Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 6/8: Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/8/2019 dự báo tuổi Tý đề phòng kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, bày mưu tính hãm hại kế khiến con giáp này bị tổn thương, có thể là từ chuyện công việc, tình cảm, tài chính,...

  Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 6/8/2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 6/8/2019

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Tý.

Tử vi hôm nay ngày 6/8/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay người tuổi Tý đề phòng kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, bày mưu tính hãm hại kế khiến con giáp này bị tổn thương, có thể là từ chuyện công việc, tình cảm, tài chính hoặc cuộc sống hàng ngày nên làm gì việc gì càng thận trọng càng tốt để tránh thiệt hại nặng nề.

Tuy nhiên tuổi Tý vẫn còn có chút may mắn nên mọi chuyện cũng có phần dễ thở. Đây cũng là lúc để con giáp này mở rộng mối quan hệ của mình, những người sẽ mang đến cho bản mệnh bài học thú vị, hơn thế nữa trong tình huống khó khăn sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình. Con đường sự nghiệp muốn có tiến triển tốt thì không thể thiếu điều này.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không được ổn, lại thêm sự thay thổi thất thường của thời tiết khiến bản mệnh dễ bị ốm, nhiễm bệnh. Hãy tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng cách ăn uống đủ chất, đúng giờ, luyện tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi hợp lý và tránh làm việc quá sức.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Sửu.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo, thứ 3 ngày 6/8/2019 người tuổi Sửu gặp một vài rắc rối trong công việc. Con giáp này thường xuyên đưa ra ý kiến trái ngược khiến cấp trên khó chịu và có phần vượt quá quyền hạn của bản thân, không có thái độ nhiệt tình hợp tác. Chính vì thế tuổi Sửu sẽ bị đánh mất vị trí quan trọng, thay vào đó là làm những việc vặt vãnh.

Tuy nhiên, đường tình duyên của người tuổi Sửu không được tốt đẹp cho lắm. Cảm xúc lên xuống thất thường, sớm nắng chiều mưa của con giáp này khiến cho nửa kia không biết phải làm thế nào mới có thể làm hài lòng. Đối phương cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi khi cứ phải chạy theo mong muốn khó chiều của bản mệnh.

Dù là trong cuộc sống hay trong công việc thì nó cũng đều không phải là một thói quen tốt. Con giáp này nên học cách quyết đoán và trưởng thành hơn. Người độc thân lận đận trong việc tìm kiếm nửa kia của mình nếu như bản mệnh thẳng thắn đến mức thô lỗ. Đối phương sẽ cho rằng tuổi Sửu là người thiếu tinh tế.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 6/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ và che chở trong công việc, giúp con giáp này bày tỏ được nguyện vọng và phát triển ý tưởng của mình lên cấp trên. Với nền tảng sự nghiệp vững chắc, bản mệnh tự tìm được vị trí tốt cho mình, theo đuổi đam mê, có cơ hội mở mang kiến thức và con đường thăng tiến rộng mở.

Không những công việc thuận lợi mà vận trình tài lộc cũng rất vượng khí. Theo tử vi hàng ngày nếu con giáp này làm công ăn lương với nguồn thu nhập sẽ tăng tiến. Việc được nhận thưởng bằng những năng lực, kinh nghiệm quý báu tích lũy được trong quá trình làm việc sẽ giúp tuổi Dần cải thiện tài chính của mình, nếu có ý định thay đổi công việc thì cũng được dự báo tốt lành.

Tuy nhiên, tuổi Dần cần hết sức thận trọng trong vấn đề đi lại, xe cộ bởi có điềm sự cố, tai nạn hay va chạm, nên hạn chế đến những nơi đông đúc, nguy hiểm, vắng vẻ và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đi đâu cũng phải chú ý quan sát trước sau và tuân thủ đúng luật giao thông, chớ nên nhanh chậm vài giây mà có thể ảnh hưởng đến mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Mão.

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão cho thấy, hôm nay tuổi Mão vận trình hanh thông, làm việc gì cũng rất dễ thành công, đạt được ý nguyện và đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Một ngày nhiều may mắn, trọn vẹn niềm vui như thế này hãy nhiệt tình, chủ động và ra ngoài nhiều hơn tiếp xúc nhiều hơn.

Con giáp này có các mối quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất gắn bó, đây là nền tảng để bản mệnh phát triển tình yêu. Người độc thân được mai mối, giới thiệu mà quen biết đối tượng phù hợp có thể thành đôi. Người đang yêu tình cảm thêm nồng nàn, thắm thiết nhờ được những người xung quanh vun vén, tiếp sức.

Nhưng con giáp này nên chú ý sức khỏe, có nguy cơ mắc các bệnh về gan, tích tụ độc khí khiến cơ thể mệt mỏi, người nổi mụn, da dẻ sạm đi. Nếu bản mệnh cảm thấy không khỏe hay các dấu hiệu ngày càng trở nặng thì nên tới bệnh viện thăm khám để sớm phát hiện ra bệnh và chữa trị kịp thời.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 6/8/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 3 này vận trình tài lộc của tuổi Thìn vô cùng tốt đẹp. Tuy con đường kiếm tiền không dễ dàng nhưng con giáp này có nhiều cơ hội để tự lực cánh sinh mà không phải ỷ lại hay chờ đợi bất cứ ai. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, cố gắng làm việc thì chắc chắn thu nhập sẽ có chuyển biến khả quan.

Con giáp này có sự nhạy bén với thời cuộc và tư duy sắc sảo, có khả năng đoán định thị trường, đầu tư đúng hướng nên kinh doanh đều sinh lời, thậm chí là thu về lợi nhuận khổng lồ. Đối với người đang làm công việc ổn định thì có thể tìm thêm nghề tay trái để cải thiện tình hình tài chính cho mình.

Về phương diện sức khỏe của người tuổi Thìn có dấu hiệu đi xuống, nhất là các vấn đề về dạ dày. Nếu mải mê làm việc mà ăn uống không đúng bữa hoặc ăn quá no, bản mệnh sẽ bị những cơn đau bụng hành hạ, mang lại cảm giác khó chịu. Con giáp này cần phải nhanh chóng sửa đổi thói quen không tốt nếu không muốn bệnh tình chuyển biến nặng hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 6/8/2019, tuổi Tỵ phát triển sự nghiệp nhờ vào những mối quan hệ tốt. Công việc có khó khăn hay vướng mắc gì đều có thể nhờ người xung quanh hỗ trợ, nhanh chóng thoát khỏi tình huống khó xử và thu được thành quả đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh không nên ôm đồm nhiều việc mà nên lựa sức mình sao cho phù hợp.

Hôm nay đường tình duyên của tuổi Tỵ về cơ bản là tốt, có thể xoa dịu những mối quan hệ căng thẳng và làm ấm lòng những người cô đơn. Dù cho tình yêu chưa đến nhưng tình thân, tình bạn vẫn luôn đong đầy, giúp con giáp có cảm giác ấm áp, hạnh phúc và được quan tâm.

Tình hình sức khỏe không ổn định cho lắm, tuổi Tỵ có biểu hiện nóng trong người, ăn uống không ngon miệng và sụt cân. Nếu con giáp này phải làm việc cả ngày thì đây quả là điều không dễ dàng, hãy tranh thủ nghỉ ngắn vào buổi trưa, bổ sung nước và trái cây để cơ thể có thể duy trì đến cuối ngày.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 6/8/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Ngọ có tinh thần làm việc rất chăm chỉ và nhiệt tình. Chính vì vậy mà không ngại làm thêm việc hoặc đẩy nhanh tiến độ các công việc nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả. Con giáp này nên nhớ rằng cần phải trân quý những gì mà mình có được ở hiện tại. Không chỉ là chuyện công việc mà còn rất nhiều thứ khác đều rất quan trọng.

Con giáp này dù làm việc chăm chỉ các khoản thu cũng chỉ đều đều mà chưa có dấu hiệu tăng tiến. Có lẽ thời điểm này sẽ không trông chờ được vào đầu tư hay làm thêm nhưng cũng đừng quá thất vọng hay lo lắng vì khi phát triển năng lực, con giáp này sẽ có được mức đãi ngộ xứng đáng.

Vận đào hoa ghé thăm tuổi Ngọ nên chuyện tình cảm tiến triển rất nhanh chóng, có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng tuy nhiên cũng vì quá nhiều sự lựa chọn cho nên chuyện tình cảm khá phức tạp. Tốt hơn hết hãy thận trọng và nghiêm túc, không nên đứng núi này trông núi nọ và tuyệt đối không lợi dụng tình cảm của người khác để tránh gặp phải rắc rối.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 6/8/2019, hôm nay người tuổi Mùi nghĩ ngợi nhiều và phải chịu thiệt thòi không đáng có. Bản mệnh bảo thủ, cố chấp với những lý lẽ của riêng mình, không chịu mở lòng chia sẻ với người khác nên vẫn chỉ quanh quẩn, bị tổn thương và chưa tìm ra lối thoát.

Con giáp này cảm thấy mệt mỏi, tinh thần như tụt xuống tận đáy, cơ thể ốm yếu. Điều bản mệnh nên làm lúc này đó chình là dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống đầy đủ, tránh xúc mạnh hay nóng giận và đặc biệt là cần tiết chế những suy nghĩ tiêu cực của bản thân. Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

Tuy khá nhiều chuyện không may mắn ập đến nhưng đừng lo, tuổi Mùi có quý nhân giúp vực dậy tinh thần và chỉ đường dẫn lối. Con giáp này có thể đọc sách hoặc nghiên cứu một lĩnh vực nào đó mà mình hứng thú để bản thân bớt đi những lo lắng bởi thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng còn lúc nào để ủ rũ nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Thân.

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp ngày 6/8/2019 dự báo, hôm nay tình hình tài chính của tuổi Thân khá tốt, chủ yếu là được người thân trợ giúp hoặc được cho tiền. Bản mệnh cũng có may mắn khi tham gia các trò chơi trúng thưởng, bốc thăm. Con giáp này có thể thử vận may một chút nhưng đừng quá tham lam, sa đà bởi không thể làm giàu bằng cách đó.

Hôm nay tuổi Thân nên quan tâm hơn tới tình trạng sức khỏe của mình. Ngày mới con giáp này dễ mắc các bệnh đường hô hấp như ho, viêm họng, viêm phổi. Nếu không kịp thời chữa trị sẽ khiến bệnh tình trở nặng, diễn biến phức tạp và mất nhiều thời gian để chữa trị cũng như hồi phục cơ thể.

Trong cuộc sống, gia đình là điều mà ai cũng phải trân trọng và hướng tới, có thể đôi lúc con giáp này khá vô tâm nên tình cảm không được mặn mà cho lắm. Vào cuối ngày bản mệnh nên gặp gỡ và ăn bữa cơm với người thân tạo nên không khí ấm áp và hạnh phúc. Tuổi Thân sẽ cảm thấy mình có chỗ dựa và vững tin hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 6/8/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Dậu chủ yếu dành thời gian và công sức cho việc kiếm tiền. Tài chính tăng tiến đáng kể, các hợp đồng dự án nhanh chóng được ký kết, chuyện làm ăn kinh doanh đều hanh thông, thuận lợi. Những người làm văn phòng cũng sẽ đón nhận tin vui về tiền bạc trong ngày.

Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao vì không phải ai cũng có thể tin tưởng được, nhất là có người ganh ghét, đố kị muốn cản trở con giáp này. Nếu không làm việc cẩn trọng và kiểm soát bản thân sẽ phải đối mặt với khá nhiều chuyện thị phi, thậm chí là quan tai, kiện tụng không mong muốn.

Phương diện sức khỏe của tuổi Dậu vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng và thức ăn nhanh. Có thể bản mệnh chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày tiềm ẩn những nguy cơ mắc bệnh. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp tăng sức đề kháng và cải thiện tinh thần.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Tuất.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, vận trình hôm nay của tuổi Tuất không như ý vì họa thi phi kéo đến. Công việc gặp nhiều trục trặc, khúc mắc, con giáp này cần đề phòng có tiểu nhân chơi xấu, tung tin đồn bịa đặt hoặc giăng bẫy khiến bản mệnh vướng mắc vào tranh cãi không đáng có. Hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo trước mọi tình huống.

Nhưng con giáp này là người có tinh thần mạnh mẽ, dám mạo hiểm, làm việc không ngại khó khăn. Càng phải đối mặt với rắc rối thì bản mệnh càng muốn tự mình vượt qua và tiến về phía trước. Nếu phát huy được điểm mạnh này thì những kẻ xấu sẽ rất khó để có thể hãm hại tuổi Tuất.

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Tuất nên tiết chế cảm xúc của mình tốt hơn thay vì dễ cáu giận, mang áp lực công việc về nhà, trái tính trái nết hay cáu gắt vô lý với người thân trong gia đình. Hãy bỏ lại những chuyện không vui vẻ ở bên ngoài bởi khi trở về nhà thì chỉ nên dành chỗ cho những điều tích cực để không làm ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi hôm nay ngày 6/8 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 6/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Hợi cảm thấy thoải mái vì gặp nhiều may mắn. Con giáp này dù làm việc gì cũng hanh thông, suôn sẻ. Nên tranh thủ hoàn thành những việc còn tồn đọng trong những ngày trước. Hơn thế nữa, quý nhân cũng giúp bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt hơn cho sự nghiệp và con đường theo đuổi công danh của mình.

Vận trình tài lộc của con giáp này ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lại lợi nhuận như mong muốn. Nguồn tài chính có hạn vì thế mà bản mệnh cần chi tiêu có kế hoạch song người tuổi Hợi may mắn được người thân cho tiền, bạn bè trợ giúp nên cũng không tới mức quá túng thiếu.

Sức khỏe của tuổi Hợi nhìn chung khá kém, cơ thể suy nhược, dễ ốm, lại thêm với tinh thần sa sút, cho nên con giáp này cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là nghỉ dưỡng, đi du lịch, vui chơi giải trí để thư giãn đầu óc, tránh làm việc quá căng thẳng.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ng

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO