Báo Điện tử Gia đình Mới

Cát Phượng chính thức lên tiếng khi bị An Nguy tố là người dàn dựng chuyện tình tay ba

Sau khi An Nguy gây bão trên mạng xã hội bằng việc tố Cát Phượng là người dàn dựng chuyện tình ồn ào của An Nguy và Kiều Minh Tuấn thì Cát Phương cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

Tối 18/10, An Nguy gây bão mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Trong đoạn tin nhắn qua lại được đặt tên nhóm là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất), có thể thấy, tài khoản được cho của Cát Phượng đã chat những nội dung nhằm mang lại sức nóng cho bộ phim và tin tưởng câu chuyện này sẽ thành công.

Cát Phượng chính thức lên tiếng khi bị An Nguy tố là người dàn dựng chuyện tình tay ba 0

Liên hệ với Cát Phượng, cô bật khóc nức nở và khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo. "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chất bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng).

Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi có phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này" - Cát Phượng cho biết.

Cát Phượng chính thức lên tiếng khi bị An Nguy tố là người dàn dựng chuyện tình tay ba 1

Chuyện tình tay ba An Nguy, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn dường như vẫn chưa đến hồi kết. Khán giả vẫn chờ xem vở kịch này sẽ kết thúc như thế nào. Chắc sẽ còn rất nhiều bất ngờ ở phía sau.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO