Báo Điện tử Gia đình Mới

CĐV Campuchia nói gì trước giờ đại chiến trận bán kết U22 Việt Nam vs U22 Campuchia?

19 giờ tối nay 7/12 sẽ diễn ra trận đấu bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa hai đội U22 Việt Nam vs U22 Campuchia. CĐV Campuchia tin tưởng họ sẽ giành chiến thắng.

  CĐV Campuchia nói gì trước giờ đại chiến trận bán kết U22 Việt Nam vs U22 Campuchia?

CĐV Campuchia nói gì trước giờ đại chiến trận bán kết U22 Việt Nam vs U22 Campuchia?

 19 giờ tối nay 7/12 sẽ diễn ra trận đấu bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa hai đội U22 Việt Nam vs U22 Campuchia. Đây là trận đấu giành chiếc vé đi tiếp vào trận chung kết. Chắc chắn cả hai đội đều sẽ muốn mình chiến thắng, đem HCV về cho đất nước. 
Trước giờ bóng lăn, rất nhiều CĐV Campuchia tin rằng đội bóng của họ sẽ giành chiến thắng. 

CĐV Campuchia cho rằng họ đã thắng Thái Lan thì không việc gì phải sợ Việt Nam. Trên trang Facebook của các cổ động viên bóng đá Campuchia đã có hàng chục ngàn bình luận rôm rả về trận đấu lịch sử giữa U22 Campuchia với U22 Việt Nam. Trong đó tất cả các ý kiến bình luận của CĐV Campuchia đều hết sức tự tin đội nhà sẽ thắng "rồng vàng".

Vào tháng 11 vừa qua, Campuchia cũng từng thắng Thái Lan 2-1 ở vòng loại U19 châu Á. Nên CĐV đang rất tự tin khi viết: "Chúng ta đã đánh bại Thái Lan thì chẳng có có gì phải ngại Việt Nam. Hãy tiến lên các chàng trai, thời khắc lịch sử đang vẫy gọi. Cứ tiếp tục chơi như những trận đã qua, chúng ta sẽ có mặt ở chung kết".

 "Chúng tôi đã chờ đợi thời khắc này từ rất lâu rồi, chúng tôi hi vọng và tin tưởng Campuchia sẽ giành chiến thắng. Tôi dự đoán: Campuchia thắng 2-0". CĐV Li Pu cũng dự đoán kết quả trận đấu: "Campuchia sẽ thắng Việt Nam 1-0" - CĐV Chhorn Rithea kêu gọi.

CĐV Sela Leav ví von các cầu thủ U22 Campuchia giống như những siêu anh hùng trong loạt phim bom tấn Avengers. CĐV Sela Leav viết: "Chúng ta là Avengers Khmer, chúng ta sẽ đánh bại Việt Nam để làm nên lịch sử".

Trong khi đó rất nhiều CĐV Campuchia khác cũng tuyên bố "chắc thắng" Việt Nam. CĐV Thun Sovathai viết: "Campuchia thắng chắc". CĐV Tommy Chea cũng khá khiêu khích khi viết: "Chúng tôi chờ đợi để... ăn cháo rồng".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay. Đội giành chiến thắng sẽ bước tiếp đến trận chung kết tranh chức vô địch SEA Games 2019. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO