Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8: Thiên Bình đau đầu trong chuyện tình cảm

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8 dự báo Thiên Bình đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu, chuyện tình cảm trải qua những biến cố.

  Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy không được hài lòng với kết quả công việc trong ngày. Điều mà bạn đang chờ đợi lại không được như mong muốn. Đối với chuyện tiền bạc bạn cũng không được suôn sẻ, một số vấn đề rắc rối khiến bạn phải suy nghĩ và lo lắng khá nhiều.

Chòm sao này đang đứng trước nguy cơ xảy ra tranh cãi với các đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ này nếu không được duy trì tốt đẹp, khéo léo thì sẽ khiến cho bạn gặp phải những khó khăn, không tận dụng được sức mạnh làm việc tập thể, hiệu quả công việc cũng vì thế mà giảm sút đáng kể.

Tuy nhiên chuyện tình cảm đôi lứa có được sự chia sẻ và cảm thông nên bạn cũng cảm thấy như được an ủi phần nào. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, khích lệ bạn và tiếp thêm năng lượng cho bạn để có thể vượt qua được những khó khăn, thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Tình cảm ngày càng trở nên bền chặt và mặn nồng hơn.

  • Con số may mắn: 6, 13
  • Màu sắc may mắn: xanh lam, hồng

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới 2/8/2019 cả 12 cung hoàng đạo cho biết, Kim Ngưu bắt đầu ngày mới khá thuận lợi, tinh thần hào hứng, lối suy nghĩ tích cực, lạc quan giúp cho bạn có đươc cảm giác mỗi ngày trôi qua đều ý nghĩa và giữa hạnh phúc. Dù có phía trước còn rất nhiều chông gai đang chờ đợi nhưng bạn vẫn không vì thế mà sợ hãi hay chùn bước.

Tâm trạng vui vẻ, các mối quan hệ tình cảm cũng hài hòa và mọi thứ xung quanh trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Chòm sao này nhận ra khá nhiều điều thú vị trong công việc bởi vậy sẽ không có sự chậm trễ nào mà thay vào đó sẽ là những sự thay đổi, làm việc tập trung để sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình.

Hơn thế nữa thể chất tốt chính là yếu tố quan trọng để bạn có thể phát huy được năng lực của mình một cách hiệu quả nhất. Về phương diện tài chính, bạn có thể đang gặp được khá vận may nên nếu biết cách quản lý khéo léo thì không lo không có tiền bỏ túi đâu nhé. Tiền bạc khá thoải mái nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nếu không bao nhiêu tiền cũng sẽ hết thôi.

  • Con số may mắn: 9, 21
  • Màu sắc may mắn: vàng, cam

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày thì tử vi ngày 2/8/2019, Song Tử đối mặt với nhiều vấn đề đáng lo ngại. Về tình cảm bạn đang đứng giữa những lựa chọn hoặc có thể khó cân bằng được cuộc sống do áp lực công việc và tiền bạc bắt đầu xuất hiện. Có lẽ bạn sẽ cần ngồi nhìn lại và sắp xếp mọi thứ hợp để, chứ đừng nên vì việc này mà ảnh hưởng đến việc kia.

Những tranh cãi và mâu thuẫn với nửa kia khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi với vấn đề này. Nếu có thể hãy dừng lại để dành những giây phút để bình tâm nhé. Công việc của bạn may mắn ổn định và đang tiến triển rất tốt nên giúp bạn vơi bớt đi tâm trạng buồn bã, ủ rũ của mình hiện tại.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm nhưng không vì thế mà bạn thiếu tập trung vào công việc, bởi dù cho bạn có năng lực tốt đi chăng nữa nhưng việc xao lãng sẽ khiến bạn khó có thể hoàn thành mục tiêu công việc của mình đúng thời hạn và đạt chất lượng đã yêu cầu. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng nên quan tâm hơn vấn đề về sức khỏe tránh những thay đổi về thời tiết.

  • Con số may mắn: 4, 15

  • Màu sắc may mắn: tím, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải sẽ có một vận trình tương đối trắc trở, khó khăn trong công việc và các mối quan hệ xã giao. Khi bạn đang cảm thấy có những điều bất ổn hay khúc mắc thì đây cũng là lúc bạn nên làm chậm lại để có được sự tính toán và có đánh giá chính xác và kịp thời nhất.

Đừng quên rằng bạn sẽ phải hi sinh khá nhiều điều nếu như giữ cách làm việc thiếu cẩn trọng và lắng nghe sự đóng góp ý kiến của người khác. Chòm sao này có thể không thích sự đánh giá không tốt từ người khác nhưng điều đó chính là thực tế và nếu bạn biết tiếp thu có thể sẽ giúp giảm đi những sai lầm và hiệu quả công việc tốt hơn.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, nếu như bạn cứ tiếp tục duy trì sự cố chấp của mình trong giai đoạn hiện tại thì nó cũng mang lại bất lợi đấy. Nền tảng mối quan hệ tình cảm vững chắc được xây dựng trên cơ sở của sự tôn trọng và chia sẻ bao giờ cũng bền chặt hơn so với cách suy nghĩ cá nhân và ích kỷ.

  • Con số may mắn: 16, 30
  • Màu sắc may mắn: vàng, hồng

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, thứ sáu của Sử Tử khá ổn và không có nhiều chuyện phải lo lắng. Có thể bạn đang cảm thấy tạm ổn với vận trình hiện tại nhưng vẫn còn một chút vấn đề khó khăn cần bạn giải quyết. Đây chính là lúc những kiến thức và kinh nghiệm mà bạn có được bấy lâu nay có thể được phát huy để sớm hoàn thành công việc đấy.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm, bạn phải suy nghĩ khá nhiều và cảm thấy có phần thiếu thốn, có lẽ sẽ cần phải có những tác động tốt mới có thể có được sự cải thiện như mong muốn. Chuyện tình cảm êm đẹp, tuổi trẻ tư duy đổi mới về tình cảm nên nó giúp các bạn dễ dàng giải quyết những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết.

Những người độc thân dù chưa có được thời điểm tốt để tìm thấy nửa kia phù hợp với mình nhưng chắc chắn bạn sẽ có được những cách nhìn nhận về chuyện tình cảm chín chắn hơn. Tình cảm hay để nó đến một cách tự nhiên, một mối quan hệ tốt đẹp là khi cả hai trái tim cùng chung một nhịp đập.

  • Con số may mắn: 11, 23
  • Màu sắc may mắn: nâu, xanh lá

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2019, Xử Nữ tạm yên tâm về chuyện công việc nhưng để đánh giá tốt thì chưa thể. Bởi sẽ khá nhiều mệt mỏi và lo lắng bạn mới có thể thay đổi được vận trình công việc của mình. Có lẽ bạn sẽ cần phần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được mục tiêu như mình mong muốn.

Sự thiếu tập trung có thể khiến cho bạn mắc sai lầm và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình để giải quyết sai lầm đó. Thời gian này không phải may mắn với chòm sao này và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lí, tránh hao hụt hay lãng phí. Chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy buồn phiền một chút và mối quan hệ tình yêu nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Bạn có thể không hài lòng với cách thể hiện của đối phương và thiếu đi sự tin tưởng cần thiết. Nếu bạn còn độc thân thì vận trình của bạn không có được sử ủng hộ từ bạn bè cũng như người thân nên khó có thể có được tiến triển thuận lợi nếu muốn bảy tỏ tình cảm.

  • Con số may mắn: 17, 34
  • Màu sắc may mắn: cam, tím

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu. Đối với tình cảm, bạn đang trải qua những biến cố. Có thể sự chủ quan của bạn khiến cho những gì bạn tin tưởng lại đi ngược với suy nghĩ mà bạn đã định sẵn. Tình cảm giữa bạn và người ấy chẳng những không được êm đẹp mà ngày càng phai nhạt dần theo thời gian.

Có lẽ bạn đã không coi trọng mối quan hệ tình cảm này nên vì thế thời gian gần đây đối phương cũng đã có những thái độ đáp trả xứng đáng đối với bạn. Tình yêu muốn lâu dài thì cần có sự nỗ lực và vun đắp từ hai phía. May mắn là công việc khá ổn định, chòm sao này không phải lo lắng hay bận tâm quá nhiều.

Sự thận trọng có thể sẽ giúp bạn tránh những sai sót và tìm ra những phương án mới thay thế cho những vấn đề cũ và điều đó là cần thiết nếu như muốn cải thiện vận trình tốt nhất. Sự nghiệp và tài chính về cơ bản ổn định nhưng nếu muốn có điểm đột phá tích cực thì bạn cần có tạo nên nhiều sự khác biệt hơn.

  • Con số may mắn: 19, 38
  • Màu sắc may mắn: cam, xám

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tử vi ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Ngày mới bắt đầu với lượng công việc dù bận rộn nhưng bạn hào hứng. Có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức để làm việc nhưng sự linh hoạt trong cách ứng biến và xử lý giúp bạn có thể thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Tình hình sức khỏe tốt nên công việc có nhiều một chút cũng không khiến bạn mệt mỏi. Thêm vào đó mối quan hệ tình cảm của bạn vẫn tiến triển rất tốt nên bạn cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu và quan trọng hơn hết đó chính là sự tin tưởng. Bạn luôn cố gắng để giữ sự tỉnh táo và không cho những yếu tố bên ngoài tác động vào chuyện tình yêu của mình.

Dự báo chòm sao này sẽ có được cơ hội kiếm tiền hiếm có trong ngày hoặc một khoản tiền từ đâu mang lại. Hãy nhanh chóng nắm bắt, tìm hiểu thật kĩ càng để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Đừng lo lắng bởi tài chính của bạn sẽ sớm được cải thiện mà thôi.

  • Con số may mắn: 22, 30
  • Màu sắc may mắn: hồng, cam

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2019, Nhân Mã làm việc với sự quyết đoán và tinh thần vô cùng hăng say. Một số vấn đề phát sinh ngoài ý muốn trong công việc không khiến bạn nản lòng hay sợ hãi mà thay vào đó là đối diện trực tiếp, nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết triệt để và hiệu quả.

Chòm sao này có được nguồn tài lộc khá tốt và dù vất vả một chút nhưng thành quả mang lại xứng đáng thì bạn cũng thấy hài lòng. Các vấn đề liên quan đến mối quan hệ đối tác hay gia đình thì sự khéo léo của bạn là rất cần thiết bởi nó giúp xoa dịu những mâu thuẫn gặp phải trong ngày. Tranh cãi là điều khó tránh khỏi, nhưng sự chân thành và thiện chí sẽ giúp cho đôi bên có được tiếng nói chung.

Chuyện tình yêu đương đặc biệt với người độc thân chưa có điều báo tốt lành nhưng nó không có nhiều biến động nên nếu bạn là người biết chờ đợi thì vận trình này không quá tệ với bạn trong ngày mới hôm nay. Có một vài cuộc gặp gỡ giúp bạn xây dựng thêm mối quan hệ mới, dù chưa biết có thể tiến tới tình yêu hay không nhưng nó cũng là một tín hiệu đáng mừng cho bạn.

  • Con số may mắn: 7, 12
  • Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2019, Ma Kết có được nhiều cơ hội tốt đẹp để học hỏi và có thêm kinh nghiệm hữu ích phục vụ cho công việc của mình. Những điều mà bạn rút ra được từ đây sẽ trở thành hành trang vững chắc cho bạn trên con đường đi đến thành công trong sự nghiệp của mình trong tương lai.

Mặc dù bạn không cảm thấy thoải mái cho lắm với tình hình tài chính của mình nhưng chắc chắn việc chi tiêu của bạn không phải là quá hoang phí. Đối với công việc nếu cố gắng thì bạn có thể giải quyết khó khăn và thể hiện được năng lực của mình tốt nhất, một vài sự thay đổi hay cải thiện dù ít thôi nhưng cũng sẽ khiến mọi chuyện thuận lợi hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn có chút thất vọng với người ấy bởi dường như những lúc cần phải đưa ra những quyết định quan trọng thì lại không có sự đồng lòng và thỏa thuận tốt. Thay vì chỉ quan tâm đến suy nghĩ của bản thân, bạn nên tích cực lắng nghe đối phương nhiều hơn, cùng nhau bàn luận, chia sẻ mới mong có được sự thống nhất.

  • Con số may mắn: 14, 33
  • Màu sắc may mắn: vàng, xanh lam

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 cho biết, Bảo Bình có những phản ứng tốt trước những chuyển biến của công việc. Sự nhạy bén và linh hoạt của bạn giúp giải quyết vấn đề một cách tốt nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến tiến độ chung. Nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội của mình thì bạn sẽ có được vị trí tốt công việc tốt hơn trong tương lai đấy.

Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng nhìn chung bạn vẫn khá bình tĩnh bởi bạn làm chủ được nguồn tiền bạc và hiểu rõ mình phải biết điều chỉnh chi tiêu hợp lí nếu như không muốn gặp bất ổn hay khó khăn về tài chính. Vì thế mà dù các khoản thu không nhiều nhưng bạn vẫn chưa phải lo lắng về vấn đề này.

Có thể chòm sao này gặp một chút vấn đề về sức khỏe vì vậy nó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và cách hành xử của bạn đối với chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt với những người độc thân thì đây là lúc bạn phải bình tĩnh nếu như không muốn mất đi hình ảnh tốt đẹp mà mình mất công gây dựng bấy lâu nay sẽ sụp đổ.

  • Con số may mắn: 10, 36
  • Màu sắc may mắn: xanh lá, đỏ

Tử vi hôm nay ngày 2/8 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2019 dự báo, Song Ngư đang đứng trước các cơ hội tốt đẹp. Chuyện tình cảm thuận lợi mặc dù có những lúc bạn và người có chút mâu thuẫn tạo ra khoảng cách nhưng dường như thời điểm nay mọi chuyện đã bắt đầu có tiến triển tích cực và trở nên dễ chịu hơn. Những sự cải thiện rõ ràng tỏng mối quan hệ này đến từ sự chân thành và thấu hiểu đối phương.

Đối với chòm sao này, sự chủ động trong công việc là bí quyết giúp bạn có thể cải thiện được vận trình của mình cũng như duy trì sự ổn định như hiện tại. Bạn có nhiều kinh nghiệm và với tinh thần làm việc nhiệt huyết như thế này thì bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình thôi.

Tuy nhiên tình hình tài chính chưa có dấu hiệu chuyển biến tốt cho lắm nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sự thay đổi của nó trong thời gian sắp tới. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bạn cần phải quan tâm lúc này. Giấc ngủ cũng có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực đến chất lượng cuộc sống và sự nghiệp của bạn, vì thế hãy đảm bảo luôn ngủ đủ giấc nhé.

  • Con số may mắn: 28, 41
  • Màu sắc may mắn: nâu, vàng

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO