình sẽ cảm thấy được an ủi phần nào.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, Tuổi Ngọ có vận trình sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm, con giáp này bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, cố tình gây cản trở trong công việc. Nếu không giữ được sự bình tĩnh thì chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

May mắn thay chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ, con giáp này cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc từ nửa kia của mình. Vận đào hoa khởi sắc, mối quan hệ ngày càng trở nên gắn kết khăng khít, sự cảm thông và thấu hiểu của người ấy tiếp thêm động lực cho bản mệnh để cố gắng nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi nói rằng hôm nay bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn trong vận trình tài lộc. Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt đẹp trong chính hoàn cảnh khó khăn mà mình đang phải trải qua. Nhờ tận dụng thời cơ hiếm có đó mà con giáp này có được nguồn thu thoải mái hơn.

Đường tình duyên của bản mệnh như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi sắc, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Thân có nhiều ý tưởng mới, phát huy triệt để tài năng mình có, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy. Vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng với cả những người làm kinh doanh, buôn bán khi đơn hàng và khách hàng tấp nập, bản mệnh không ngơi tay, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi.

Nhưng chuyện tình cảm có phần trục trặc, tình yêu đôi lứa rạn nứt, bản mệnh và người ấy ở bên nhau mà dường như xa tận chân trời vậy. Vì vậy, dù bận rộn nhưng bạn không lơ là việc quan tâm, chăm sóc đến gia đình, một nửa của mình. Bạn hiểu rằng sự lãng mạn chính là gia vị không thể thiếu cho tình yêu đôi lứa.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/8/2019 hôm nay

Xem tử vi thứ năm 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu đang đọc thân có vận đào hoa đang nở rộ, chuyện tình cảm rất tốt đẹp cho con giáp này. Hãy tranh thủ thời gian buổi tối để tụ họp bên gia đình, cùng trò chuyện và lấy lại tinh thần cho tất cả các thành viên sau một tuần mệt mỏi.

Con giáp này có quý nhân trợ mệnh nên vượt qua nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp. Mặc dù khối lượng công việc nhiều đi kèm với đó là áp lực và trở ngại nhưng bằng chính năng lực của bản thân, bản mệnh đã khẳng định mình xứng đáng ngồi có được vị trí hiện tại.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/8/2019 hôm nay

Đường tình duyên của tuổi Tuất hài hòa, tình cảm tăng tiến không ngừng. Dù làm bất cứ chuyện gì cũng luôn nghĩ tới người ấy, những giây phút bên nhau khiến bản mệnh vô cùng hạnh phúc, chỉ mong thời gian có thể dừng lại mãi ở khoảnh khắc này.

Thế nhưng, con giáp này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, đừng chỉ biết lười nhác, ỉ lại vào người khác, có vấn đề rắc rối gì cũng chỉ chờ sự giúp đỡ của ai đó chứ không tự mình giải quyết. Tuổi Tuất nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, giữ đồ đạc luôn ở bên cạnh đề phòng bị mất đồ, trộm cắp.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/8/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa thăng hoa mối quan hệ của bản mệnh và người ấy có bước tiến quan trọng mới, ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý qua những lời giới thiệu từ bạn bè và người thân.

Tuy nhiên công việc sẽ có những rắc rối xảy ra, con giáp này trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần tỉnh táo để làm việc. Bản mệnh có thể vì thế mà mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho công sức bỏ ra bấy lâu nay tan biến. Nếu người tuổi Hợi không nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân và sửa chữa lỗi lầm của mình thì tình hình khó có thể lường trước được.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO