Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/6: Tuổi Tỵ hung tinh xuất hiện khiến tài vận đi xuống

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 29/6/2019 hung tinh có thể xuất hiện khiến tài vận của tuổi Tỵ đi xuống, con giáp này có thể thiếu cân nhắc kĩ càng trước khi hành động nên dễ dàng mất tiền bạc.

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 29/6/2019 của 12 con giáp cho biết thứ bảy này, công việc của tuổi Tý có những khởi đầu tốt đẹp và hi vọng sẽ mang đến cho bạn những kế quả tốt và nguồn tài chính bất ngờ trong thời gian tới. Đối với vận tình cảm, nhân duyên thì chưa được như ý.

Tý được Thiên Tài soi rọi nên có những quyết định sáng suốt trong chuyện tiền bạc. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm việc gì cũng có thu nhập tốt, lợi nhuận cao, cần tận dụng dịp hiếm có này để tăng doanh thu.

Đặc biệt về phương diện tình cảm, với người độc thân thì đôi khi mối quan hệ của bạn chưa thực sự nhận được sự chia sẻ và áp lực đè nặng bản thân bạn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/6/2019 nhận định, hôm nay là ngày cực kì may mắn với tuổi Sửu, không những vận tình duyên khởi sắc mà tài lộc cũng vượng khí. Con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, tiền về đổ đầy túi. Hiệu quả công việc cao, gắt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong ngày hôm nay.

Được quý nhân giúp đỡ nên những người kinh doanh, buôn bán có một ngày đơn hàng và khách tăng liên tục. Một phần nhờ nắm bắt được xu hướng của thị trường và có những lựa chọn quyết đoán, đúng đắn vì thế mà không để lỡ cơ hội tốt để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Vận trình tình cảm ở thế vận đào hoa vượng, tuổi Sửu có thể xây dựng những mối quan hệ mới, bắt đầu từ bạn bè và có bước tiến xa hơn. Chính vì thế người độc thân nên nắm bắt cơ hội này để tìm cho mình nửa kia phù hợp, tình yêu sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống đẹp đẽ, nhiều sắc màu và yêu đời hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 08h - 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 29/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 29/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 29/6/2019 của 12 con giáp, thứ 7 của tuổi Dần có ngũ hành tương sinh, gặp được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Ngay kể cả mua bán cũng gặp người niềm nở, tốt tính, ra đường gặp sự cố cũng có quý nhân xuất hiện giải quyết cho ngay, không cần quá lo lắng.

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui nhờ Tam Hội cục che chở. Người độc thân sẽ có nhiều đối tượng theo đuổi, bày tỏ tình cảm, nhưng đừng quá vội vàng nếu không muốn bị tổn thương. May mắn đang mỉm cười với bạn, có thể tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Nhìn chung tâm trạng của con giáp này hôm nay khá thoải mái, đầu óc thông thoáng nên hãy lên kế hoạch đi chơi hoặc làm gì đó theo sở thích vào cuối tuần này đi. Vui là thế nhưng đừng quên hỏi thăm những người quan trọng của mình nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 29/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 7 này quý nhân xuất hiện giúp cho tuổi Mão giải quyết những vấn đề rắc rối đang gặp phải trong công việc. Tinh thần bất ngờ lên cao, con giáp này làm việc hăng say và không gặp phải bất cứ khó khăn nào, băng băng đi trên con đường thành công.

Tuy nhiên, cục diện Mão Dậu tương xung mang tới điềm báo tuổi Mão có thể phải đối mặt với vận đào hoa giảm sút đe dọa mối quan hệ của bạn và đối phương. Những khó khăn, thử bắt đầu dậy sóng, chính bạn cũng không biết liệu mình có thể giữ được yêu thương cho tới cuối cùng.

Ngoài kia có rất nhiều cạm bẫy, cám dỗ, dù đã có người mình yêu nhưng đôi khi con tim vẫn lạc đường. Trong khi đó, tuổi Mão vốn được nhiều người yêu mến nên nếu không biết kiểm soát bản thân và giữ khoảng cách tốt thì rất dễ bị cuốn theo những mối quan hệ sai lầm khiến hạnh phúc của mình bị phá vỡ.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h - 21h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 29/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thìn gặp khó khăn trong công việc. Bản mệnh sẽ phải tự lực cánh sinh tự mình vượt qua giai đoạn khó khăn. Thực tế những người xung quanh muốn giúp bạn cũng khó vì chỉ bạn mới hiểu bản thân đang rơi vào tình huống nào.

Chuyện tình cảm không có điều gì đáng nói, mọi thứ vẫn diễn ra ổn định, trong tầm kiểm soát. Tuổi Thìn may mắn có được một người luôn ở bên chia sẻ và thấu hiểu bạn, giúp bạn có đủ nghị lực để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn không cần lo lắng quá vì bạn có một thể trạng tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng gặp họa khi tham gia giao thông nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 29/6/2019, hôm nay hung tinh có thể xuất hiện khiến tài vận của tuổi Tỵ đi xuống, con giáp này có thể thiếu cân nhắc kĩ càng trước khi hành động nên dễ dàng mất tiền bạc. Bận rộn từ sáng tới tối để xử lý công việc, con giáp này sẽ thấy mệt mỏi nhưng có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm quý.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Tỵ tốt đẹp, con giáp này sẽ được quý nhân che chở cho đường tình duyên giúp tìm được tình yêu lý tưởng của đời mình. Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên cởi mở hơn nữa, để thể hiện được sức hút, điểm hấp dẫn và quyến rũ của bản thân mình.

Có duyên gặp gỡ nhưng chưa chắc đã trở thành một đôi. Vì vậy những người độc thânì cũng đừng lo lắng quá nếu như chưa có được một nửa phù hợp. Ai cũng có sức hút của riêng mình, chỉ là bạn chưa khám phá ra mà thôi. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội để có được một người để yêu thương và chăm sóc.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h -15h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 29/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 7 này tuổi Ngọ vui vẻ hơn nhờ Chính Ấn nâng đỡ. Bản mệnh không phải lo lắng nhiều về công việc cũng như sẽ tìm thấy các cơ hội hợp tác trong dự án mới. Nếu bạn làm việc chăm chỉ hơn, quản lý chi tiêu chặt chẽ thì các chỉ số tài chính sẽ được cải thiện.

Phương diện tài chính khá tốt. Bản mệnh có được những khoản thu bất ngờ khiến bạn không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì đáng lo lắng trong ngày ngũ hành tương sinh này. Tuy nhiên những căng thẳng, mệt mỏi có thể khiến bạn dễ kiệt sức. Nếu không thể tâm sự với ai đó, hãy viết chúng ra giấy để gánh nặng vơi bớt, tâm lý thoải mái hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 29/6/2019, người tuổi Mùi có vận tài lộc rất vượng, không cần phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận càng ngày càng khởi sắc, tăng lên bội phần. Nếu có cơ hội tốt bạn có thể mở rộng quy mô đầu tư của mình lớn hơn.

Tuy vậy vận trình tình cảm không được thuận lợi cho lắm, điềm báo xuất hiện những nguy cơ có thể gây ra rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ. Tuổi Mùi dường như mải mê với công việc, tiền bạc mà không xao lãng, không quan tâm chăm lo cho cuộc sống gia đình, khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên nguội lạnh.

Mặc dù tiền là yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống nhưng không phải là tất cả. Đồng tiền chỉ có thể mua được niềm vui chốc lát chứ không mua được hạnh phúc vì vậy tử vi hằng ngày khuyên bạn đừng để bản thân mình bị cuốn theo ma lực của đồng tiền mà quên đi những người thân yêu.

  • Giờ tốt trong ngày: 12h - 16h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/6/2019 dự báo, người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt đẹp để bạn có thể gặt hái thành công. Tài lộc khá tốt nhờ có sự chăm chỉ làm việc trong thời gian qua, bạn có sự ổn định trong tài chính và biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái.

Tuy nhiên với người tuổi Thân thì hôm nay chuyện anh em trong gia đình thiếu hòa hợp và không khí gia đình tương đối căn thẳng. Bởi vậy, đôi bên nên bình tĩnh và có thiện chí để hòa giải hiểu lầm thay vì để sự hiếu thắng phá hỏng các mối quan hệ.

Sức khỏe gặp chút bất ổn về đường tiêu hóa. Thời tiết nắng nóng khiến bạn thường hay dùng nhiều đồ lạnh, đồ để tủ... bạn nên ăn đồ tươi nấu trong ngày nhé. Điều này đảm bảo độ dinh dưỡng tốt nhất của thực phẩm.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 29/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tài lộc của tuổi Dậu có phần tăng tiến. Con giáp này có cơ hội được thử sức với công việc khác, tuy có phần vất vả nhưng bù lại thì sẽ tăng thêm thu nhập cho con giáp này. Tiền bạc chi tiêu cũng thoải mái, rủng rỉnh hơn, không còn phải lo lắng, đắn đo nhiều.

Tuy nhiên vận trình ngày mới của tuổi Dậu buồn vui lẫn lộn. Chuyện tình cảm không được vui vẻ khi bạn và đối phương xảy ra những bất đồng trong quan điểm sống cũng như khác biệt tính cách ngày càng lớn khiến mối quan hệ bắt đầu xuất hiện rạn nứt. Con giáp này cảm thấy chán nản và thất vọng về chính bản thân mình.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên thay đổi tính tình nóng nảy, hấp tấp của mình. Trước khi nói ra điều gì nên suy nghĩ cẩn thận, tránh thẳng thắn quá mà mất lòng người khác. Đôi khi họa từ miệng mà ra chứ chẳng ở đâu xa xôi, chính vì thế mà con giáp này cũng gặp nhiều rắc rối khác nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 14h - 18h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 29/6/20112 của 12 con giáp dự báo, người tuổi Tuất khá ung dung vì các mối quan hệ xã giao rất hài hòa. Bản mệnh tự tin hỏi thăm, gặp gỡ bạn bè hay khách hàng, đối tác tin cậy. Đây cũng là cơ sở để các mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, tạo bàn đạp cho sự nghiệp phát triển.

Để có được thành công như hôm nay, không chỉ dựa vào sự nỗ lực của riêng bạn mà còn là của cả tập thể, vì thế tuổi Tuất đừng quên cảm hơn đồng nghiệp, cấp dưới, khách hàng đã kề vai sát cánh trong suốt thời gian vừa qua.

Nhưng có điều hôm nay con giáp này cần giữ mồm giữ miệng, không nên hơn thua nhau một vài câu nói để vướng vào rắc rối thị phi, đánh mất uy tín của chính mình. Trong lúc vui đùa không làm chủ được lời nói và hành động dễ nói ra những điều không hay.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay ngày 29/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 29/6/2019 của 12 con giáp, báo hiệu người tuổi Hợi sẽ là một ngày ngập tràn niềm vui. Công việc của con giáp đang tiến triển vô cùng thuận lợ, tốt đẹp, không cần phải vất vả quá nhiều mà chỉ cần thực hiện đúng theo kế hoạch là có thể có được thành công. Tâm trạng của bạn cũng vì thế mà trở nên vui vẻ và hào hứng.

Vận tình duyên đào hoa khởi sắc, nở rộ, tuổi Hợi còn độc thân sẽ sớm tìm thấy tình yêu trong mơ của mình, thay đổi cuộc sống lẻ loi, tẻ nhạt hiện tại. Có rất nhiều người yêu thương, quan tâm chỉ là ai sẽ là người khiến con giáp này phải rung động mà thôi.

Những cặp đôi ở bên nhau đã lâu có thể tìm thêm cơ hội để hâm nóng lại tình cảm của mình. Đừng để cảm xúc dần trở nên chai lì, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn và người cùng nhau thắp lên ngọn lửa tình yêu giúp cho trái tim của cả hai khơi dậy lại cảm xúc ngọt ngào, nồng nàn như thuở ban đầu.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-10h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO