Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/6: Xử Nữ đừng tự ti

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chủ nhật ngày 23/6/2019, khuyên Xử Nữ không nên tự ti với bản thân. Những gì bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết chủ nhật, Bạch Dương có thể bỏ hết công việc sang một bên. Bản mệnh dành thời gian cho những sở thích của bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, tâm trạng của bạn cũng không được tốt. Bạn luôn so sánh bản thân với người khác rồi biện ra những lý do để tự phê bình và trách cứ chính mình thì bạn sẽ chẳng bao giờ khá lên được. Hầu hết mọi người trong đời đều sẽ mắc nợ một khoản nào đó, không ít thì nhiều.

Và khi ý thức được điều này hãy bắt đầu tiết kiệm, việc đầu tiên bạn nên làm là rà soát lại các khoản và thanh toán hết các món nợ còn tồn đọng.

  • Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 23/6/2019 là 12.
  • Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đỏ

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2019 dự báo, công việc của Kim Ngưu không có gì đặc biệt hay nổi bật. Có chăng bạn vẫn đang thực hiện công việc theo một quy trình quen thuộc. Công việc này cho bạn sự ổn định, ít xáo trộn nhưng đồng nghĩa với nó là bạn thực sự khó thích nghi nếu có biến động trong thời gian tới.

Đối với chuyện tình cảm cá nhân thì bạn có được người yêu thương nhưng cách thể hiện tình cảm dành cho nhau lại khiến cho cả hai chẳng có được sự hài lòng. Rất có thể các bạn cần có một sự đột phá nếu không tình yêu này cũng sẽ dần khô cạn cảm xúc.

Đối với chuyện tình cảm cá nhân thì bạn có được người yêu thương nhưng cách thể hiện tình cảm dành cho nhau lại khiến cho cả hai chẳng có được sự hài lòng. Rất có thể các bạn cần có một sự đột phá nếu không tình yêu này cũng sẽ dần khô cạn cảm xúc.

  • Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 23/6/2019 là 79.

  • Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Nâu

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, bạn muốn dùng những phương án thật quyết liệt, nhưng thực tế là chỉ khi bạn thực sự bình tĩnh thì mới biết nên làm gì tiếp theo.

Bạn có thể rủ đối phương của mình đi dạo, tâm sự cùng bạn. Không chỉ giúp bạn và người ấy có thời gian bên nhau mà còn có thể cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy tận mọi khoảnh khắc mà hai bạn có thể bên cạnh nhau nhé vì cả bạn và người ấy đều rất bận rộn.

Thời tiết nắng nóng gay gắt, đồ ăn dễ thiu hỏng, người cũng hay ốm vặt. Vì vậy Song Tử nên có phương án đề phòng, vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, tủ lạnh để hạn chế tối đa các nguy cơ nói trên.

  • Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 23/6/2019 là 32.
  • Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Vàng

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 23/6/2019 của Cự Giải dự báo Cự Giải sẽ có một ngày mới ngập tràn những hi vọng nhưng trên thực tế không đạt được như mong muốn của bạn.

Có lẽ khả năng tưởng tượng phong phú của Cự Giải khiến cho bạn bắt đầu với những ảo mộng, phù hoa cho nên đối diện với thực tế bạn hơi lúng túng và kết quả đạt được chẳng như ý. Ngoài ra, nên chú ý về việc đầu tư hay cả sử dụng tiền bạc bởi hôm nay có họa mất của nên cẩn trọng vẫn là điều nên làm trước tiên.

Tình yêu như một điều kỳ diệu và tồn tại chẳng hề xoay chuyển bởi khó khăn khiến cho bạn cũng cho chút giật mình với sự thể hiện này. Có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ được mối quan hệ tưởng chừng khô khan này cũng có lúc khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng vô cùng.

  • Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 23/6/2019 là 68.

  • Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Xanh
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, chủ nhật Sư Tử làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, trong đầu tư nếu không tự tin thì nên tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia tài chính, nhưng phải hoàn toàn tin tưởng và đi theo. Có như vậy nguồn thu nhập mới được cải thiện và ngày càng tăng cao.

Chòm sao này nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống cân bằng hơn. Nên nhớ các mối quan hệ có vai trò rất quan trọng vì chúng là động lực để bạn đạt được mục tiêu, hoàn thành những dự định trong cuộc sống của mình.

Nếu công việc của Sư Tử yêu cầu phải ngồi nhiều nên thường xuyên thấy mệt mỏi, đau nhức vai cổ, lưng gáy… thì bạn nên điều chỉnh lại tư thế ngồi, ngoài ra cũng có thể đứng lên đi lại, vận động thường xuyên để giảm căng cơ, mệt mỏi.

  • Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 23/6/2019 là 44.
  • Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Xanh

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2019, Xử Nữ không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Xử Nữ lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu.

  • Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 23/6/2019 là 55.

  • Màu sắc may mắn của bạn: Cam, Trắng

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, công việc của Thiên Bình trong ngày chủ nhật khá tốt, dưới sự chỉ dẫn của một người có tài, năng suất đạt được rất đáng để ghi nhận. Nhưng đôi khi vì làm việc tập trung quá nên bạn cũng hơi xao nhãng các mối quan hệ xung quanh.

Nếu Bình nhi nhận ra rằng số tiền mình tiết kiệm được quá ít so với con số mà mình vẫn nhẩm tính, dù đã cố gắng hết mức có thể thì có lẽ bạn nên xem lại cách cân đối của mình, có thể là do bạn chưa cân bằng được khoản cần chi và khoản để dành nên đã bị thâm hụt ngay từ đầu rồi.

Chơi thể thao có lợi cho sức khỏe nhưng chơi không đúng cách thì lại phản tác dụng. Bạn nên đảm bảo cơ thể có thể thích nghi với việc luyện tập bằng cách khởi động đủ thời gian và nên tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp.

  • Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 23/6/2019 là 33.
  • Màu sắc may mắn của bạn: Đen, Tím

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp (Thần Nông/Thiên Yết) được dự báo có một vận trình bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong. Do vậy, với bản tính rắn như đá của Bọ Cạp thì có thể tranh cãi nảy ra là điều có thể lường trước được.

Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai.

  • Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 23/6/2019 là 72.

  • Màu sắc may mắn của bạn: Xanh, Cam

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2019, chủ nhật, Nhân Mã nên học cách kiềm chế cảm xúc. Khi tranh cãi với một ai đó, đừng cố tranh cãi phân thắng thua làm gì và cũng càng không nên đánh giá phiến diện về người ta một cách thiếu thiện chí.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay lại rất êm đẹp. Người ấy dường như dành toàn bộ thời gian rảnh cho bạn, bên cạnh an ủi bạn và cố gắng làm cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. Chuyện tình cảm của bạn khiến nhiều người phải ghen tị đấy.

Một loại quả chứa nhiều chất sơ, có tác dụng ngăn ngừa táo bón, giảm cân, giảm mỡ máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường chính là quả sung. Nếu bạn có thể tìm thấy hoặc mua được loại quả này thì đừng quên bổ sung nó vào thực đơn hàng ngày nhé.

  • Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 23/6/2019 là 60.
  • Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Vàng

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2019, Ma Kết sẽ bắt nhịp với ngày cuối tuần này vô cùng hào hứng. Bởi kế hoạch vui chơi của bạn đang được thực hiện và công việc dường như tạm dừng hoàn toàn để dành cho những giây phút nghỉ ngơi. Về tài chính mặc dù chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn và bạn sẽ cần nhiều hơn cho cá khoản chi tiêu.

Nhưng về cơ bản bạn cũng chẳng có nhiều lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời điểm hiện tại này cho lắm. Tình yêu của bạn cũng khá tốt mặc dù vận có đôi lúc thiếu hiểu nhau khiến có những bất đồng nhỏ.

Với những người độc thân có thể bạn sẽ có cơ hội tốt để kết nối bè bạn và biết đâu trong số đó sẽ có người trở thành người chung đôi với bạn. Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay khá tốt và đủ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng và tinh thần cho một ngày mới với các hoạt động.

  • Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 23/6/2019 là 77.
  • Màu sắc may mắn: hồng, xanh

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2019 cho biết, hôm nay, công việc của Bảo Bình xảy ra một số vấn đề khá nghiêm trọng, liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. Bạn đã đầu tư rất nhiều và quyết tâm cho dự án của mình nhưng may mắn đã không mỉm cười với bạn.

Tuy vậy, trong cuộc sống ai cũng phải trải qua những lúc khó khăn, thử thách thì mới có thể thành công được. Điều bạn cần làm lúc này là nhanh chóng lấy lại tinh thần, giải quyết mọi chuyện thật ổn thỏa để tiếp tục công việc của mình

Dù vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành nhưng dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, Bảo Bảo hãy dành chút thời gian để đi chơi hoặc tập luyện những môn thể thao mà bạn yêu thích. Thói quen này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, giảm đau nhức rất hiệu quả.

  • Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 23/6/2019 là 63.
  • Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Vàng

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6/2019 dự báo, Song Ngư có một ngày tiếp cận được những cơ hội tốt và nhiều khả năng may mắn sẽ tìm đến bạn. Công việc không có nhiều khó khăn vất vả và chắc chắn bạn sẽ có thời điểm đạt được vị trí tốt, cải thiện khả năng phát triển tài chính của mình.

Với Song Ngư dường như ngày mới của bạn gặp phải những bất ổn và bạn sẽ cần có những thay đổi nhiều hơn nữa nếu muốn có một mối quan hệ tốt đẹp. Việc thử lòng một ai đó không phải là cách đo tình cảm tốt mà hãy lấy sự chân thành để chiếm được thiện cảm của người đó.

Vận sức khỏe có thể giảm sút và cần được bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cũng như có kế hoạch nghỉ ngơi trong thời gian tới nhiều hơn.

  • Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 23/6/2019 là 61.
  • Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đen

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO