Báo Điện tử Gia đình Mới

CĐV Đông Nam Á nói gì với CĐV Campuchia sau thất bại 4-0 trước U22 Việt Nam?

Trận đấu bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 đã kết thúc với chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam. Chiếc vé đi tiếp vào chung kết tranh HCV SEA Games chính thức về tay đoàn quân thầy trò HLV Park.

  CĐV Đông Nam Á nói gì với CĐV Campuchia sau thất bại 4-0 trước U22 Việt Nam?

CĐV Đông Nam Á nói gì với CĐV Campuchia sau thất bại 4-0 trước U22 Việt Nam?

19 giờ tối ngày 7/12, trận đấu bán kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia đã kết thúc với chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam. Bước vào trận chung kết, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia tranh HCV SEA Games 30

Sau trận đấu, trên các diễn đàn bóng đá khu vực Đông Nam Á, nhiều CĐV Đông Nam Á đã khen ngợi cho sự mạnh mẽ của ĐT U22 Việt Nam và gửi lời chia buồn cho U22 Campuchia

"Thái Lan thì đá bán kết ở đâu thế mọi người, để còn đi xem chứ ai cũng có suất đi tiếp thế này", một cổ động viên Thái Lan viết.

'Biết ngay là Campuchia chẳng tạo nên bất ngờ gì mà. Việt Nam tầm này mạnh mẽ lắm, khó có thể tạo nên được bất ngờ. Thôi các bạn Campuchia cũng đừng buồn, đâu phải mỗi mình các bạn thua, đội nào gặp cũng thua Việt Nam cả thôi', cổ động viên Philippines bình luận.

'Khen cầu thủ nhà họ phòng ngự giỏi giờ họ ghi bàn cũng giỏi, penalty thì thủ môn cản phá cũng được luôn. Việt Nam xuất sắc vậy, khu vực này chẳng có đội nào làm khó được', một cổ động viên khác bày tỏ quan điểm. 

'Tính ra mỗi Thái Lan là gây khó dễ được cho Việt Nam, các đội khác thì bị gặp khó ngay từ đầu luôn. Thái Lan với Việt Nam cứ thay nhau đứng đầu khu vực vậy', một cổ động viên Thái Lan mạnh dạn nhận xét.

Một cổ động viên dành lời khen cho tuyển Việt Nam: 'Campuchia thắng được mới là lạ, công nhận bóng đá Việt Nam phát triển thật, từ các lứa tuổi nhỏ cho đến ĐTQG đều thật sự xuất sắc'

Một cổ động viên Malaysia viết: "Hoan hô Việt Nam thắng rồi, thế này thì mới có cơ hội để Indonesia thua chứ nếu Campuchia thì chẳng chắc chắn lắm. U22 Việt Nam cố lên".

'Một trận đấu đơn giản vì Việt Nam quá mạnh, chẳng nói được điều gì sau trận bán kết dễ dàng này', một cổ động viên viết.

U22 Việt Nam sẽ gặp đội U22 Indonesia trong trận chung kết tranh huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 30. 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO