Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/8: Kim Ngưu kiếm soát tốt công việc

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/8/2019 dự báo Kim Ngưu dễ dàng kiểm soát mọi công việc. Song Tử băn khoăn về quyết định nên đi tiếp hoặc dừng lại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/8: Kim Ngưu kiếm soát tốt công việc 0

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi hàng ngày cho thấy, ngày thứ Sáu đem lại cho Bạch Dương một vận trình tương đối chật vật. Đối với bạn một ngày làm việc phải đi ra ngoài nhiều cũng khiến cho tốn khá nhiều năng lượng. Ngày mới của Bạch Dương sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Tình cảm của chòm sao này không vui vẻ cho lắm, có thể là vì một số lý do mà khiến bạn và người ấy ngày càng trở nên phai nhạt và thờ ơ hơn. Nhưng bạn đừng quá hoang mang, việc gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết bĩnh tĩnh trò chuyện với đối phương thay vì làm quá mọi chuyện lên chỉ khiến bầu mối quan hệ căng thẳng hơn thôi.

  • Con số may mắn: 09
  • Màu sắc may mắn: đen, vàng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu dự báo, công việc gặp chút khó khăn nhưng chòm sao này là người rất giỏi kiểm soát và ứng biến linh hoạt với mọi tình huống. Vận tài chính của bạn có thể khá bình ổn và dự đoán sẽ có cơ hội để tăng lên nên cũng giúp bạn khá an tâm và cống hiến cho công việc.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không suy nghĩ quá nhiều đến vấn đề này.

  • Con số may mắn: 54
  • Màu sắc may mắn: trắng, xám

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới dự báo Song Tử dường như đã gần chạm tới thành công nhưng đến khi mọi việc đi đến những bước cuối cùng bạn lại lo lắng, suy nghĩ liệu mình có nên tiếp tục hay không.

Vận trình tình cảm đòi hỏi bạn cần phải trú trọng tới các quan hệ tình cảm và sử dụng ngôn ngữ đúng chuẩn mực. Một chút sự lỡ lời không chỉ gây tổn thương cho người khác mà nó có thể khiến cho người ấy không thoải mái với bạn.

  • Con số may mắn: 23
  • Màu sắc may mắn: cam, hồng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhìn thấy, Cự Giải có được những cơ hội tốt đẹp trong công việc. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn có được những đánh giá tốt về năng lực và thái độ làm việc. Thế nhưng Cự Giải đang phải đối mặt với tình trạng tài chính bất ổn. Bạn nên thắt chắt chi tiêu nhiều nhất có thể và nếu có ý định đầu tư thì nên chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Đối với tình cảm bạn lại có vận trình khá tốt và hoàn toàn có thể an tâm với mối quan hệ này. Thêm vào đó, hôm nay nếu khó khăn bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của mọi người.

  • Con số may mắn: 73
  • Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay 23/8 khá ổn, tiền bạc chi tiêu trong ngày khá thoải mái thế nhưng bạn cũng không nên chủ quan, vung tay quá trán chỉ vì những sở thích nhất thời của bản thân.

  Tài chính của Sư Tử hôm nay 23/8/2019 sẽ vô cùng tốt

Tài chính của Sư Tử hôm nay 23/8/2019 sẽ vô cùng tốt

Vận tình cảm là điểm sáng trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy hôm nay là ngày đầy hứng thú cho việc vui chơi và mua sắm với người thân của mình. Cùng thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn để giúp cho tinh thần của bạn có được trạng thái cân bằng nhất.

  • Con số may mắn: 94
  • Màu sắc may mắn: xanh, cam

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi phương Tây, Xử Nữ sẽ có thử thách mới trong công việc và sự nghiệp của mình. Mặc dù thử thách này không quá khó khăn nhưng nó cũng là cơ hội để bạn có thể thay đổi các kế hoạch trong sự nghiệp của mình. Vận tài chính có khả năng có được nguồn thu tốt và bạn có thể đi mua sắm những gì mình thích.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thăng hoa rực rỡ. Dù người ấy khá bận rộn với công việc nhưng chưa bao giờ quên gửi những tin nhắn yêu thương, quan tâm hỏi han bạn cả. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi có một nửa tuyệt vời đến như vậy.

  • Con số may mắn: 05
  • Màu sắc may mắn: đỏ, hồng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có những lúc cảm thấy thiếu tập trung trong công việc và bản thân bạn cũng nhận ra điều đó. Bạn khá hoài niệm về những kí ức, kỉ niệm cũ cho nên bạn luôn để nó ở một vị trí sâu trong lòng, thế nhưng đã đến lúc cởi bỏ nó đi rồi đấy.

Tinh thần ổn định, bạn sẵn sàng cho những nhiệm vụ, kế hoạch mới. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá tốt và bạn có được sự quan tâm cần thiết. Nhưng cũng nên chú ý một chút đến cảm giác của người khác đừng nghĩ rằng chỉ nhận thôi bạn nhé.

  • Con số may mắn: 89
  • Màu sắc may mắn: xám, vàng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi Bọ Cạp hôm nay cho thấy vận tình có thể gặp tình trạng căng thẳng trong công việc. Bạn nên tập trung giải quyết công việc cho xong trước khi nghỉ ngơi. Khối lượng cũng khá nhiều nên khó tránh khỏi việc mệt mỏi và căng thẳng

Chuyện tình cảm của bạn có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn tìm kiếm một mối quan hệ tốt. Bạn nên nhớ rằng, trước khi yêu một ai, trước hết hãy yêu lấy bản thân mình.

  • Con số may mắn: 49
  • Màu sắc may mắn: trắng, vàng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tình yêu cung Nhân Mã này vô cùng chân thành và lãng mạn, bạn luôn khao khát có một cuộc sống bình yên bên cạnh người mình yêu thương. Bạn cảm nhận được rõ ràng sự đồng điệu về tâm hồn và tính cách, sở thích với đối phương và biết rằng mình cần phải nâng niu và trân trọng hạnh phúc này.

Một ngày làm việc bận rộn nhưng bạn cũng có được thời gian nghỉ ngơi vui vẻ và có thể là cảm thấy hạnh phúc hơn khi các mối quan hệ của bạn đang khá gắn bó. Với những người thuộc cung Nhân Mã thì tài chính hôm nay đảm bảo cho bạn có được những kế hoạch vui chơi thoải mái.

  • Con số may mắn: 68
  • Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết cũng dần được cải thiện, những sự nỗ lực và cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua cũng đã gặt hái được thảnh quả. Vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo lắng luôn thường trực bên trong bạn nữa, tiền bạc thoải mái để bạn chi tiêu.

  Tài chính Ma Kết hôm nay đang dần ổn định. Người độc thân đang có nhiều mối quan hệ mới

Tài chính Ma Kết hôm nay đang dần ổn định. Người độc thân đang có nhiều mối quan hệ mới

Vận trình tình cảm của chòm sao này về cơ bản là ổn định, không phải lo lắng nhân duyên không tới. Người độc thân nên mở rộng mối quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt.

  • Con số may mắn: 90
  • Màu sắc may mắn: xám, vàng

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 dự báo, Bảo Bình không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì thu nhập gần đây của bạn có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Ngoài ra vì không có nhiều việc cần chi tiêu nên bạn còn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá và bạn cảm thấy hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình.

Tình cảm của Bảo Bình không được thuận lợi khi bạn dễ cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu kỉnh. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột là bạn nên ưu tiên.

  • Con số may mắn: 89
  • Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư mải mê bận rộn giải quyết những công việc mà không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nữa kia của mình. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình trạng này thì việc nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi là điều không thể tránh khỏi.

May mắn là tài chính khá tốt và nó giúp cho bạn có thể giảm bớt nỗi lo cũng như là nguồn hỗ trợ để bạn giải quyết công việc tốt nhất đấy.

  • Con số may mắn: 14
  • Màu sắc may mắn: xanh, vàng

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo !

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO