Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2019: Bảo Bình gặp may trong công việc

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2019 khuyên hôm nay Bảo Bình cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó.

  Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/8/2019

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/8/2019

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 16/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương là người có suy nghĩ rất thấu đáo, tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn làm cũng làm người ấy cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho tổ ấm nhỏ của mình. Người độc thân cũng có một ngày chuyện tình cảm hài hòa, dễ chịu.

Vì là ngày làm việc cuối tuần nên chòm sao này hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng hay vấn đề hiện tại để được nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái và trọn vẹn nhất. Bởi những ngày này là thời gian để bạn xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc trong tuần tới.

Công việc bận rộn nên Bạch Dương hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Tốt hơn hết vẫn nên ăn uống đúng giờ để giảm bớt áp lực lên dạ dày, là nguyên nhân gây ra bệnh.

  • Con số may mắn: 6, 13
  • Màu sắc may mắn: vàng, xanh ngọc

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới 16/8/2019 cả 12 cung hoàng đạo cho biết, Kim Ngưu trở nên sâu sắc, chín chắn hơn trong tình cảm. Mặc dù đôi lúc bạn cảm tháy khó chịu vì nửa kia khá kiểm soát và áp đặt nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được yên ổn, không muốn đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi gay gắt chỉ vì chút chuyện cỏn con.

Trong công việc, nếu có gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho bản thân nữa. Với thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe và không giấu dốt đó sẽ tạo được sự thiện cảm của mọi người.

May mắn là bạn có một ngày nắm bắt thời cơ rất tốt nên tự tạo ra cho mình bước đột phá trong sự nghiệp. Trươc skhi đưa ra quyết định gì, hãy cân nhắc kĩ lượng thiệt hơn, bù lại bạn cũng đã cân đối thu chi và có những kế hoạch tài chính rõ ràng và phù hợp cho những dự án sắp tới mà không ngại bỏ đi những khoản đầu tư không mang lại kết quả trong thời gian qua.

  • Con số may mắn: 9, 21
  • Màu sắc may mắn: xám, hồng

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày tử vi ngày 16/8/2019, Song Tử có thể sẽ gặp phải một rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi vã, mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, nếu không kiểm soát được cảm xúc có thể nói ra những lời tổn thương lẫn nhau, thậm chí là khiến mối quan hệ rạn nứt và đổ vỡ.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Bạn phải giữ bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị vượt quá khả năng của mình, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường. Chính vì vậy đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân để sớm xử lý triệt để.

Song Tử được đánh giá cao trong việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng dự tính của mình. Thế nhưng hôm nay bạn lại không có hứng thú với bất cứ công việc nào, tinh thần làm việc tụt dốc, uể oải.

  • Con số may mắn: 4, 15

  • Màu sắc may mắn: xanh lá cây, tím

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay 16/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn, bạn biết mình cần phải làm gì để mang lại cho người ấy cảm giác yêu thương và hạnh phúc. Hơn thế nữa đối phương cũng dành cho bạn những sự quan tâm, chăm sóc chu đáo khiến bạn như chìm đắm trong mật ngọt tình yêu như hồi mới yêu vậy.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này lại có xu hướng phản ứng khá gay gắt trước những lời chỉ trích của ai đó, có lẽ bạn vẫn không muốn người khác chê bai khả năng của mình. Thế nhưng đó cũng chỉ là khuyết điểm mà bạn cần phải sửa đổi, việc lắng nghe những ý kiến của người khác sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn. Dù họ nói đúng hay sai thì cũng nên hành xử có chừng mực.

Dù yêu quý những con vật nuôi của mình như thế nào thì cũng không nên ngủ cùng chúng vì vật nuôi có thời gian ngủ không nhiều, chúng hay thức giấc và làm rối loạn giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, ngủ chung với vật nuôi còn tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như giun sán, hen suyễn... Vì vậy để đảm bảo được giấc ngủ của mình thì bạn nên hạn chế việc này.

  • Con số may mắn: 16, 30
  • Màu sắc may mắn: nâu, hồng

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2019 nói rằng, Sư Tử có thể nói là người khá khéo miệng và điều này giúp chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình yêu đang trong giai đoạn êm đềm, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn nhau nhiều như trước nữa. Hơn thế nữa, bạn khá sâu sắc trong tình cảm nên các mối quan hệ đều rất hài hòa và tốt đẹp.

Trong một môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh thì bạn càng phải tự tin vào chính bản thân mình. Điều họ nghĩ về bạn sẽ không quan trọng bằng việc bạn nhìn nhận bản thân mình. Hãy tin vào khả năng của mình, đó cũng là cách bạn chứng minh rằng dù có khó khăn đến đâu cũng đều có thể vượt qua và giành lấy thành công.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này tương đối ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các thực phẩm đảm bảo an toàn, lành mạnh, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung nhiều các chất dinh dưỡng, khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể từ các loại rau củ quả và trái cây sạch.

  • Con số may mắn: 11, 23
  • Màu sắc may mắn: trắng, xanh da trời

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2019, Xử Nữ có xu hướng cởi mở hơn, bạn muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm thân, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, thậm chí là ảnh hưởng tiêu cực.

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự giả dối cả. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy thì càng phải rõ ràng như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng tự mình duy diễn, nảy sinh nhiều nghi ngờ.

Đối với công việc, Xử Nữ nên thay đổi thường xuyên cách thức làm việc của mình để có được hiệu quả tốt nhất, không cứ phải là theo quy chuẩn như ban đầu. Thế giới ngày càng phát triển, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị lạc hậu so với thời đại. Đôi khi đột phá sẽ mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi.

  • Con số may mắn: 17, 34
  • Màu sắc may mắn: đỏ, đen

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 16/8/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình với những cảm xúc hào hứng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên bạn có thể bị chi phối bởi điều này. Vì vậy hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng áp đặt đối phương phải chạy theo suy nghĩ thất thường của mình, chớ nên để một phút bốc đồng mà khiến mối quan hệ tình cảm xảy ra mâu thuẫn không đáng có.

Công việc của cung hoàng đạo này gặp phải một chút khó khăn đừng để bản thân mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên tỉnh táo, giải quyết từng vấn đề thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi. Đây cũng là bài học cho bạn cần phải thận trọng hơn trong những nhiệm vụ sắp tới.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể nhanh chóng có được nguồn năng lượng dồi dào thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ. Bữa sáng cũng rất quan trọng, nó giúp bạn làm việc tỉnh táo và sảng khoái hơn.

  • Con số may mắn: 19, 38
  • Màu sắc may mắn: xanh navy, xám

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tử vi ngày 16/8/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, Bọ Cạp tuy bị hỗn loạn trong cách nhìn nhận vấn đề và khó lòng đánh giá, phán đoán mọi việc chính xác, bạn gần như phó mặc mọi thứ khác hẳn vẻ nhạy bén và quyết đoán thường ngày. Công việc vì thế mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Muốn thành công, hãy hít thở sâu và trấn tĩnh xử lý từng việc một, ưu tiên những nhiệm vụ khó để giải tỏa tâm lý bất an.

Cảm xúc thất thường, chòm sao này chi tiêu hào phóng hơn nhưng chính vì thế mà nguy cơ bạn có thể bị lừa gạt là rất cao. Việc mua sắm theo sở thích nhất thời sẽ khiến túi tiền hao hụt đi nhanh chóng hay cả tin mà cho người khác vay tiền, đầu cơ tài chính không đúng thời điểm đều mang lại lại hậu quả khó lường.

Ăn uống nhiều thực phẩm chế biến sẵn hay nhiều dẫu mỡ dễ khiến bạn bị đầy bụng, khó tiêu. Thay vì ăn những món giàu năng lượng vào buổi tối, bạn nên dành chúng cho bữa trưa như cơm, chuối, các món chiên xào, thịt đỏ… như vậy cơ thể bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày mà không bị tích tụ chất béo.

  • Con số may mắn: 22, 30
  • Màu sắc may mắn: tím, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2019, Nhân Mã hãy tiếp tục theo đuổi đam mê công việc của mình dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có được thành công. Bên cạnh đó cũng không đừng lười biếng hay chủ quan, nhưng để duy trì được vị trí tốt thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, dường như mối quan hệ của bạn và người ấy không còn mặn nồng như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Thế nhưng, bạn đang để cái tôi của mình quá cao, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã trải qua rất nhiều khó khăn và nỗ lực vì vậy đừng vội vàng nói buông.

Tình hình tài chính của Nhân Mã hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.

  • Con số may mắn: 7, 12
  • Màu sắc may mắn: vàng, xanh lá cây

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi ngày 16/8/2019 12 cung hoàng đạo, Ma Kết có những dự định của riêng mình và không muốn để cho những kế hoạch đó phải đối mặt với thất bại. Muốn như vậy, bạn phải phấn đầu và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Khi bắt tay vào công việc, bạn quên hết mọi chuyện, chẳng còn thấy mệt mỏi gì cả, bởi những thành quả đạt được đủ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng và tự hào.

Tuy nhiên chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, tình cảm rạn nứt, công việc cũng vì thế mà bị trì trệ. Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình.

Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý mình. Mối quan hệ tràn ngập trong bầu không khi vô cùng căng thẳng. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đừng chỉ mải làm việc mà ép mình phải cố gắng quá sức.

  • Con số may mắn: 9, 16
  • Màu sắc may mắn: xanh navy, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2019 cho biết, Bảo Bình có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình trên nền tảng của niềm tin, chân thành và chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vàonhững câu chuyện bao đồng, tranh luận vô bổ.

Tình cảm của chòm sao này cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu cảm thấy tình cảm đã đủ chín thì có thể tính đến chuyện cưới xin. Đối với những người độc thân vẫn rất tích cực làm quen, kết giao với nhiều người khác giới với mong muốn tìm thấy nửa kia đích thực cho mình.

Việc cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều rất cần thiết lúc này. Bạn nên thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra trước khi đi ngủ khoảng 30 phút bạn nên tắt hết các thiết bị điện tử để đảm bảo giấc ngủ của mình không bị gián đoạn.

  • Con số may mắn:10, 36
  • Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Tử vi hôm nay ngày 16/8 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2019 dự báo, công việc của Song Ngư trong ngày vẫn còn khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng vào mải mê quá mà quên cả việc nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song cũng đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Cung hoàng đạo này nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, vấn đề về cân nặng đang khiến bạn phải đau đầu. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng. Chế độ sinh hoạt thất thường khiến cơ thể của bạn tăng cân nhanh chóng.

Về phương diện tình cảm của bạn khá thuận lợi và không có bất cứ mâu thuẫn nào phát sinh. Bạn và người ấy như thể có thần giao cách cảm và đồng điệu từ những việc đơn giản nhất. Hơn thế nữa người ấy không những là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

  • Con số may mắn: 28, 41
  • Màu sắc may mắn: nâu, vàng

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO