Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/6: Sư Tử hạn chế cho vay mượn

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 14/6/2019 cho biết, hôm nay Sư Tử cần cẩn thận với ví tiền của bạn, hạn chế cho vay mượn không cần thiết nếu không muốn rơi vào khó xử.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương khá lo lắng về chuyện tiền bạc, vận may tài lộc của bạn không được tốt lắm, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản chi ùn ùn kéo tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt. Công việc chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy thôi.

Dương cưu muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa nhé.

Bù lại về mặt tình cảm, định mệnh mang đến một cuộc gặp gỡ rất đáng hoan nghênh và hoàn toàn bất ngờ. Bạn sẽ yêu thích từng phút của cuộc phiêu lưu mà bạn sắp bắt đầu.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6/2019 dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay không có quá nhiều biến động, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào khiến bạn phải lo nghĩ. Đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ thân tình. Đừng để những bộn bề trong cuộc sống và công việc khiến bạn quên mất trách nhiệm thật sự của bản thân.

Hôm nay độc đáo là điều cốt yếu, và bạn sẽ không muốn ở nhà làm điều gì đó nhàm chán. Bạn cũng không muốn ở bên những người bị mắc kẹt trong đường ray. Có lẽ đó là không gian bạn cần, và thời gian để ra ngoài và làm việc của riêng bạn. Hoặc một số kích thích trí tuệ thực sự tích cực. Chỉ cần ra khỏi đó và là chính mình.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay có vẻ không phải là ngày suôn sẻ cho chòm sao Song Tử. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại.

Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, dù Tử nhi đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn chỉ như muối bỏ bể. Các vấn đề liên tiếp xảy ra khiến bạn không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Lúc này Song Tử cần hết sức bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề khách quan nhất, tìm ra nguyên nhân của sự việc và giải quyết từng chuyện một. Nếu cứ cuống cuồng lên cũng chẳng giúp được gì đâu, chỉ khiến mọi chuyện thêm tệ hơn mà thôi.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 14/6/2019 của Cự Giải cho thấy, Cự Giải nạn nhiệt tình bắt đầu các cuộc họp với các đồng nghiệp của mình và giành được sự tin tưởng của các đối tác kinh doanh. Sự hiểu biết của bạn về động lực nhóm và khả năng truyền năng lượng của đồng nghiệp sẽ có giá trị với mọi người tham gia.

Trong vấn đề tài chính, mọi việc đều hết sức tốt đẹp. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt và không cần thiết phải cạnh tranh gì cả.

Hay dùng thời gian yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn thực sự nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 14/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 14/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, Sư Tử đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này được đánh giá cao về năng lực và tinh thần làm việc không biết mệt mỏi.

Tâm trạng tốt như này, đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng, vận tình duyên đang thắm sắc, ngại gì mà không thử vận may của mình phải không nào.

Tuy nhiên hôm nay Sư Tử cần cẩn thận với ví tiền của bạn trong ngày hôm nay. Hạn chế cho vay mượn cho dù bất kể người đó có mối quan hệ thân thiết hay đáng tin cậy tới đâu. Đừng để những mối quan hệ thân quen là lý do khiến bạn mủi lòng. Càng những vấn đề về tiền bạc thì càng nên hạn chế liên quan tới những người thân thiết nếu không bạn sẽ rơi vào những trường hợp vô cùng khó xử.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6/2019, Xử Nữ chẳng ngại hy sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. Cũng có một vài người tỏ ý thích nhưng bạn vẫn chưa thấy đó là người hợp với mình.

Đã rất nhiều lần Xử Nữ tự đặt câu hỏi tại sao mình chưa có được một tình yêu như ý muốn. Thế nhưng bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đó, nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình.

Tuy nhiên vận may sẽ đến với Xử Nữ trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, Thiên Bình hôm nay sẽ có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình. 

Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp, bạn không đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ mới, tốt hơn hết là hoãn dự án hoặc thậm chí bỏ hoàn toàn một dự án khác và tập trung thay vào đó để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ xuất sắc nào.

Một kịch bản hoàn hảo để giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật là những gì bạn mong muốn. Tất nhiên, bạn phải cẩn thận như bình thường khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được mang tính kết luận hơn nhiều so với các dịp khác.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6/2019, công việc của Bọ Cạp gặp nhiều trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. Mặc dù nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều vẫn có liên quan đến nhau, nên nếu không hợp tác được thì tiến độ công việc giảm sút là đương nhiên.

Bọ Cạp cần tìm cách cải thiện mối quan hệ này, hãy thử nghĩ xem, cả ngày 8 tiếng đồng hồ ngồi cạnh nhau mà lại mặt nặng mày nhẹ thì chắc chắn chẳng dễ chịu chút nào. Chưa nói tới việc sự bất hòa ấy còn ảnh hưởng tới công việc chung, do đó bạn nên thể hiện mình là người chuyên nghiệp hơn.

Tài chính của Bọ Cạp hôm nay có những tín hiệu khởi sắc, bạn nhận được nhiều món hời từ các dự án làm thêm. Túi tiền rủng rỉnh giúp cho bạn trở nên chủ động hơn với các khoản chi tiêu trong ngày. Đây cũng là thời điểm may mắn để bạn thực hiện các kế hoạch đầu tư trong kinh doanh.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6/2019, hôm nay của Nhân Mã không mấy vui vẻ vì cả tình lẫn tài đều chẳng đi tới đâu. Bạn nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận.

Tuy nhiên Nhân Mã không nên buồn vì người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn.

Tâm trạng u uất của Nhân Mã sẽ ảnh hưởng phần nào đến công việc của bạn. Bạn không nên để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6/2019, hôm nay sự nghiệp của Ma Kết phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường.

Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Tình yêu chỉ là một thứ gia vị mà bạn muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi. Thật đáng khen khi Ma Kết biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó. Bạn bè của bạn cũng dễ dàng nhận ra vô tư và tự tin của bạn, chẳng mấy khi thấy bạn than phiền về việc không thấy người yêu chưa xuất hiện cả

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6/2019 cho biết, Bảo Bình phiền não vì bị mọi người giục giã chuyện yêu đương. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua mọi chuyện chưa đâu vào đâu, hơn nữa với bạn chuyện đó bây giờ chưa phải là điều cấp thiết.

Khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Bảo Bảo hãy cứ sống thoải mái với cảm xúc của mình nhé. Nhiều việc trong cuộc sống không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, thậm chí có những thứ đến rất bất ngờ không thể từ chối được.

Trong tài chính và công việc, Bảo Bình thu nhập khá ổn, đây cũng chính là điều khiến bạn tự hào vì có thể nuôi sống được bản thân và phụ giúp gia đình nữa. Bạn hiểu rằng bố mẹ đã chịu nhiều vất vả nuôi bạn ăn học nên khi có tiền trong tay là bạn luôn muốn mang những thứ tốt nhất về nhà.

Tử vi hôm nay ngày 14/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6/2019 dự báo, hôm nay công việc của Song Ngư diễn ra thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào mà còn đạt được những thành quả tuyệt vời. Bạn nhận ra rằng những điều may mắn và thú vị trong cuộc sống đã ếp thêm sự lạc quan và nhiệt tình cho chính mình.

Sự quyết đoán đã giúp cho Song Ngư thu tài lộc về tay, bạn cần quyết định nhanh chóng và dứt khoát khi thời cơ đến. Dù có chút liều lĩnh nhưng bạn đã dám làm điều không phải ai cũng làm được, may mắn là đã thu được thành công rực rỡ.

Buổi tối hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. Hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng trong công việc thì quá tốt rồi.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO