Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hãy cảnh giác với người mới quen

Tử vi thứ 6 ngày 24/5 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương sẽ may mắn trong chuyện tình cảm, tuy nhiên cần cẩn thận rủi ro về tiền bạc. Trong khi đó Bảo Bình cần cảnh giác với người mới quen.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 24/5/2019

Tử vi ngày 24/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương nên tránh liên quan đến những kế hoạch không chắc chắn của người quen biết, vì nó có thể gây rủi ro, tốn kém thời gian và tiền bạc của bạn.

Hôm nay Bạch Dương có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Bạch Dương FA sẽ gặp được người đặc biệt trong hôm nay.

Tử vi ngày 24/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có thể có nhiều cuộc họp và những cuộc trò chuyện. Khi đưa ra các quyết định nhanh chóng, Kim Ngưu nên lắng nghe trực giác của mình.

Hôm nay là ngày phù hợp để Kim Ngưu bình tĩnh lên kế hoạch cho những thay đổi, chẳng hạn đổi nhà, đổi việc, hoặc chấm dứt một tình cảm không có kết quả. Đây cũng là thời điểm tốt để lên kế hoạch cho tương lai.

Tử vi ngày 24/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay có thể sẽ gặp chút "drama". Dù căng thẳng đến đâu, hãy nhớ dành thời gian để bình tĩnh và nói chuyện với ai đó đáng tin cậy trước khi giải quyết hậu quả của sự kiện này.

Tử vi ngày 24/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay nên nghe theo trực giác của mình, nó sẽ giúp bạn xác định những việc cần làm hoặc người nên hỏi khi cần giúp đỡ.

Hôm nay Cự Giải có thể may mắn trong kinh doanh, đặc biệt với những người làm việc cho Cự Giải. Ngày hôm nay của Cự Giải không sóng gió và không nhiều "drama". 

Tử vi ngày 24/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nên tập trung vào những vấn đề nhỏ đã bị bạn bỏ lại trong khi bận giải quyết chuyện lớn trong thời gian gần đây. 

Hãy dành thời gian làm quen bạn mới, họ có thể giúp đỡ bạn trong tương lai. Chiều nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để đi spa, đọc sách hoặc đi chơi với bạn bè. 

Tử vi ngày 24/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy bỏ qua những tranh cãi với người yêu. Trong chuyện công việc, người đang tìm việc nên cân nhắc từ những cái thấp nhất, nếu chỉ có những lựa chọn đó. Có thể quản lý sẽ nhận ra tài năng của bạn và công việc hiện tại chỉ là tạm thời thôi. 

  Tử vi ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 24/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể gặp khó khăn trong cuộc họp với đối tác vì một số khó khăn trong giao tiếp. Tuy nhiên bạn sẽ gặp may trong mua sắm, hoặc may mắn với những người đang làm freelancer. 

Tử vi ngày 24/5 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang căng thẳng trong mối quan hệ với các quản lý cấp cao hơn ở nơi làm việc. Nếu được, hãy tránh những tình huống cần phải trao đổi cùng các quản lý, nếu không thì hãy cố gắng lịch sự nhất có thể.

Trong chuyện tài chính và mua sắm, sửa sang, trang trí nhà cửa, Bọ Cạp hôm nay sẽ gặp may mắn. 

Tử vi ngày 24/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay của Nhân Mã hãy nhớ là chính mình. Có thể hôm nay một bí mật đã được giữ kín nhiều năm sẽ bị tiết lộ. Đừng lo lắng quá nhiều về nó nhé.

Chiều nay hãy dành thời gian thư giãn cho bản thân. 

Tử vi ngày 24/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nếu phải dành thời gian đi lại trên đường nhiều, hãy nhờ ai đó lái xe một lúc để bạn không tốn hết năng lượng vào việc lái xe.

Nhớ chăm sóc bản thân, ăn uống lành mạnh. Dành thời gian nâng cao các kỹ năng chuyên môn, lên kế hoạch cho tương lai và giải trí. 

Tử vi ngày 24/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên cảnh giác với người mới quen. Tập trung vào sự sáng tạo, dành thời gian cho bạn bè và gia đình, hoặc lên kế hoạch cho tương lai. 

Tối nay sẽ là thời điêm tuyệt vời để chơi game cùng gia đình hoặc xem phim.

Tử vi ngày 24/5 của Cung Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Song Ngữ hôm nay có cơ hội sẽ tìm được một công việc mới tốt hơn hoặc thanh toán xong nợ nần bấy lâu nay. Cũng có thể bạn sẽ được sự tán đồng, chấp thuận từ giáo viên hoặc quản lý. 

Với Song Ngư độc thân, bạn có thể gặp may trong chuyện tình cảm nếu sẵn sàng cố gắng cho nó. 

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 25/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO