Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/6: Song Tử gặp rắc rối

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 5 ngày 27/6/2019 dự báo Song Tử hôm nay gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối hơn thôi. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một.

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 5, Bạch Dương đạt được nhiều thành công về vật chất nhưng bạn nên học cách thay đổi, không nên suy nghĩ mọi thứ một chiều mà hãy nhìn nhận chúng bằng nhiều khía cạnh khác nhau sẽ tốt hơn.

Có vẻ như bạn đang gặp vấn đề không được vui cho lắm trong tình cảm. Bạn cảm thấy không được chia sẻ và thấu hiểu. Hãy tìm đền người bạn thân thiết để tâm sự, nói chuyện, họ không cần cho lời khuyên mà chỉ cần lắng nghe bạn là đủ rồi. Khi nói ra được bạn sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.

  • Con số may mắn: 15, 20
  • Màu sắc may mắn: đen, vàng

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6/2019 dự báo, tình cảm của Kim Ngưu có nhiều luồng gió mới với phong cách hiện đại. Bạn không ngại thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn hoặc không còn khép mình vào khuôn mẫu, nhờ vậy mà bạn cảm thấy thế giới tươi tắn hơn.

Kim Ngưu có khuynh hướng lựa chọn những điều thiên về cảm xúc hơn lý trí nên bạn giải quyết công việc rất cảm tính, không theo quy định dễ mắc sai lầm. Cũng vì nguyên nhân này mà tài chính bị thâm hụt vì những giây phút ngẫu hứng đến mức khó tin.

  • Con số may mắn là 50
  • Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử ngày hôm nay gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối hơn thôi. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một. Đôi khi trong cuộc sống khó tránh được những điều không được như mong muốn của mình vì thế bạn nên suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn.

Người ấy ghen tuông, giận dỗi khiến bầu khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Đối phương nghi ngờ bạn có mối quan hệ khác và trở nên mất kiểm soát, nóng dận vô cùng. Thay vì im lặng thì bạn nên chủ động giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và họ chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.

  • Con số may mắn: 19, 33

  • Màu sắc may mắn: cam, hồng

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, những ham muốn mãnh liệt trong tình bạn, tình yêu của Cự Giải bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn.

Chính sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc. Là một chòm sao thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau.

  • Con số may mắn là 16
  • Màu sắc may mắn: nâu, vàng
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 5 ngày 27/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 5 ngày 27/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, chuyện tình cảm của Sư Tử thăng hoa rực rỡ. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm xúc này, chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, hành động quan tâm của người ấy cũng đủ khiến bạn thấy hạnh phúc trào dâng rồi. Chòm sao này thông minh, linh hoạt nhưng đôi lúc lại khá cố chấp, bảo thủ với suy nghĩ của mình.

Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lí trước nếu như không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử. Hãy cố gắng xây dựng kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn và thể hiện tốt các nhiệm vụ của mình.

  • Con số may mắn: 15, 23

  • Màu sắc may mắn: xanh, cam

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6/2019, Xử Nữ ngày hôm nay khá nóng tính. Thời tiết không có dấu hiệu chuyển biến tốt hơn nên cơ thể bạn rất mệt mỏi, đặc biệt là Xử Nữ thường bị đau nửa đầu, nên cơ mặt dễ rơi vào nhăn nhó.

May mắn đến với Xử Nữ vào tối ngày hôm nay. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

  • Con số may mắn là 82
  • Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nên thử sức với những điều mới mẻ. Bỏ qua mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Dù kết quả như thế nào thì chắc chắn từ đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Đứng trước những lo toan của cuộc sống bạn tỏ ra rất tích cực, lạc quan đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận nên dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

  • Con số may mắn: 18, 33
  • Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, ngày mới Bọ Cạp (Thần Nông/Thiên Yết) có xu hướng hành động vội vàng, dễ nản lòng khi vấp phải sự phản kháng của những người xung quanh. Mọi người khuyên bạn một đằng thì bạn làm một nẻo để chứng tỏ bản thân, bất chấp hậu quả của việc đó nghiêm trọng như thế nào.

Thực ra không phải bạn không biết suy nghĩ mà bạn cần kiểm soát được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Lắng nghe ý kiến của người khác không có nghĩa là bạn sai và kém cỏi hơn.

  • Con số may mắn là 05
  • Màu sắc may mắn: đen, vàng

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6/2019, thứ 5, chuyện tình cảm của Nhân Mã có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều. Tuy nhiên buổi tối hãy tìm cách làm hòa với người ấy để tránh tình cảm bị xa cách.

Công việc gặp chút khó khăn nhưng bạn là người rất giỏi xử lý khi có nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc. Nếu phải tiếp xúc với những người có quan điểm và tính cách khác nhau bạn cũng không cảm thấy khó khăn mà sẵn sàng thay đổi để tìm được sự hòa hợp.

  • Con số may mắn: 2, 19

  • Màu sắc may mắn: hồng, cam

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6/2019, tinh thần sáng tạo của Ma Kết trong ngày hôm nay rất tốt nên nếu dùng nó để trang trí lại nhà cửa, sắp xếp lại những thứ cũ kỹ trong nhà hay đơn giản là làm mới đồ vật thì sẽ rất tuyệt. Chỉ cần nửa ngày là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, chính bạn còn phải ngạc nhiên đấy.

Kết Kết cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.

  • Con số may mắn là 62
  • Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6/2019 cho biết, hôm nay Bảo Bình có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước tiến mới trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kĩ nếu muốn từ bỏ mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ được nó lâu bền còn khó hơn vì vậy chớ vội buông tay.

Chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy khó khăn, thử thách. Có điều bạn cũng khá tự tin vào khả năng ứng xử khéo léo cũng như sự nhanh nhạy của mình nên hoàn toàn có thể vượt qua bất cứ vấn đề phức tạp nào.

  • Con số may mắn: 20, 31

  • Màu sắc may mắn: vàng, xanh

Tử vi hôm nay ngày 27/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6/2019 dự báo, Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.

  • Con số may mắn là 54
  • Màu sắc may mắn: xanh, tím

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO