Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 6/6: Kim Ngưu gặp may mắn, Song Tử được coi trọng

Tử vi thứ 5 ngày 6/6 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay may mắn sẽ đến với Kim Ngưu trong mua sắm hay giao dịch nhỏ, còn Song Tử sẽ gặp một người coi trọng, đánh giá cao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 6/6/2019

Tử vi ngày 6/6 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương hãy nhớ rằng mỗi lời chia tay là cơ hội quen một người mới. Đừng quá buồn mà hãy chấp nhận những việc xảy ra.

Số phận an bài và dạy cho chúng ta những bài học mới, có thể nó sẽ hơi khắc nghiệt. Nhưng bạn sẽ nhận ra rằng việc đánh mất một thứ này sẽ cho ta một điều khác quan trọng không kém. Vậy nên hãy thư giãn và mạnh mẽ lên nhé.

Tử vi ngày 6/6 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, hôm nay bạn không nên quảng cáo các kế hoạch cá nhân, đặc biệt nếu bạn là một người làm truyền thông hay người dùng mạng xã hội bởi rủi ro cao là sẽ có ai đó phá hoại kế hoạch của bạn.

Hôm nay hãy giữ tinh thần tích cực và may mắn sẽ đến với bạn trong mua sắm hay giao dịch nhỏ. 

Tử vi ngày 6/6 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, hôm nay bạn có thể may mắn trong chuyện công việc. Bạn có thể sẽ gặp được một người đánh giá cao kiến thức, kinh nghiệm, phẩm chất của bạn.

Để tránh thâm hụt tiền bạc, bạn không nên vội vàng vay mượn quá nhiều. Có thể bạn bè hoặc họ hàng sẽ giúp đỡ bạn với khoản tiền còn thiếu.

Tử vi ngày 6/6 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải, hôm nay bạn không nên chỉ dựa vào may mắn hay ý chí để thành công. Hãy dành 100% sự chuẩn bị hoặc hơn, cho các cuộc đàm phán, một giao dịch quan trọng hay phỏng vấn với một nhà tuyển dụng tiềm năng.

Nếu bạn đang đi học, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn lười biếng. Hãy ra sức nỗ lực và may mắn có thể sẽ đến với bạn trong hôm nay. 

Có lẽ, tất cả những điều trên sẽ đòi hỏi bạn một lượng năng lượng đáng kể, khiến bạn không còn sức lực cho việc riêng tư nữa. 

Tử vi ngày 6/6 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, bạn sẽ trở thành một nam châm tình yêu. Nếu bạn đã có người yêu, đừng bỏ qua cảm xúc của những người thân khác. Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể tìm kiếm đối tượng tiềm năng trong số đông lựa chọn.

Tuy nhiên, hôm nay Sư Tử nên tránh các thử nghiệm với tiền bạc, mua bán bất động sản hoặc xung đột với đồng nghiệp.

Tử vi ngày 6/6 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hôm nay bạn có thể nảy ra một số ý tưởng lạ để khắc phục thâm hụt tài chính. Trong các lĩnh vực khác của cuộc sống của bạn, mọi thứ sẽ khá đơn giản.

Đây là điều tiêu cực nếu bạn đang đấu tranh cho tình yêu. Cố gắng đừng để mất trái tim người ấy vào tay ai khác.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 6/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 6/6/2019

Tử vi ngày 6/6 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bị điều khiển bởi những thế lực vô hình, nhưng hôm nay  của bạn sẽ trôi qua khá suôn sẻ.

Hôm nay bạn có thể mang lại thành công trong sự nghiệp, tìm một chuyên gia có trình độ để giúp giải quyết một số vấn đề của bạn hoặc thay đổi thành công vấn đề cá nhân. Điểm cuối cùng đặc biệt có liên quan nếu bạn còn độc thân.

Tử vi ngày 6/6 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ nhận được một số tin tức tuyệt vời liên quan đến sự nghiệp, một chuyến công tác hoặc một phần thưởng vật chất cho những nỗ lực của bạn trong công việc.

Trong các lĩnh vực khác của cuộc sống của bạn, có thể sẽ không có gì ngạc nhiên hay thất vọng xảy ra.

Tử vi ngày 6/6 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, bạn nên chăm sóc bản thân. Hãy suy nghĩ xem tủ quần áo của bạn có hài hòa không, kiểu tóc này có phù hợp không, và đã đến lúc thay đổi tất cả những điều trên chưa?

Buổi tối nay là thời điểm phù hợp để tiếp khách. Hãy mời bạn bè đến thưởng thức một số món ăn mới

Tử vi ngày 6/6 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hôm nay bạn có thể thích làm người đứng ngoài quan sát một cách an toàn trước những gì sắp xảy ra. Trong ngày, một số tình huống nhất định sẽ xảy ra nhiều hơn một lần, đòi hỏi bạn phải phân tích đi phân tích lại.

Buổi tối là thời gian tĩnh lặng để vạch ra một chiến lược mới.

Tử vi ngày 6/6 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, bạn không nên dành ngày hôm nay để nói về tương lai, hãy đợi thời điểm phù hợp hơn. Rất nhiều dự án sẽ đòi hỏi kết nối với lĩnh vực tài chính, do đó các mối quan hệ sẽ là chìa khóa cho thành công của bạn.

Vào buổi chiều, bạn nên sống chậm lại và dành thời gian cho những người thân yêu của mình. Có lẽ họ cần tình yêu và sự chăm sóc nhiều hơn từ bạn.

Tử vi ngày 6/6 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, hôm nay bạn không nên rút ra những kết luận liên quan đến số phận cuộc đời của mình. Những gì có vẻ còn tăm tối sẽ chuẩn bị rõ rệt hơn trong tương lai gần.

Hãy chuyển sự chú ý của bạn sang thứ khác, chẳng hạn nghĩ cách tăng thu nhập, làm thế nào để hạnh phúc hơn, hoặc phát triển tính độc lập.

Vào buổi tối, bạn nên chiêu đãi bản thân một thứ gì đó dễ chịu như món ngon yêu thích hoặc thư giãn làm đẹp.

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO