Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/6: Kim Ngưu thành công trong tài chính

Tử vi thứ 6 ngày 7/6 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương sẽ phải kìm nén những ham muốn để từ bỏ những thói quen xấu, còn Kim Ngưu sẽ có thành công nhỏ trong tài chính.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/6/2019

Tử vi ngày 7/6 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương hãy dành ngày hôm nay để sửa đổi những hành vi của mình. Bạn sẽ phải kìm nén những ham muốn để từ bỏ những thói quen xấu. Đừng nuối tiếc với những tình cảm chỉ mang lại đau khổ cho bạn. Hãy dũng cảm bước sang trang mới để được tự do, được là chính mình.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, hôm nay không nên lập nhiều kế hoạch bởi có rủi ro cao là các kế hoạch sẽ khiến mọi việc trở nên càng phức tạp hơn. Tốt nhất bạn cần cư xử như một nhà chiến lược gia thông minh để giải quyết mọi tình huống xảy ra. 

Buổi tối có thể bạn sẽ có thành công nhỏ liên quan đến tài chính. Ví dụ được trả một khoản đã cho vay từ lâu, hoặc bằng cách nào đó mà một số tiền nhỏ sẽ xuất hiện trong tay bạn. 

Tử vi ngày 7/6 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên học cách làm việc nhóm. Nếu bạn có thể giao tiếp một cách trơn tru và tôn trọng với những người cũng hướng về lợi ích của chung, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Buổi tối Song Ngư nên cẩn thận nếu tập thể dục, thể thao hay các hoạt động mạo hiểm.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải, hôm nay bạn có thể thử một sở thích mới. Hôm nay bạn có thể nhận được một bài học nào đó sẽ mang đến thu nhập khá cao trong tương lai. 

Đừng cho phép bản thân bỏ dở giữa chừng. Bạn nên chăm chỉ nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực liên quan đến công việc chuyên môn hoặc kinh doanh của bạn.

Tuy nhiên hôm nay không phải thời gian đẹp để tổng vệ sinh vì có thể bạn sẽ phải tiếp khách hoặc được mời đến một sự kiện khác.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, hôm nay bạn có thể là tâm điểm của các sự kiện quan trọng. Cố gắng đừng thu hút nhiều sự quan tâm. Có thể sau khi sự kiện này qua đi sẽ để lại những hậu quả phiền toái, vậy nên bạn đừng biến mình thành vật tế thần. 

Tử vi ngày 7/6 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hôm nay bạn nên cân nhắc những lời khuyên của người bạn yêu quý. Đừng xấu hổ khi phải thừa nhận cái sai của mình và rằng họ đã đúng.

Hôm nay bạn có thể sẽ hoàn thành mục tiêu, nhận được thành quả liên quan đến công việc về kinh doanh.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/6/2019

Tử vi ngày 7/6 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình, bạn sẽ rất được yêu quý trong ngày hôm nay. Điều đó giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong các cuộc thương thảo trong kinh doanh hoặc gây ấn tượng với cấp trên.

Trong tình cảm, bạn có nguy cơ dính vào một mối tình tay ba. Để tránh điều đó, đừng cố làm cho người yêu của bạn ghen tuông. Còn nếu bạn độc thân, đừng cố gắng chia rẽ cặp đôi khác.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ thấy khá lười biếng, đến mức sự lười biếng có thể cản trở các hoạt động bình thường. Điều này là không thể chấp nhận nếu hôm nay bạn cần xác định con đường tương lai trong sự nghiệp, kinh doanh hoặc công việc của bạn. 

Khi hoàn thành tất cả, bạn sẽ có thể thoát khỏinhững vai trò tẻ nhạt và khó chịu trong ngày, và giúp bạn có thời gian để tìm kiếm được một chút an yên  giữa thiên nhiên hoặc đi chơi cùng với những người bạn thân.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, hôm nay bạn không nên cho phép người khác xâm phạm quyền riêng tư của mình. Có lẽ, một người mà bạn biết sẽ có ý định thỏa hiệp, để theo đuổi những mục tiêu ích kỷ.

Do đó hôm nay bạn chỉ nên giao tiếp với những người mà bạn đã quen nhiều năm.

Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn có thể nổi lên chút trẻ con và không muốn làm gì cả. Hãy  dành thời gian này để cho phép bản thân sống chậm lại. Hãy thư giãn và yên tĩnh.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hôm nay bạn không nên lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Nếu kỳ nghỉ đã gần kết thúc, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho sự nghiệp.

Hôm nay sau khi đã hoàn thành mọi việc, hãy đi chơi, đi bộ hoặc đoàn tụ cùng gia đình. Nhớ đừng uống quá nhiều bia rượu nhé.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, hôm nay không nên cư xử thô lỗ. Hãy tôn trọng mọi người và đừng đòi hỏi người khác nghe lời bạn không cần thắc mắc.

Buổi chiều, bạn có thể dành thời gian bên bạn bè, người quen, đồng nghiệp. Nếu muốn, hãy hẹn hò cùng người yêu hoặc bạn đời.

Tử vi ngày 7/6 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, hôm nay bạn sẽ phải rời vùng an toàn của mình. Bạn có thể sẽ phải làm việc với những thiết bị lạ hoặc những người tiêu cực.

Mọi vấn đề có thể tập trung xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận những chuyến viếng thăm của những người khó chịu, nhàm chán hoặc nóng tính.

Hãy cố gắng che giấu cảm xúc để tỏ ra thân thiện, hiếu khách. Nếu đã biết trước, bạn có thể rời khỏi nhà để tránh những rắc rối như thế này.

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 8/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO